Tử vi tuần mới (19/9-25/9) của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi tuần tới của 12 cung hoàng đạo chính xác về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuần mới cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có dấu hiệu sụt giảm về tinh thần vì những nỗi lo không rõ lý do. Điều này sẽ làm cho bạn mất sự sự tập trung vào công việc mà mình đang thực hiện, vì thế mà kết quả đạt được mong được như mong đợi.

Nếu cung hoàng đạo này còn đang độc thân có được cơ hội gặp gỡ và làm quen với những đối tượng phù hợp, vì thế bạn dần có cái nhìn thoáng hơn về chuyện tình cảm, chòm sao này sẽ không còn tự ép buộc bản thân nữa. Bạch Dương sẽ có được tâm thế thoải mái hơn khi ở bên cạnh đối phương.

Về phương diện công việc, rất có thể cung hoàng đạo này đang phải đối mặt với sự biến động lớn trong khoảng thời gian này. Bạn nên có thời gian để điều chỉnh và thích nghi với sự cải thiện tình hình hơn nhé. Nếu như như đối mặt với sự cạnh tranh thì bạn cũng không nên quá lo lắng đấy nhé.

Trong tuần mới, tài chính của cung hoàng đạo này sẽ mức chấp nhận được, tiền bạc của bạn dù không khả quan cho lắm, nhưng vẫn sẽ được duy trì ở mức độ ổn định. Tuy nhiên Bạch Dương cần phải đặc biệt lưu ý đến những khoản đầu tư có khả năng tiềm ẩn sự rủi ro rất cao đấy nhé.

2. Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu 

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu có tuần làm việc năng động và thoải mái hơn nhiều. Bạn không cần tạo áp lực gì nhiều cho đối phương quá đâu đấy nhé, bạn nên thuận theo tự nhiên và bình tĩnh để xử lý mọi việc một cách ổn thỏa nhé.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân sẽ nảy sinh tình cảm với bạn đồng nghiệp trong công ty. Nếu như mà họ đang độc thân thì bạn hãy thể hiện tình cảm với đối phương nhé. Biết đâu cả hai sẽ có được một mối tình đẹp đó nhé.

Về mặt công việc, với số lượng công việc lớn như hiện tại, và môi trường làm việc khắc nghiệt, khiến cho bạn dần dần trở nên căng thẳng hơn. Nhưng nếu Kim Ngưu mãi chần chừ hay suy nghĩ mọi chuyện theo cách đơn giản nhất thì bạn sẽ đạt được kết quả thấp, không được như mong đợi.

Tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần mới gặp phải nhiều biến động vì nhu cầu mua sắm của bạn đang tăng lên rất cao. Nhưng thu nhập lại chỉ đến từ một nguồn duy nhất chính là số lương hàng tháng của tiền, do đó bạn sẽ bị bội chi mà khó bù đắp được. Việc bạn cần làm bây giờ là tiết kiệm và hạn chế mua sắm, đồng thời tạo thêm thu nhập cho mình bằng những công việc tay trái.

Tử vi tuần mới (19/9-25/9) của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi tuần mới cung Song Tử

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cảm thấy thiếu tự tin vào chính mình, nhưng nếu như chòm sao này cứ làm hết sức và có thái độ chân thành, thì tình hình của chòm sao này sẽ có thể thay đổi được theo hướng tích cực hơn đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, đối với những bạn còn độc thân sẽ sớm nhận được lời bày tỏ từ một người gần gũi khiến bạn cũng phải bất ngờ, tuy nhiên tiếc rằng tình cảm của Song Tử dành cho đối phương chỉ là tình cảm bạn bè thông thường, điều này sẽ cho bạn rất khó xử và ngại ngùng khi tiếp xúc.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này có thể đạt được hiệu suất công việc tốt rất nhiều trong tuần này nhé. Song Tử sẽ chủ động tìm kiếm được cơ hội hợp tác, sẵn sàng giúp đỡ người khác, và tích cực để đóng góp ý kiến, xây dựng và đóng góp ý kiến với mọi người.

Tuần này Song Tử có ngân sách của bạn sẽ được tăng thêm và nhận được những khoản tiền thưởng ngoài khoảng tiền thu nhập chính đấy nhé. Tuy nhiên những dịp tụ họp bạn bè ăn uống trong tuần này, sẽ khiến cho bạn phải chi tiêu một khoản kha khá đó.

