Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo bình tài chính không ổn, Xử Nữ căng thẳng kéo dài

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Trong mối quan hệ của Sư Tử có sự chán nản. Kim Ngưu chuyện tình cảm thuận lợi, khởi sắc.

 1. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Bạch Dương

Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn tỏ ra tự tin, bất cứ nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao và đây chính là bước đà để tiếp tục giành lấy những mục tiêu đã định ra từ trước.

Cơ hội  kinh doanh đang tới với bạn. Đây là thời điểm thích hợp để chứng minh bản năng kinh doanh giúp bạn thu được những khoản tiền lớn sau này.  Tử vi tuần mới 23/3 - 29/3/2020 dự báo, cuối tuần tài chính của Bạch Dương sẽ có những cơ hội tốt. Sẽ có một vài lời đề nghị đầy bất ngờ.

Tử vi tuần mới 23/3 - 29/3/2020 cho thấy, Bạn hòa hợp với người thân và gia đình. Trong mối quan hệ, có sự hài hòa và chia sẻ giữa các cặp vợ chồng.

Hãy dành thời gian vận động nhẹ nhàng để cải thiện sức khỏe.

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo bình tài chính không ổn, Xử Nữ căng thẳng kéo dài

2. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Kim Ngưu

Bạn có thể sẽ nhận thêm một nhiệm vụ mới, đối với bạn việc này thực sự không dễ dàng nhưng nó lại có tính quyết định tới sự nghiệp trong tương lai của bạn nên có thể nói áp lực là không hề nhỏ. Nhưng bạn cần kiên trì, quyết tâm và thận trọng hơn.

Trong tuần bạn khá dư dả về tài chính nên không có gì đáng lo ngại cả. Bạn đang tràn đầy nhiệt huyết nên dễ dàng thuyết phục người khác để truyền đạt ý tưởng trong công việc, cũng như hợp tác đầu tư, mang lại những hợp đồng và những khách hàng có lợi.

Chuyện tình cảm được cho là rất thuận lợi, khởi sắc. Những người có đôi có cặp trải qua khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau, hai bạn hiểu nhau và có những suy nghĩ cho tương lai. 

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 cho rằng cần quan tâm chăm sóc sức khỏe và chế độ ăn uống hợp lý.

3. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Song Tử

Trong công việc, có những trở ngại. Do đó, hãy tránh xa mọi nhiệm vụ có thể mang lại những cuộc đụng độ không cần thiết. Nhưng nếu bạn sắp hoàn thành các công việc thường ngày, bạn nên dành thời gian thư giãn. 

Nếu gặp phải vấn đề rắc rối trong mối quan hệ của mình, có lẽ bạn là người đáng trách. Hãy cố gắng lắng nghe những ý kiến và mong muốn của đối tác. Nên thuyết phục họ bằng một lý lẽ thuyết phục, nhưng nếu bạn thực hiện cách thỏa hiệp giữa chừng, thì vấn đề rắc rối này sẽ không được giải quyết.

Nhắc nhở bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn. Không vận động nhiều có thể gây nên các vết bầm và trầy xướt.

Hãy đầu tư tiền của bạn vào các hoạt động kinh doanh. Những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất. Bạn có thể đầu tư dài hạn hoặc ngắn hạn đều mang tới lợi nhuận.

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo bình tài chính không ổn, Xử Nữ căng thẳng kéo dài

4. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Cự Giải

Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Trong công việc những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn. 

Trong mối quan hệ của người độc thân, bạn có thể tạo ấn tượng tốt khi lần đầu tiên gặp người khác và họ ấn tượng về bạn. Đối với những người đang yêu, cần bình tĩnh nếu không sự cáu giận sẽ tạo ra mâu thuẫn trong tuần này.

