Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Cự Giải năng suất cao, Bảo Bình tràn đầy năng lượng

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo nhận định tuần này sẽ là thời gian mà năng suất làm việc của Cự Giải cao đến ngỡ ngàng.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Bạch Dương dường như đang đi trên một con đường khá bằng phẳng. Điều này trái lại làm cho bạn tin rằng, mình xứng đáng với những vận may hơn người khác. Vậy nên, nếu như trong tuần này bạn thấy mình đang gặp phải những thách thức thật sự, cảm giác bực bội có thể nảy sinh theo cách có thể hiểu được. 

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Cự Giải năng suất cao, Bảo Bình tràn đầy năng lượng

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tử vi cho thấy Kim Ngưu có thể bị hối thúc tiến độ công việc trong tuần này. Cấp trên của bạn sẽ phàn nàn về sự chậm chạp trong triển khai các dự án của bạn nhưng lại chẳng chịu hiểu rằng đó không hoàn toàn do lỗi của bạn. Hãy thật khéo léo để làm cho họ hiểu rằng, việc gây ra áp lực với bạn chỉ càng khiến cho bạn không thể tập trung và làm tiến độ công việc càng chậm chạp hơn mà thôi. 

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử có thể có cảm giác ghen tị với đồng nghiệp vào ngày mai khi ai đó được sếp ưu ái rõ ràng, trong khi sự cố gắng của bạn thì lại không được nhận diện đúng đắn. Tất nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của cá nhân bạn, sếp của bạn có thể không nghĩ như vậy. Một chút thiên vị có thể là "mưu mẹo" của sếp để khích lệ tinh thần làm việc của tất cả mọi người. Hãy tập trung vào công việc của mình hơn, bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi dự đoán tuần này sẽ là thời gian mà năng suất làm việc của Cự Giải cao đến ngỡ ngàng. Chính vì thế, bạn không cần quá lao đầu vào công việc một cách vội vã. Trái lại, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ một vài chuyện quan trọng một cách nghiêm túc. Giao lưu với các đồng nghiệp thân tín và cùng phân tích những vấn đề không phải là một ý tưởng tồi. Sau quãng thời gian thư giãn đó, bộ não của bạn sẽ như được sạc đầy pin và hiệu quả công việc cũng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Người đồng nghiệp của Sư Tử có thể có một vài ý tưởng hay ho vào tuần này. Điều họ cần là thái độ chăm chú lắng nghe và chân thành từ bạn. Hãy trở thành một người khiêm tốn và thấu hiểu. Bạn cần thể hiện sự quan tâm đến mọi góc độ và đặt ra những câu hỏi phản biện để giúp cho người đồng nghiệp này hoàn thiện ý tưởng của mình. Thứ bạn nhận lại chính là sự tôn trọng và cảm mến từ họ.

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Cự Giải năng suất cao, Bảo Bình tràn đầy năng lượng

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi chỉ ra rằng Xử Nữ có thể cảm thấy tràn ngập năng lượng trong tuần này. Đứng trước đám đông và phát biểu liên tục trong nhiều tiếng đồng không phải là chuyện có thể làm khó bạn. Bạn cũng có thể sẽ trở thành tâm điểm kết nối và tổ chức sự kiện quan trọng nào đó. Hãy tận dụng những khoảnh khắc như vậy để bứt phá nhé.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Khó khăn có thể sẽ đến với Thiên Bình trong tuần này. Có nhiều lựa chọn để giải quyết công việc nhưng bạn vẫn đang loay hoay không biết đi theo hướng nào. Hầu hết những gì bạn đang làm đều chịu ảnh hưởng của một ai đó. Hãy tiếp cận người này và đề nghị sự giúp đỡ của họ. Bạn sẽ thành công nếu như có đủ sự khéo léo và kỹ năng giao tiếp tốt.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi khuyên Bọ Cạp hãy học cách thể hiện cảm xúc của mình tùy theo người mà bạn sẽ làm việc cùng. Vào ngày mai, một số đối tác của bạn có thể truyền cảm hứng khá nhiều cho bạn còn một số khác lại mang lại cho bạn sự thoải mái và nhẹ nhàng. Hãy tiếp tục tìm kiếm và chỉ có bạn mới biết đâu là đối tác hoàn hảo cho công việc của mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi chỉ ra rằng, ai đó có thể sẽ tỏ ra giận dữ với Nhân Mã ở nơi làm việc vào tuần này. Bạn cũng chẳng cần quá bận tâm bởi đây là vốn là một người nổi tiếng nóng tính và bộp chộp ở cơ quan. Hãy bình tĩnh đánh giá tình huống để xem phần lỗi có thực sự thuộc về mình. Nếu như không phải vậy, bạn cứ tiếp tục quan sát xem người này có thể đẩy mọi chuyện đi đến đâu và sẵn sàng cho mọi tình huống.

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Cự Giải năng suất cao, Bảo Bình tràn đầy năng lượng

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi khuyên Ma Kết nếu cảm thấy khó khăn trong việc hoàn thành nhiệm vụ được giao trong tuần này thì hãy chấp nhận buông bỏ và chuyển giao công việc cho những đồng nghiệp khác. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận thấy có không ít người sẵn lòng đón nhận thử thách này. Đây không phải một bước lùi hay một sự đầu hàng, chỉ đơn giản là bạn không phù hợp với nhiệm vụ này mà thôi.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình sẽ có một tuần làm việc tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ khởi đầu tuần mới một cách đầy hứng khởi. Bạn cũng có thể cảm nhận được tình cảm của các đồng nghiệp đối với mình trong tuần này. Họ sẽ chẳng nề hà gì những yêu cầu chính đáng của bạn. Đây không phải là một điều bất ngờ bởi cách sống tử tế và chân thật của bạn đã gây được thiện cảm cho nhiều người.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho thấy Song Ngư đang nuôi dưỡng mơ ước lớn lao với dự án của mình gần đây và bạn sẽ cần tranh thủ nhiều sự giúp đỡ để có thể hoàn thành nó. Điều quan trọng là bạn cần phải tập hợp đúng những con người cùng chung một mục tiêu và lý tưởng với mình. Năng lực là một yếu tố quan trọng nhưng hãy nhớ, cái tâm với công việc mới là điều cần nhất cho nhóm của bạn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nóng nảy, Bạch Dương cảm thấy quá sức

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nóng nảy, Bạch Dương cảm thấy quá sức

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về công việc của 12 cung hoàng đạo nhận định một đặc tính của Nhân Mã là khi nóng giận, họ như trở thành người khác vậy.