4. Tử vi tuần mới cung Cự Giải

Tuần mới trạng thái tinh thần của cung hoàng đạo này cần điều chỉnh lại. Bạn đang quá vội vàng khi đưa ra những quyết định, hãy nên suy nghĩ kỹ lưỡng, và cân nhắc xem những quyết định của mình liệu rằng có đúng đắn hay không nhé.

Nếu vẫn còn đang độc thân, thì Cự Giải vẫn chưa có nhu cầu tìm kiếm tình yêu cho mình trong thời điểm này. Bạn đang toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp mà thôi. Người đã có đôi có cặp sẽ có cảm giác nghi ngờ, ghen tuông mù quáng với người khác giới đang tiếp cận nửa kia đấy nhé.

Trong mặt công việc, cung hoàng đạo này duy trì được nhịp độ công việc rất tốt đấy nhé, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân, và sẽ đạt được thành tựu to lớn trong sự nghiệp. Điều này chính là động lực to lớn giúp bạn có thể cố gắng hơn.

Tình hình tài chính trong tuần mới của Cự Giải sẽ cần hết sức cẩn trọng hơn trong những quyết định đầu tư mạo hiểm để tránh khỏi sự rủi ro đấy nhé. Tốt nhất là bạn không nên lựa chọn đầu tư vào những lĩnh vực mà mình chưa có kiến thức kỹ càng đâu nhé.

5. Tử vi tuần mới cung Sư Tử

Tuần này, Sư Tử là người rất tự tin, và bạn biết đâu mới là chìa khóa giúp cho mình phát triển và thuận lợi hơn trên con đường chinh phục sự thành công. Bạn tràn ngập hy vọng vào con đường phía trước và tin tưởng rằng mình sẽ có khả năng để làm tốt được mọi thứ. Điều này thể hiện năng lực làm việc và bản lĩnh của bạn.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi vẫn có mối quan hệ ổn định, có điều mọi thứ đang quá đều đều, khiến cho cảm xúc đôi khi bị trùng xuống, làm cho Sư Tử cảm thấy có đôi chút nhạt nhẽo. Đôi khi sự cãi vã, tranh luận, ghen tuông lại là gia vị làm cho mối quan hệ tình cảm thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn.

Về phương diện công việc của Sư Tử vẫn rất suôn sẻ và thuận lợi. Chòm sao này sẽ giữ được những mối quan hệ hài hòa với tất cả mọi người, vì thế mà không khí nơi làm việc cũng sẽ trở nên dễ chịu, thoải mái hơn nhiều và điều đó góp phần giúp cho bạn đạt được hiệu quả tương đối cao nhiều.

Tuần này, tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang rất tốt nhé. Mặc dù sẽ có một số chi tiêu của Sư Tử đang có dấu hiệu là tăng lên hơn so với tuần trước, thế nhưng bù lại bạn cũng sẽ có các khoản thu nhập tay trái, vì thế bạn cũng không gặp bất cứ vấn đề gì quá lớn cả.

Tử vi tuần mới (19/9-25/9) của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi tuần mới cung Xử Nữ

Tuần mới Xử Nữ hãy hành động dứt khoát hơn nữa, nếu như bạn không muốn bản thân gặp phải sự rắc rối hay nuối tiếc đấy nhé. Việc thể hiện năng lực của bạn không thể thiếu trong tuần này, vì điều đó có thể giúp cho Xử Nữ ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Về phương diện tình cảm, với các bạn còn đang độc thân sẽ nhận được tỏ tình từ những người quen gần gũi. Đối phương thú nhận là có tình cảm với bạn, nhưng Xử Nữ vẫn chưa thể tưởng vào lời nói đó, bởi vì bạn cần có thêm thời gian để xác nhận điều đó, cũng như tình cảm của mình.

Về vấn đề công việc, Xử Nữ gặp phải nhiều khó khăn và rắc rối lớn, sẽ khiến cho chòm sao này sẽ phải tốn rất nhiều công sức để hoàn thành. Chòm sao này cũng sẽ không ngại khó khăn, mọi chuyện rồi sẽ qua, và bạn hãy sớm trở lại trạng thái bình thường mà thôi.