Một số vấn đề bất ngờ xảy ra trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện. Điều này có thể gây bực bội cho bạn. Hãy bình tỉnh nếu không điều tồi tệ hơn sẽ xảy ra

5. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Sư Tử

Trong mối quan hệ, có sự chán nản. Bạn muốn thoát ra khỏi mối quan hệ hiện có. Nhưng người yêu biết điều này, họ sẽ tìm mọi cách để giữ bạn lại bên cạnh.

Mọi thứ đều được sắp xếp hợp lý và tiến triển tốt trong công việc. Bất kỳ vấn đề khó khăn nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành dễ dàng. Đừng mệt mỏi một cách không cần thiết hoặc bắt đầu quá nhiều dự án, tập trung vào các công việc hàng ngày, tìm những gì bạn muốn đạt được và cởi mở với các đồng nghiệp của mình.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu của bạn theo thứ tự. 

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo bình tài chính không ổn, Xử Nữ căng thẳng kéo dài

6. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Xử Nữ

Có điềm báo căng thẳng kéo dài trong công việc. Xử Nữ tuần này có vẻ như hơi thụ động. Nếu bạn mong muốn vượt lên chính mình và đối mặt với những thách thức khó khăn thì bạn phải thật tập trung vào nó, hãy suy nghĩ tích cực lên và đừng để bất cứ điều gì khiến bạn mất tinh thần. Dự báo mối quan hệ của Xử Nữ và đồng nghiệp trong tuần này có nhiều mâu thuẫn.

Tài chính không tốt. Trước khi thanh toán bất kì hóa đơn nào bạn cũng nên rà soát lại một lượt để tránh mình bị thiệt. Nếu đi ra ngoài vào buổi tối, tốt nhất là trong người bạn không nên có quá nhiều tiền.

Vận trình tình cảm gặp sóng gió khiến bạn có thể sẽ phải đối mặt với những cuộc chia ly bất ngờ khiến tình yêu tan vỡ. Sự thay đổi đột ngột này sẽ khiến bạn rất buồn trong khoảng thời gian này.

7. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Thiên Bình

Bạn có một người yệu rất yêu thương bạn, nhưng trái tim của bạn không quan tâm đến chuyện tình cảm. Hãy dành thời gian để nói chuyện và chia sẻ cả 2 bạn sẽ tìm được điểm chung.

Bạn cảm thấy bị áp lực nên dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi.

Trong công việc bạn tiến lên phía trước bất kể hậu quả là gì, bạn liên tục phải chiến đấu với những khó khăn đòi hỏi bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng khi giải quyết.

Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn nghĩ rằng quyết định của bạn luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư hoàn toàn không sinh lãi. Đừng đổ lỗi cho người khác, hãy kiềm chế niềm kiêu hãnh của bạn và chấp nhận sự thật.

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo bình tài chính không ổn, Xử Nữ căng thẳng kéo dài

8. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Bò Cạp

Không có gì xấu hổ khi sở hữu tâm trạng xấu và khó chịu của bạn. Bạn đang khuấy động sự tức giận của người yêu. Tất nhiên, bạn sẽ được hỏi về lý do của nó. Nhưng để có một người, mà bạn tin tưởng và yêu thương, đó là một món quà.

Công việc của bạn được đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề của bạn tồi tệ hơn. 

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị mọi thứ trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn.

9. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Nhân Mã

Hãy nhớ rằng mối quan hệ của bạn không thể có được nếu không có những giờ yêu thương hiếm hoi bên nhau. Thời gian bên nhau càng ngắn, cảm xúc của bạn càng mãnh liệt.

Tiếp thêm sinh lực cho cơ thể bằng cách tập luyện một số hình thức tập thể dục.

Tuần này là cơ hội duy nhất để giải quyết vấn đề mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nói thẳng với họ, để mang lại sự hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau giữa bạn và đồng nghiệp. Điều này giúp tạo mối quan hệ làm việc tốt hơn.

Tài chính của bạn dưới một ngôi sao may mắn. Một số ưu đãi tốt đang mở ra cho bạn, cũng như các cơ hội đầu tư tốt sẽ đến trong tuần này.

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo bình tài chính không ổn, Xử Nữ căng thẳng kéo dài

10. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Ma Kết

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 nói Ma Kết có năng lượng, bạn sở hữu tài năng hơn người để hoàn thành các tiến độ công việc. 

Tình hình tài chính không tệ. Mặc dù là cuối tháng nhưng xem ra các cơ hội nghề nghiệp đầu tuần đã khiến bạn phát tài ngay đúng lúc cuối tháng. Cho nên nửa sau tuần này Ma Kết luôn nắm tiền trong tay, thoải mái chi tiêu hơn mọi khi.

Trong mối quan hệ, khoảng giữa tuần Ma Kết trở nên thu hút hơn với người khác, sự xuất hiện của Mặt Trăng vào thời điểm này cũng khiến cho bạn có nhiều cơ hội yêu đương hơn.

Nhìn chung có sức khỏe không tệ. Thời điểm đầu tuần bạn có thể hơi mệt một chút.

11. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Bảo Bình

Có nhiều may mắn vào đầu tuần. Cung Bảo Bình sẽ có được tình yêu và tiền bạc và thời điểm này. Vào khoảng giữa tuần, tâm lý của bạn sẽ có ít nhiều thay đổi và sẽ có một vài nhân duyên tốt đẹp. 

Vì Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 rơi vào cuối tháng nên tình hình tài chính của Bảo Bình vẫn không ổn định. Một vài khó khăn và thách thức sẽ tìm đến Bảo Bình vào thời điểm đầu tuần. Nên cẩn trọng, công việc sẽ gây nên  stress cho bạn.

Nhìn chung tài vận tuần mới của Bảo Bình không ổn. Có nguồn thu nhỏ vào đầu tuần và cũng chỉ dừng lại ở đó. Bảo Bình bắt đầu phải tiết kiệm và dè xẻn trong chi tiêu hơn trong tuần cuối tháng này.

Bạn đặt ra tiêu chuẩn siêu cao cho chính bản thân và cả người yêu. Nhưng Bảo Bình ơi, bạn cần nhìn vào thực tế và cuộc sống hiện tại. Chúng ta không thể mãi mơ về chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến đón mình được!

Cuối tuần hãy giải phóng năng lượng của bạn bằng các bộ môn thể thao, hay ít nhất cũng nên ra ngoài hít thở không khí trong lành một tí.

Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo bình tài chính không ổn, Xử Nữ căng thẳng kéo dài

12. Tử vi tuần mới 23/3- 29/3/2020 Song Ngư

Một vài "siêu cơ hội" sẽ xuất hiện, công việc của bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi hơn. Hãy biết nắm bắt chúng để có thể tiến xa hơn trong công việc.

Tử vi tuần mới khuyên cung Song Ngư cần phải nắm bắt các cơ hội đầu tuần. Bạn có thể nhận lấy một vài cơ hội thăng chức, tăng lương vào dịp này. Nhờ có Sao Thủy ở Song Ngư nên năng lực làm việc của bạn trở nên cực đại hơn. Mọi việc được giải quyết dễ dàng.

Tình hình tài chính tương đối tốt. Bên cạnh việc chi tiêu hợp lý vào cuối tháng, giữa tuần này Song Ngư cũng có được một vài cơ hội kiếm tiền, vì thế mà bạn mới nhận được may mắn và thuận lợi như vậy.

Cho nên bạn sẽ bắt đầu những mối tình lãng mạn từ tuần này. Khao khát yêu và muốn được yêu của Song Ngư rất mãnh liệt. Nó là sợi dây kết nối bạn với thế giới bên ngoài. Cũng là dấu hiệu về tình yêu lãng mạn của Song Ngư thời gian tiếp đây.

Bên cạnh đó, bạn trở nên nhạy cảm hơn với thế giới xung quanh, bao gồm cả thời tiết. Hãy cố gắng trang bị đồ bảo hộ khi đi ra đường như kính, khẩu trang hay áo chống nắng. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương