Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp bão tình cảm, Bọ Cạp có lợi nhuận

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nên giữ bình tĩnh khi đối mặt với khiêu khích. Bảo Bình hãy can đảm và năng động hơn.

1. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Bạch Dương

Tuần này bạn đang nghi ngờ về người bạn đời. Bạn sẽ không để đối tác có một phút nghỉ ngơi nào. Họ sẽ gặp khó khăn trong việc giao tiếp với bạn. Trái lại, tình bạn sẽ mang lại những điều tốt đẹp. 

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn nếu có sự trợ giúp của đồng nghiệp. Và nên làm việc, thảo luận cùng nhóm.

Các kế hoạch tài chính sẽ gặp rất nhiều sự chậm trễ và trở ngại dường như có rất ít cơ hội thành công. Mặc dù vậy, bạn vẫn tự tin đưa ra những quyết định đúng và thành công.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp bão tình cảm, Bọ Cạp có lợi nhuận

2. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Kim Ngưu

Một tuần năng động với Kim Ngưu, bạn thường xuyên làm nhiều việc cùng một lúc. Tuần này sẽ không cho phép bạn thực hiện tất cả những gì bạn muốn. 

Bạn bỏ qua những điều cấm kỵ và sự can thiệp của người thân. Bạn sẽ dẫn dắt cuộc sống tình yêu theo cách riêng của mình, mà không phải lo lắng về những căng thẳng với người thân. 

Trong công việc nếu bạn thường xuyên tích lũy sự bất bình và ác cảm với một số đồng nghiệp, bạn có thể bị cám dỗ về những ý tưởng trả thù. Cảnh giác với các bệnh dịch hạch.

3. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Song Tử

Đặt một khoảng cách nhỏ giữa bạn và gia đình chồng nếu bạn muốn giữ gìn hạnh phúc. Đừng để điều này can thiệp vào cuộc sống riêng tư của bạn, nếu không vợ/ chồng sẽ phải đối phó với các tình huống căng thẳng. 

Bạn có thể gặp phải những vấn đề lớn trong lĩnh vực nghề nghiệp. Khả năng phán đoán và sự nhạy bén được phục hồi nhanh chóng. Nhưng đừng đánh giá quá cao sức mạnh của bạn điều này là không cần thiết.

Mệt mỏi và căng thẳng có thể gây ra đau lưng và yếu tim.

4. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Cự Giải

Bạn đang quan sát người bạn đời của mình với sự thận trọng và không tin tưởng. Nhưng đừng quá ghen tuông. Hãy yên tâm vì sẽ không có bất kỳ rủi ro nào trong thời điểm này. 

Trong công việc đừng đòi hỏi và tạo kịch tính quá nhiều cho bản thân. Bạn sẽ có động lực mạnh mẽ để thành công

Các ngôi sao đang hướng về phía bạn. Tài chính sẽ không chấp nhận rủi ro vô ích. 

Nếu bạn có thói quen tự điều trị mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ, hãy biết rằng tự dùng thuốc thường tiềm ẩn những rủi ro không tốt cho sức khỏe của bạn.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp bão tình cảm, Bọ Cạp có lợi nhuận

5. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Sư Tử

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp hài hòa. Bạn sẽ cố gắng tạo ra một khí hậu ấm áp, thoải mái xung quanh công việc. Không xảy ra bất kỳ khó khăn nào trong công việc.

Trong lĩnh vực tài chính bạn sẽ giữ cho tâm trí của mình luôn ở một tư thế cạnh tranh.

Cần có một chút tiến bộ trong lĩnh vực tình cảm. Môi trường thiên văn này có thể rất tích cực nếu bạn chấp nhận ý kiến ​​của những người thân yêu. Điều này sẽ tránh những sai lầm mới.

6. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Xử Nữ

Trong mối quan hệ bạn sẽ làm tất cả để được hạnh phúc. Nhưng có những mối bận tâm về vật chất sẽ ngăn cuộc sống tình cảm của bạn. Đối với người bản xứ độc thân, luôn muốn gây ấn tượng với người khác và có thể dẫn đến chi tiêu một cách phung phí. 

Trong thời gian này, tránh các giao dịch hoặc đàm phán quá dài. Mặt khác, nên hoãn một vài quyết định vì bạn có thể phạm lỗi.

