Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 của 12 con giáp: Dậu nhận được khoản tiền bất ngờ, Tý có quý nhân giúp đỡ

Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 của 12 con giáp: Dần cẩn thận tiểu nhân. Mão tình yêu gặp rắc rối nên chia sẻ thật lòng với người yêu.

1. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2/2021 sự nghiệp hanh thông. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Tý rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy bén trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Để kiếm tiền người tuổi Tý sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2/2021 chuyện tình cảm thuận lợi. Người độc thân hấp dẫn người khác bởi tính cách khảng khái, chí công vô tư. Người có gia đình thì lanh lợi, đem tới không khí sôi động cho gia đình.

2. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/2 - 7/2/2021 sự nghiệp vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/2 - 7/2/2021 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. 

Nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày. Bởi ngủ sớm để dưỡng dương khí, ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng.

images-2-.jpg

3. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Dần

Người sinh năm Dần thường giải quyết mọi việc trong cuộc đời bằng những đợt bùng nổ năng lượng ngắn ngủi, để rồi gục ngã vì kiệt sức. Nếu không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì vận công việc của bạn sẽ khó mà thuận lợi được.

Vận tài chính của tuổi Dần tuần này, có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Tử vi tuổi Dần tuần 1/2 - 7/2/2021 chuyện tình cảm gặp xấu. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

4. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Mão

Một tuần mới làm việc khá suôn sẻ, được nhiều người hỗ trợ, giúp đỡ. Con đường công danh sự nghiệp sẽ rộng mở trong tuần lễ mới.

Bản mệnh sẽ không mấy vui vẻ với một mối quan hệ không có tương lai. Do đó, nếu đang vướng vào một mối quan hệ không nghiêm túc, hãy thẳng thắn nói cho đối phương và làm rõ những kỳ vọng của mình, ít nhất để cả hai có thể thấu hiểu được mong muốn từ đối phương.

Trong công việc đừng nên quá tập trung vào chuyện thắng thua tại nơi làm việc mà hãy xây dựng cho mình những mối quan hệ đối tác thích hợp. Chúng sẽ đặt nền móng quan trọng cho những thành công sắp tới. 

5. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Thìn

Từ giữa tuần mọi sự sẽ hanh thông hơn. Đào hoa ghé thăm những người độc thân. Với các cặp đôi, bản mệnh và người ấy sẽ trải qua thời gian tình cảm mặn nồng. Những nỗ lực gần đây của tuổi Thìn cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kết quả khả quan về phương diện tài lộc.

Vận trình sự nghiệp cũng gặp nhiều may mắn. Đã đến lúc suy nghĩ về kế hoạch tài chính cho tương lai. Hãy mở rộng tầm nhìn của mình và trở nên nghiêm túc hơn trong cách sử dụng năng lực của bản thân. 

Tuy nhiên trong tuần khó thoát khỏi việc bị ai đó chỉ trích, chê bai. Điều quan trọng vẫn là bản mệnh phải tự nhận thức việc mình làm sai hay đúng từ đó mà tìm cách điều chỉnh phù hợp.

nhung-loai-hoa-dep-nhat-the-gioi-3.jpg

6. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Tỵ

Đường tình duyên không được suôn sẻ như ý, bản mệnh còn độc thân nên mở lòng thì mối quan hệ tình cảm mới có thể tiến triển. Các cặp đôi cũng cần phải học cách lắng nghe, thấu hiểu nửa kia của mình nhiều hơn.

Tình hình sức khỏe có phần giảm sút. Con giáp này hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân chu đáo hơn. Trước hết, bản mệnh nên đối xử tử tế với cơ thể và cả tâm trí của mình.

7. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Ngọ 

Con giáp này sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng vào cuối tuần. có vận may về tiền bạc, mang lại niềm vui và sự hứng khởi mà bản mệnh đã bị đánh mất từ bao lâu nay.

Chuyện tình cảm luôn khó nói, vì thế đừng nhìn cái đã có hoặc hiện tại mà kỳ vọng quá lớn khiến con giáp này cảm thấy thất vọng. Điều quan trọng là bản mệnh hiểu rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, thay vì đổ lỗi cho ai khác thì người tuổi Ngọ nên tập trung vào bản thân mình.

Tuần mới với những gánh nặng hiện tại khiến cho con giáp này không còn thời gian và tâm sức để nghĩ đến những triển vọng tốt đẹp. Đừng chỉ nhìn nhận những giá trị thực tế hiện tại, nên cố gắng suy nghĩ rộng mở và có chiều sâu hơn, nếu bản mệnh muốn đạt được những kết quả tương xứng.

Sức khỏe gặp nhiều sự bất lợi ảnh hưởng tới công việc. Để thoát khỏi tình cảnh này bản mệnh cần phải tỉnh táo thay vì vùi đầu vào buồn tùi hay kêu ca, chỉ biết than thân trách phận nhé.

8. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới này, người tuổi Mùi cũng như mọi người sẽ gặp khó khăn khi khởi sự làm việc gì đó nhưng tinh thần lạc quan mà Chính Ấn đưa tới vào thời điểm giữa tuần sẽ giúp con giáp này trở nên mạnh mẽ hơn, vui tươi hơn, nhờ đó mà việc gì có trở ngại thì cũng chẳng đáng để lo lắng.