Tuần này, tài chính của chòm sao này không thuận lợi cho lắm. Khi mà số tiền mà bạn đã dành dụm lại từ trước nay, lại để đầu tư hết vào một dự án. Mà hiện tại, tỷ lệ rủi ro mà của dự án đó rất cao. Điều này, khiến cho bạn cảm thấy rất hoang mang và lo lắng sẽ đánh mất số tiền này.

7. Tử vi tuần mới cung Thiên Bình 

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đau đầu khi mà phải tìm cách cân bằng trong những mối quan hệ hiện tại, đấy có thể mối quan hệ thân thích nhất. Điềm báo tử vi cho thấy cả hai bên sẽ xảy ra sự căng thẳng, và xung đột rất lớn đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, đối với những bạn còn đang độc thân sẽ rất dễ vướng vào tình cũ đấy nhé. Bạn nên học cách buông bỏ và dứt khoát hơn, ngay cả khi đối phương có níu kéo hay không và bạn cần phải nhìn thẳng vào thực tế, hãy sống cho mình nhiều hơn trước khi nghĩ đến mọi người xung quanh.

Công việc của chòm sao này sẽ có rất nhiều sự thay đổi, vì thế Thiên Bình sẽ rất dễ bị rối trí, có các nhiệm vụ mà bạn đảm nhiệm gặp nhiều khó khăn lớn. Ngay lúc này Thiên Bình cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, giờ phút này bạn cần đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp hơn là gây mâu thuẫn đó nhé.

Tài lộc vào tuần này của Thiên Bình sẽ trở nên dư dả hơn nhiều, cung hoàng đạo này có một khoản tiền nhàn rỗi và bắt đầu tìm hiểu đến vấn đề liên quan buôn bán kinh doanh. Dù cho mới bước vào lĩnh vực đó, nhưng bạn đã có được khoản lợi nhuận tương đối lớn rồi.

8. Tử vi tuần mới cung Bọ Cạp

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp nên duy trì sự bình tĩnh và tỉnh táo hơn đấy nhé. Nếu bạn có thể lấy lại được sự bình tĩnh và tâm lý vững vàng, thì bạn có thể giải quyết được mọi vấn đề một cách ổn thỏa, dễ dàng. Bọ Cạp sẽ càng thấy cảm thấy mọi chuyện dần trở nên nhẹ nhàng hơn đó nhé.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân cũng không cần quá vội vàng tìm kiếm một nửa của đời mình ngay đâu nhé. Bạn cần kiên nhẫn chờ thời điểm thích hợp hơn đến với mình nhé. Trong khi đó, những ai đang yêu sẽ đắm chìm vào phút giây hạnh phúc ở bên cạnh người ấy.

Về phương diện công việc của cung hoàng đạo này đang diễn ra rất suôn sẻ, Bọ Cạp có thể dễ dàng hoàn thành được các mục tiêu của mình. Nếu như có những điều mới mẻ thì bạn hãy chủ động hơn để học hỏi và thử thách mình nhiều hơn nữa trong những việc khó khăn hơn.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp trong tuần mới có được những khởi sắc hơn rất nhiều đấy nhé. Chòm sao này sẽ có được các khoản thu nhập rất lớn từ công việc làm thêm, và chúng mang đến cho bạn khởi sắc lớn đấy nhé.

9. Tử vi tuần mới cung Nhân Mã

Tuần mới Nhân Mã biết được khả năng của mình tới đâu, có lẽ bạn không nên đặt ra những mục tiêu quá xa vời với mình đấy nhé, trước mắt cung hoàng đạo này nên làm tốt mọi công việc trong trách nhiệm của bản thân đi đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân sẽ tạo được ấn tượng tốt với người khác giới, vẻ cuốn hút của Nhân Mã sẽ khiến cho đối phương không ngừng nhớ thương và vấn vương về hình ảnh của bạn. Những cặp đôi sẽ rất tâm đầu ý hợp trong tuần này, và có được sự đồng điệu trong suy nghĩ và hành động.

Nhân Mã có thể thích ứng tốt và một thái độ cầu tiến khi làm việc, điều đó mang tới cho bạn một không khí làm việc dễ chịu hơn, thoải mái hơn. Vì thế cung hoàng đạo này sẽ hoàn thành được tất được các nhiệm vụ khó khăn mà không phải gặp bất cứ khó khăn gì.