Không sử dụng các biện pháp bạo lực để đạt được mục tiêu của mình, đây chắc chắn không phải là một giải pháp tốt trong công việc.

7. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Thiên Bình

Khí hậu tuyệt vời này sẽ giúp bạn thoát khỏi những lo lắng và khó khăn trước đó trong vấn đề tình cảm.

Nếu bạn cố gắng đối phó với các vấn đề tài chính của mình một cách bình tĩnh và hợp lý, sẽ tìm thấy giải pháp phù hợp. 

Coi chừng, đừng để mình bị những kẻ vô đạo đức làm cho xấu hổ! Trong vài trường hợp, cần ích kỷ một chút để chống lại tất cả những lời van xin không chính đáng. Bạn sẽ bước vào một giai đoạn tuyệt vời liên quan đến tương lai nghề nghiệp.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp bão tình cảm, Bọ Cạp có lợi nhuận

8. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Bò Cạp

Đầu bạn sẽ vỡ òa với những kế hoạch trong công việc. Nhưng bạn sẽ sống trong một hỗn hợp với sự hài hòa giữa sáng tạo và nghiêm khắc mà các đồng nghiệp sẽ ghen tị với bạn. 

Có lợi nhuận về tài chính. Nhưng phải bình tĩnh trước những vấn đề xảy ra vì sẽ gặp rủi ro tài chính khá quan trọng. 

Các cặp vợ chồng sẽ bắt đầu đưa ra những dấu hiệu căng thẳng với sự cấm kị trong cuộc sống hàng ngày.

9. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Nhân Mã

Cần cố gắng cải thiện tình hình công việc và tài chính của mình bằng cách chấp nhận rủi ro trong sự tính toán cẩn thận. 

Cẩn thận với những cơn bão tình cảm sẽ có những rủi ro của sự thất vọng, tranh chấp. Có lẽ bạn sẽ buồn, thất vọng mà không dám thể hiện điều đó và có xu hướng từ bỏ mọi thứ. 

Bạn phải tuyệt đối tìm cách thư giãn để bản thân không rơi vào căng thẳng. Đơn giản và hiệu quả nhất là tiếp xúc với thiên nhiên.

Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp bão tình cảm, Bọ Cạp có lợi nhuận

10. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Ma Kết

Hơn bao giờ hết tình bạn sẽ chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của bạn, đến mức người bạn đời có thể cảm thấy ghen tị với người bạn thân. Cố gắng làm tiêu tan tất cả những hiểu lầm càng nhanh càng tốt. 

Sẽ gặp khó khăn trong việc phát triển công việc mới. Điều này có thể gây ra vấn đề cho bạn. Đừng để bản thân bị xâm chiếm bởi sự lười biếng, thờ ơ. Ngược lại, hãy đặt sự nhiệt tình vào tất cả những gì bạn làm sau đó sẽ có điều kỳ diệu xảy ra.

11. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 BảoBình  BảoBình

Đừng để bản thân bị trầm cảm trong sự buồn tẻ. Hãy thoải mái, thư giản, tạo các cuộc gặp gỡ cùng bạn bè... sẽ giảm stress cho bạn.

Không khí tại nơi làm việc có sự bất đồng. Cũng có thể tạo thành một cuộc xung đột nghiêm trọng. 

Bạn sở trường để lọc ra thông tin hữu ích và có thể nhận được những lời khuyên tốt từ người khác. Hãy can đảm và năng động hơn để đưa các kế hoạch vào thực tế, bạn sẽ được hưởng lợi từ nó.

12. Tử vi tuần mới 10/2- 16/2/2020 Song Ngư

Bạn hiện đang có một nguồn năng lượng to lớn nhưng phải tuyệt đối cố gắng kiểm soát bản thân. Đặc biệt là trong kinh doanh để tránh sự thái quá có thể gây ra hậu quả đáng tiếc. 

Trong lĩnh vực nghề nghiệp, sự nghiêm túc và kỷ luật sẽ giúp bạn củng cố vị trí của mình. Cần tôn trọng theo những quy định. Đừng để bản thân bị làm phiền bởi sự thù địch của một số đồng nghiệp. Cố gắng giữ bình tĩnh khi đối mặt với sự khiêu khích của họ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương