Tử vi tuần mới (22-28/7/2019) tài chính 12 con giáp: Sửu thích đầu tư, Mão hoàn thành mục tiêu

Tử vi tuần mới (22-28/7/2019) tài chính 12 con giáp dự báo tuổi Sửu nở rộ như một bông hoa, bạn hạnh phúc và thoải mái với các khoản đầu tư.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương sẽ gặp một số vấn đề áp đảo vào thứ Hai và thứ Ba. Một cái gì đó nhỏ bé, nhưng cũng có thể khiến tâm trí bạn phải suy nghĩ về nó. Hãy chuẩn bị sẵn cho bản thân một tình thần và nguồn năng lượng ổn định, bạn sẽ trải qua nó một cách dễ thở hơn nhiều. Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian bạn dành cho chi tiêu nhiều nhất, hãy quản lí tiền bạc của bạn một cách thông minh, nếu không đến khi nghoảnh lại bạn sẽ chẳng còn là bao.

Tử vi tuần mới (22-28/7/2019) tài chính 12 con giáp: Sửu thích đầu tư, Mão hoàn thành mục tiêu

Tuổi Sửu

Cuộc sống củ Tuổi Sửu nở rộ như một bông hoa trong tuần này. Thứ hai và thứ ba, bạn hạnh phúc và thoải mái hơn nhiều với các khoản đầu tư trước đây. Mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo mà bạn đẫ vạch ra cho bản thân, tuy nhiên, sẽ có vài tác động xấu từ bên ngoài có thể sẽ xảy ra với bạn. Hãy kiểm soát chặt chẽ các mối quan hệ không thật sự cần thiết và tránh để tiếp xúc quá nhiều với những kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn.

Tuổi Dần

Đầu tuần sẽ khiến Tuổi Tý dễ thở với các con số trong tài khoản cá nhân nhưng có vẻ sẽ có một diễn biến khác vào cuối tuần. Tính cách thoải mái của bạn đôi khi khiến bạn sẽ phải đau đầu vì không biết tiền bạc đã thất thoát đi đâu. Hãy học cách cân bằng quản lý tài chính cá nhân càng sớm càng tốt.

Tuổi Mão

Tuổi Mão được hòa mình vào việc hoàn thành công việc tồn động từ tuần trước mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay nản chí. Bởi bạn nhận thức rõ về tầm quan trọng của những việc bạn đang làm, đó là một phần trong việc hoàn thành mục tiêu tiến tới gần hơn kế hoạch xây dựng tinh tế cá nhân ổn định.

Tuổi Thìn

Dường như đầu tuần Tuổi Thìn khá eo hẹp trong việc chi tiêu. Cuộc sống là thế. Nhưng kỳ lạ thay, bạn thấy là niềm vui từ việc tiết kiệm. Bạn có thể ăn mì. Vào giữa tuần, bạn bị phân tâm bởi những điều buồn cười rơi ra từ miệng bạn bè, bạn hầu như không nghĩ về tiền (hay về việc đang thiếu nó). Một ngày sáng tạo vào thứ năm có thể không làm bạn mất một xu. Vào cuối tuần vấn đề sâu sắc liên quan đến gia đình là việc thu hút sự quan tâm của bạn, đòi hỏi việc bạn phải dành thời gian.

Tử vi tuần mới (22-28/7/2019) tài chính 12 con giáp: Sửu thích đầu tư, Mão hoàn thành mục tiêu

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hãy cẩn thận về việc ra vào dòng tiền của bạn, đặc biệt là vào thứ Tư và thứ Năm. Thứ sáu, có thể bạn sẽ nhận ra rằng một số mục tiêu của bạn là không thực tế, nhưng bạn là kiểu người bị thúc đẩy bởi những điều không thể. Cuối tuần thấy bạn bồn chồn và có thể đưa ra những quyết định táo bạo.

Tuổi Ngọ

Sự tỉ mỉ của Tuổi Ngọ có thể là sự suy sụp của bạn: Có quá nhiều chi tiết để giải quyết. Vấn đề duy nhất là làm sao để bản có thể duy trì tái chính cá nhân để có thể giải quyết những vấn đề tồn đọng kia. Sẽ có những lúc bạn cảm thấy không chắc chắn về nơi bạn đứng và thiếu niềm tin với những quyết định bạn đưa ra. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ một cách thật thoáng bởi mọi việc đều có thể giải quyết.

Tuổi Mùi

Một bí mật tìm đường vào nhận thức của Tuổi Mùi vào thứ Hai hoặc thứ Ba. Bạn đã trở thành tri kỷ của ai đó. Bạn được tâng bốc bởi sự tin tưởng của họ. Trong nội bộ, tuần này khá tích cực đối với bạn - mặc dù vào giữa tuần bạn có thể thấy mình không có nhiều kiên nhẫn cho những cuộc nói chuyện nhỏ, ra quyết định hoặc các tình huống xã hội, với tất cả những suy nghĩ bơi qua đầu bạn - nhưng vào thứ Sáu sẽ thấy mình được bao quanh bởi những người thực sự quan tâm đến bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về những lời nói có cánh đó, nó có thể ảnh hưởng tới hầu bao của bạn khá nhiều.

Tuổi Thân

Dường như tốc độ làm việc của Tuổi Thân không thể được cải thiện trong tuần này, sự ì trệ sẽ kéo bạn trở nên lười biếng và không có bất kì nguông cảm hứng nào cho công việc, kiếm tiền hay tham gia vào các hoạt dộng với bạn bè. Có vẻ bạn sẽ cần dành khỏng thời gian cho riêng mình để bình tâm giải quyết được mọi việc. Kế hoạch tài chính của bạn cũng vì thế mà không được cải thiện.

Tử vi tuần mới (22-28/7/2019) tài chính 12 con giáp: Sửu thích đầu tư, Mão hoàn thành mục tiêu

Tuổi Dậu

Một thực tế đơn giản - nhỏ, đẹp, chân thực - có nghĩa là thế giới đối với Tuổi Dậu vào thứ Hai. Nó giải quyết một câu đố bạn đã làm việc trong nhiều tuần trong tâm trí của bạn. Nó có thể khiến bạn có tâm trạng tiến hành nghiên cứu nhiều hơn, thực hiện một số cuộc gọi, tiến tới bước tiếp theo trong một dự án. Hoặc có thể bạn đã sẵn sàng cho một dự án mới: Thứ tư là một ngày tuyệt vời để bắt đầu một cái gì đó và thứ năm bạn có năng lượng dự phòng. Sự tách rời của bạn khỏi các vấn đề tình cảm vào thứ Sáu đặt bạn vào khung lý tưởng để đưa ra quyết định lớn, và Thứ Bảy và Chủ Nhật thấy bạn chạy đua với tốc độ tối đa để hoàn thành một mục tiêu lớn.

Tuổi Tuất

Mọi thứ đều rất hấp dẫn trên bề mặt, nhưng sự quan tâm đến động cơ của người khác khiến Tuổi Tuất nhìn sâu vào cuộc sống của bạn. Không rõ tương lai sẽ ra sao và đặc biệt là triển vọng tài chính của bạn là gì - vì vậy hãy cẩn thận trong các giao dịch kinh doanh. Thứ tư và thứ năm ít liên quan đến kinh doanh và nhiều hơn về bạn bè (bạn có thể gặp một người mới hoặc kết nối với bạn bè theo cách bạn chưa từng có trước đây), nhưng thứ sáu một lần nữa thấy bạn tập trung vào các vấn đề nghề nghiệp. Vào thứ bảy, tránh các tình huống mà bạn có thể cảm thấy tiếp xúc. Sau đó, vào Chủ nhật, chạy ra khỏi nhà và ôm lấy ngày.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới nhận thấy trực giác của Tuổi Hợi sẽ không làm bạn thất vọng vào đầu tuần. Hãy đưa ra quyết định trước khi bạn có tất cả các sự kiện bạn nghĩ rằng bạn cần. Nếu cần thiết, bạn luôn có thể thay đổi khóa học khi có thông tin mới. Thông tin mới đến vào thứ Tư và thứ Năm có thể đủ kỳ lạ đến dưới dạng bất đồng từ một người mà bạn thường đồng ý. Cung cấp cho họ lợi ích của sự nghi ngờ, nhưng nếu bạn nghi ngờ họ đang đi bộ trên bạn - như có thể là vào thứ Sáu hoặc thứ Bảy - tốt, bạn quá tuyệt vời cho điều đó. Hãy đứng lên và bạn sẽ được thưởng vào Chủ nhật.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h