Sức hấp dẫn vốn có của bản mệnh đang ở thời điểm đỉnh cao, mọi người sẽ bị cuốn theo từng hành động của con giáp này. Tuy nhiên, dường như điều này đang lấy mất đi một phần không gian riêng tư. Do đó, hãy dành thời gian cuối tuần để lấy lại năng lượng cũng như hồi phục lại khả năng sáng tạo cho bản thân. 

Đường công danh sự nghiệp trong tuần diễn ra khá hanh thông, thuận lợi. Những nỗ lực có thể giúp cho tuổi Mùi có được sự ghi nhận của cấp trên và sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Đây là cơ hội tuyệt vời để đón nhận những điều đẹp đẽ xuất phát từ chính những thành quả mà bản mệnh đạt được.

Dù có phải đối mặt với rắc rối nào cũng đừng bi quan vì cát tinh trong tuần sẽ mở lối cho con giáp này nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn. Nhờ sự hướng dẫn khá cụ thể của ai đó mà bản mệnh tìm ra hướng đi đúng đắn và cách xử lý thực sự phù hợp cho mình.

hat-giong-hoa-huong-duong-5-min-560x350(1).jpg

9. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Thân 

Vận trình tình cảm trong tuần có phần trầm lắng và thậm chí có nhiều người không được như ý, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng, gây căng thẳng cho nhau vì một vấn đề liên quan đến một người khác. Con giáp này nên tránh thái độ chỉ trích nếu muốn nhà cửa êm ấm.

Không thể tránh khỏi việc có người muốn kiểm soát và soi mói những gì bản mệnh làm, nhưng lúc đó là lúc con giáp này thể hiện bản lĩnh của mình. Đừng để những ánh mắt dõi theo khiến cho tuổi Thân bối rối và mất tự tin nhé, nếu không sẽ khó thể thể hiện được hết sức mình.

Về phương diện tài lộc có dấu hiệu hao hụt nhanh chóng khi có quá nhiều khoản chi tiêu dồn dập, dường như con giáp này phải lo lắng quá nhiều vấn đề và đang tự làm mình quá sức. Nếu cần bản mệnh nên nhờ trợ giúp bởi bản thân không đủ tiền để trang trải cho hết mọi việc đâu.  

10. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Dậu 

Vào đầu tuần mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc nhưng người tuổi Dậu chớ chủ quan, nguy cơ tiền bị thất thoát mà con giáp này chẳng hay biết. Thậm chí, có thể tiềm ẩn cả rắc rối liên quan tới mối quan hệ vào thời điểm giữa tuần nữa đấy.

Về phương diện tình cảm không được khởi sắc cho lắm, nhắc nhở bản mệnh rằng mẫu hình quá lý tưởng của mình không tồn tại trong thực tế nên thay vì khăng khăng bám vào đó, hãy để bản thân tự nhiên bị thu hút bởi người khác. Có thể con giáp này cũng sẽ ngạc nhiên về chính mình.

Đường tài lộc có một chút biến động trong tuần này. Tiểu hao có ảnh hưởng ít nhiều tới túi tiền của bản mệnh nhưng may mắn đủ năng lực để điều chỉnh mọi thứ trở về trạng thái cân bằng trong tuần lễ mới. Vì vậy, có thể đã đến thời điểm con giáp này nên nâng cấp kế hoạch chi tiêu cho mình.

Bản mệnh nên lên kế hoạch tích lũy vốn cho một dự định nào đó trong tương lai. Tình hình tài chính của tuổi Dậu sẽ được điều chỉnh theo hướng tích cực trong thời gian tới.  

11. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Tuất

Tuần mới khó chịu, bức xúc và hay cáu kỉnh. Bản mệnh nên bỏ qua những gì có thể bỏ qua được để giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Con giáp này cũng sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý nhờ đó mà người độc thân thu hút được kha khá những người khác giới, điều quan trọng là cân nhắc ai sẽ phù hợp với mình mà thôi. 

Tuần này con giáp này hứa hẹn sẽ thực hiện được những dự định trước đây với kết quả tốt đẹp. Đây cũng là động lực để tuổi Tuất có thêm những mục tiêu mới trong thời gian tới.

Sức khỏe bản mệnh dễ ốm đau và phải nhập viện, nên nhớ phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh.

12. Tử vi tuần mới 1/2 - 7/2/2021 tuổi Hợi 

Một tuần có nhiều thuận lợi. Nếu bản mệnh đã gặp được một người ưng ý, đừng chần chừ nữa mà hãy thử cho cả hai cơ hội. Với các cặp đôi, thời gian này hãy thử cho nhau những khoảng trời riêng để nhìn nhận lại tình cảm của mỗi người.

Đừng lắng quá nhiều về việc những người xung quanh đánh giá mình như thế nào, điều quan trọng hãy là chính mình, tự tin vào bản thân mà thôi.

Bản mệnh sẽ sớm tìm được niềm tin trong vận trình sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm, vì thế dù khó khăn vẫn còn đó nhưng con giáp này vẫn đủ mạnh mẽ để thực hiện những mong muốn của bản thân.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (t/h)