Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 của 12 con giáp: Hợi có người thứ 3, Dần công việc hanh thông

Nếu bạn muốn biết thêm về cuộc sống của bạn và những gì xảy ra trong tuần này. Hãy đọc tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Tý

Tử vi tuần 22/3 - 28/3/2021 sự nghiệp khá tốt, tuổi Tý tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Vận tài lộc sẽ đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Bạn cần cù chăm chỉ lại thêm tư duy nhanh nhẹn nên tài chính luôn có điểm khả quan. Tuy vậy, người tuổi Tý cần thận trọng với lòng tham vô đáy. Dục vọng về tiền bạc lên cao khiến bạn dễ lạc lối trong vật chất.

Người tuổi Tý độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm

2. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Sửu

Sự nghiệp gặp trắc trở. Người tuổi Sửu khá tùy hứng và làm việc theo cảm xúc. Bạn có thói quen làm giả ăn thật, lười biếng trốn tránh trách nhiệm khiến hiệu suất công việc đi xuống. Tính xấu này cũng bị đồng nghiệp chán ghét, xa lánh. Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Chuyện tình cảm khá ổn định. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người này rất biết kiềm chế trong chuyện tình cảm. Bởi Thiên Tài tinh khiến con người trở nên phong lưu đa tình. Nam mạng thì giảo hoạt hiểu cách lấy lòng phụ nữ.

3. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Dần

Sự nghiệp hanh thông. Mặt công việc của người tuổi Dần gặp Thương Quan vượng vận nên khá tốt. Bạn có trí tuệ thông minh và tính tình hoạt bát sôi nổi của Thương Quan. Trong tuần tài hoa và trí thông minh của người tuổi Dần được phát huy triệt để. Làm việc gì cũng thuận lợi, khăn đều được giải quyết.

Vận tài lộc có sự giàu có hơn người. Người tuổi Dần biết cách phát huy tài năng của mình trong công việc. Công việc chính được đảm bảo thì thu nhập của bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Bạn càng tự do trong tư duy thì năng lực kiếm tiền càng mạnh mẽ.

Chuyện tình cảm khá thăng hoa. Bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

4. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Mão

Sự nghiệp nhiều thách thức. Có nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Nhưng không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Người tuổi Mão nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tình cảm khá sôi động. Người tuổi Mão dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

5. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Thìn khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Mặt tài vận người tuổi Thìn không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Thìn gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

6. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Tỵ

Sự nghiệp chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Tỵ khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Vận tài lộc vô cùng tốt. Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. 

Người tuổi Tỵ độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

7. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Ngọ

Sự nghiệp được cải thiện. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. 

Thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Ngọ thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

8. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Mùi

Sự nghiệp gặp thuận lợi nên công việc hanh thông. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. 

Bạn là người biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Mùi có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Chuyện tình cảm thuận hòa. Bạn là mẫu người hoạt bát, giỏi được ăn nói nên người độc thân nhân duyên vượng. Người có gia đình thì đem đến không khí sôi động hơn trong nhà.

9. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Thân

Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3/2021 sự nghiệp bất lợi. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Thân đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Bạn không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Tình cảm nhiều trắc trở. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

10. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Dậu

Trong công việc mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên diễn ra tương đối thuận hòa. Bạn có được sự vui vẻ, nhiệt tình, khiến cho công việc thuận lợi. Bạn có những ý tưởng mới, có thể sẽ được cấp trên chấp thuận và nó sẽ mang lại cho chúng ta nhưng cơ hội nghề nghiệp mới.

Tài chính ở mức bình thường. Nhưng tình hình có vẻ xấu hơn một chút, bạn cần phải chi trả nhiều khoản như tiền nhà, tiền điện, tiền nước...Bên cạnh đó, còn có một vài mối quan hệ yêu đương, xã giao, gặp mặt sẽ tốn kém. Cho nên chúng ta nên cân nhắc đến các chi tiêu của bản thân.

Trong tình yêu sức hút của bạn là không hề nhỏ. Bạn thu hút người khác phái vì sự đáng yêu thông minh và cách trò chuyện dí dỏm của mình. Tuần này những người có gia đình cũng nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

11. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Tuất

Trong công việc hãy tránh xa mọi cuộc tranh luận có thể dẫn tới những cuộc đụng độ không cần thiết với đồng nghiệp. Đừng lãng phí thời gian của bạn cho những việc này.

Tài chính đang khá ổn định tuy nhiên bạn nên cân nhắc những món đồ trước khi mua trong tuần này. Nếu bạn có ý định kiếm thêm tiền cho những công việc buôn bán online hay làm thêm cũng sẽ cải thiện thu nhập, chi tiêu.

Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 dự báo, nếu bạn gặp phải vấn đề mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình, có lẽ bạn nên xem xét lại bản thân mình. Hãy thẳng thắn chia sẻ quan điểm và mong muốn của bạn với người yêu.

Sức khỏe đang cảm thấy tràn đầy năng lượng. Nhưng cẩn thận khi tham gia vào môn thể thao, vận động mạnh bạn có thể bị thương, bầm tím tay chân.

12. Tử vi tuần mới 22/3- 28/3/2021 tuổi Hợi

Công việc có sự thay đổi. Tuy thay đổi này giúp bạn giảm bớt áp lực trước đây nhưng lại có phần nhàm chán. Bạn nên tự tìm cách vực dậy tinh thần nếu không muốn chìm trong tình trạng mơ màng, mất tập trung và suy sụp.

Tài chính khá ổn định, bạn không cần phải hao tâm tổn sức. Khi mục tiêu tài chính được hoàn thành bạn có thể nhận thêm một số nhiệm vụ nhiều thử thách hơn. Đây là cơ hội nâng cao khả năng cũng như cơ hội thành công cao hơn trong tương lai.

Tình yêu có sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa 2 bạn. Nguyên nhân vì có người thứ 3 xuất hiện làm đảo lộn mọi thứ. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng về tình cảm này.

Sức khỏe vẫn rất ổn. Nhưng cần quan tâm đến việc chăm sóc chính mình nhiều hơn, nhất là về chế dộ dinh dưỡng và hạn chế những thói quen xấu có hại cho sức khỏe.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

Mộc Miên (t/h)