Số tiền mà chòm sao này đang chi tiêu trong tuần mới tăng lên một cách đột ngột, lúc này bạn nên tập trung vào các khoản tiết kiệm để có một nguồn tài chính ổn định hơn đấy nhé. Nó có thể giúp bạn phòng trong những trường hợp cần thiết sử dụng đến tiền nhé.

10. Tử vi tuần mới cung Ma Kết

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết sẽ tự tin tỏa sáng và chủ động hơn rất nhiều trong tuần này đấy nhé. Chòm sao này sẽ có thể sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ của mình, vì việc cứ mãi giấu kín những vấn đề cho riêng mình như thế.

Những ai vẫn còn đang độc thân sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình trong những cuộc đi chơi, hoặc liên hoan với bạn bè. Có lẽ bạn nên mở lòng, vì điều chính là cơ hội giúp cho bạn thoát ế đấy nhé. Các cặp đang yêu sẽ nhận được sự đồng thuận và ủng hộ từ mọi người.

Trong phương diện công việc, có vẻ như con đường công danh và sự nghiệp của bạn rất thuận lợi. Ma Kết có thể sẽ tìm lại được niềm đam mê của riêng mình, với tính cách chỉn chu cẩn thân do đó mọi việc mà bạn đang đảm nhiệm sẽ không gặp bất cứ sự trở ngại nào cả.

Tuần này, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có gì đáng ngại gì nhiều, sự chăm chỉ của chòm sao này đang được đền đáp, nguồn thu của bạn đang tăng một cách đều đều và bạn sẽ không gặp phải bất cứ sự trở ngại, khó khăn nào cả.

Tử vi tuần mới (19/9-25/9) của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi tuần mới cung Bảo Bình 

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình dũng cảm đưa ra các quyết định, và bạn không quá quan tâm đến lời nói bàn tán của người khác. Bảo Bình hiểu rằng nếu mình tập trung làm việc tốt thì bạn sẽ không phải va chạm bất cứ khó khăn gì nhiều.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình dần trở nên cởi mở, thể hiện cảm xúc của mình, bạn không ngại gặp gỡ và giao lưu để có các mối quan hệ mới cho bản thân. Mối quan hệ của những đôi đang yêu nhau vẫn tốt đẹp, thật ngưỡng mộ khi thấy được sự quan tâm và chăm sóc mà hai bạn dành cho nhau.

Trong công việc, Bảo Bình cảm thấy bận rộn hơn nhiều trong tuần này, cung hoàng đạo này có rất nhiều kế hoạch dài hạn cần xử lý. Bạn cần tính toán chắc chắn và kỹ lưỡng, có phương pháp xử lý kịp thời với những tình huống bất ngờ xảy ra.

Chòm sao này có nhu cầu cần phải mua sắm rất nhiều đồ dùng trong tuần này. Nhưng may mắn thay tình hình tài chính của bạn cũng không quá eo hẹp nhờ vào các khoản tiết kiệm mà Bảo Bình đã tích lũy từ trước.

12. Tử vi tuần mới cung Song Ngư 

Tuần mới, Song Ngư cảm nhận được sự lạc lõng vì những người xung quanh không hiểu được bạn. Dù cho chòm sao này đã nỗ lực sức để thể hiện sự sáng tạo và năng lực của mình, nhưng mọi người vẫn không hề công nhận như sự phấn đấu và cố gắng mà bạn đang làm.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân sẽ có được phát triển hơn trong các mối quan hệ tình cảm. Một nửa kia mà bạn đang tìm kiếm đang ở rất gần, họ có thể là một người bạn, một người đồng nghiệp,... mà bạn đã quen biết từ rất lâu rồi. Cả hai có được sự đồng điều trong tâm hồn mà những người yêu cũ của bạn không có được.

Trong công việc, Song Ngư sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều trong tuần này. Tuy nhiên qua những giai đoạn như thế thì tự khắc chòm sao này sẽ có thể khám phá ra được năng lực của mình, con đường để bạn phát triển sự nghiệp rộng mở ngay trước mắt rồi nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều biến động, Song Ngư vẫn có những khoản thu nhập tay trái, tuy nhiên chúng không đáng kể chút nào cả. Cơ hội để có thể kiếm tiền là không ít, chỉ cần chòm sao này chăm thì sẽ có thể về gấp bội thu trong thời gian sắp tới.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN