Tử vi tuổi Dần tháng 4/2020: Thời tới nhưng đừng tham lam

Tử vi tuổi Dần tháng 4/2020 của 12 con giáp: Tình cảm không được như ý. Tài chính có khoảng thu tốt nhưng phải biết kiềm chế lòng tham.

Tháng 4/2020 (tháng 3/2020 âm lịch) người tuổi Dần có thể trục trặc tạm thời trong công việc. Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, những người trẻ tuổi có thể cảm thấy sự nghiệp bấp bênh, thiếu chắc chắn. Sự thiếu tự tin khiến bạn thường xuyên thay đổi, thậm chí đánh mất phương hướng của mình.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Chính Tây Màu may mắn: Đen
Tổng quan: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★★☆☆ Sự nghiệp: ★★★★☆

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 4/2020

Do Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt nên người tuổi Dần, đặc biệt là những người theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp có thể cảm thấy bế tắc trong khoảng thời gian này.

Bạn cảm thấy mất phương hướng, khó khăn trong việc xác định mục tiêu của mình. Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, bạn thường xuyên chần chừ do dự không biết phải đưa ra quyết định sao cho chính xác. 

Những người trẻ tuổi có thể cho rằng công việc của mình quá bấp bênh, thiếu chắc chắn, không có chỗ dựa dẫm, tuy nhiên đó không phải là lý do để bạn từ bỏ hay gục ngã.

Khó khăn là yếu tố tất yếu trong cuộc đời mỗi người, đó cũng là yếu tố giúp chúng ta ngày càng trở nên mạnh mẽ. Nếu vượt qua được những điều này, bạn sẽ khẳng định được vị thế của bản thân, đồng thời nhận ra mình còn yếu kém ở đâu để có hướng sửa chữa. Hãy xem thêm điểm mạnh của 12 con giáp để có hướng phấn đấu nhé.

Những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong công việc cũng không nên lơ là hoặc đắc ý với những thành công mà mình vừa đạt được.

Một khi được phân công trách nhiệm, bạn cần nghiêm túc từ đầu đến cuối, tránh thái độ làm việc được chăng hay chớ, đầu voi đuôi chuột sẽ khiến lãnh đạo có những đánh giá khác về bạn, thậm chí để cơ hội thăng tiến trôi qua.

Thời điểm này, Nguyệt Mã khuyên bạn cần phải cố gắng hết sức mình trong công việc, không ngại khó khăn, gian khổ. Bạn cần tìm cơ hội để phát huy điểm mạnh bản thân, như vậy thì mới thu được thành quả xứng đáng.

Tử vi tuổi Dần tháng 4/2020: Thời tới nhưng đừng tham lam

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 4/2020

Sao chiếu Dịch Mã cho thấy người làm ăn, kinh doanh sẽ phải di chuyển nhiều trong tháng này. Càng bôn ba đó đây, bạn càng giành được những khoản lợi lớn, còn nếu chỉ cố định ở yên một chỗ, không có chí tiến thủ, không muốn khắc phục khó khăn thì mãi chỉ đứng yên một chỗ.

Bản mệnh vốn là người năng nổ, hoạt bát, đầu óc minh mẫn, vì vậy hãy chú ý phát huy điểm mạnh của mình để gây ấn tượng với cấp trên, khách hàng hoặc đối tác. Bạn không nên sử dụng những trò khôn vặt để chiếm lợi của người khác, nếu không sẽ phải trả giá vì hành động của mình.

Tử vi tuổi Dần tháng 4/2020: Thời tới nhưng đừng tham lam

Thiên Vu phù trợ giúp bạn có cơ hội phát huy tài ăn nói của mình, gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Bạn có thể gây dựng những mối quan hệ xã giao có lợi, giúp ích cho sự nghiệp trong tương lai. Nếu có người chân thành đến với bạn, hãy giữ quan hệ với những người đó.

May mắn hơn nữa, Thiên Tài chiếu mệnh chứng tỏ mọi cố gắng của bạn từ trước đến nay không hề uổng công. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá do những cố gắng từ trước đến nay của mình. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào vận may của mình để phát tài một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần biết kiềm chế lòng tham của mình, không để bản thân sa vào những trò đỏ đen như cờ bạc, cá cược…

 3. Tử vi tình yêu tuổi Dần tháng 4/2020

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần không có nhiều biến chuyển tích cực vào thời điểm này, dù bạn vốn là người thông minh, nhạy bén và có tài ăn nói.

Bạn gây ấn tượng tốt đẹp với người khác ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, nhưng lâu dần, bạn tỏ ra mình là một người thường xuyên ba hoa, chú trọng vẻ ngoài mà không để ý đến tính cách bên trong.

Người độc thân muốn giữ người khác ở bên cạnh mình cần phải sống đúng với bản chất, không nên khoe mẽ những điều vốn không thuộc về mình.

Những người đã lập gia đình cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến gia đình, không nên quá tập trung cho sự nghiệp mà bỏ quên những người thân thiết nhất.

Bên cạnh đó, bạn có biết gia đình cũng là hậu phương vững chắc nhất mỗi khi bạn gặp khó khăn? Nếu có vấn đề gì trong sự nghiệp, bạn cũng không nên giấu ở trong lòng mà hãy tâm sự với người thân, vừa khiến lòng nhẹ nhõm hơn, vừa dễ dàng tìm được cách giải quyết phù hợp hơn.

Tử vi tuổi Dần tháng 4/2020: Thời tới nhưng đừng tham lam

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 4/2020

Tình hình sức khỏe của người tuổi Dần không có nhiều biến động trong thời điểm này. Tuy nhiên, khi đi xa, bạn cần chuẩn bị hành trang đầy đủ để có thể phòng tránh được những sự cố bất ngờ xảy ra.

Dù công việc vất vả, bạn cũng chú ý dành thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức, dễ khiến tinh thần mệt mỏi, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương