Tử vi tuổi Mão tháng 4/2020: Có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp lên như diều gặp gió

Tử vi tuổi Mão tháng 4/2020 của 12 con giáp: Trong tình yêu có cơ hội tìm được một người thích hợp với mình.

Thời điểm này, do có Tam Hợp phù trợ nên bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên cũng được người khác giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, có được những hướng phát triển mới trong sự nghiệp.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Nam Màu may mắn: Hồng, vàng
Tổng quan: ★★★✩✩
Tình cảm:  ★★★✩☆ Sức khỏe:  ★★★✩☆
Tài vận:  ★★★✩☆ Sự nghiệp: ★★★✩☆

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 4/2020

Công việc của người tuổi Mão tiến triển tốt. Những người trẻ tuổi có thể nhanh chóng tìm thấy những cơ hội phát triển hoặc những hướng đi mới trong sự nghiệp. Bản mệnh không còn cố chấp với suy nghĩ của mình nữa mà bắt đầu mở rộng tầm nhìn, biết đánh giá mọi việc trên nhiều phương diện hơn.

Tính cách cởi mở, thân thiện giúp trở thành con giáp giỏi xã giao, xây dựng được mối quan hệ hài hòa. Những người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn gặp phải khó khăn, chính vì vậy mà bạn luôn giữ được tâm thế lạc quan, tích cực, không sợ hãi khi phải đối diện với khó khăn, thử thách. Đáng mừng hơn, bạn bắt đầu xây dựng được những mục tiêu phát triển thích hợp cho mình.

Tử vi tuổi Mão tháng 4/2020: Có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp lên như diều gặp gió

Tuy nhiên, không nên quá buông thả bản thân, để mặc cho những mộng tưởng của mình bay bổng rời xa thực tế hoặc ham vui, dành quá nhiều thời gian cho sở thích. Hãy sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để bạn vừa có thể thư giãn lại vừa có thể đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Thời điểm này, bạn cũng vẫn phải đề phòng mọi người xung quanh, cẩn trọng khi đưa ra quyết định, tránh nhẹ dạ cả tin hoặc chần chừ, thiếu dứt khoát, để lỡ mất thời cơ.

 2. Tử vi tài chính tuổi Mão tháng 4/2020

Con đường tài lộc của người tuổi Mão có điểm sáng nhờ Chính Tài nâng đỡ. Bạn vốn là người chăm chỉ làm việc và có lối sống tiết kiệm nên khoản tiền dư dả hiện có có thể là do công sức bạn đã lao động và dành dụm suốt bấy lâu nay.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác đáng tin cậy. Bạn có những mối đầu tư đem lại lợi nhuận lớn, cốt là bạn luôn cẩn thận trong bất cứ quyết định nào và không chịu lùi bước khi vướng phải khó khăn.

Trong thời điểm này, bạn cũng sẽ phải chi tiêu một khoản tiền nhất định cho các hoạt động xã giao, xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, đây là một khoản tiền hữu ích, có thể giúp bạn gặp được quý nhân của mình trong tương lai. Muốn việc làm ăn thêm phần thuận lợi, bạn cần chú ý đến phương vị Tây Bắc trong nhà. Hãy luôn giữ cho khu vực này được gọn gàng, sạch sẽ, nếu cửa chính, phòng ngủ, phòng làm việc vừa khéo ở phương Tây Bắc thì gia chủ có thể đặt thêm tấm thảm màu đỏ hay màu tím ở trước cửa.

 3. Tử vi tình yêu tuổi Mão tháng 4/2020

Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy tháng 4/2020 (tháng 3 âm lịch) này, người tuổi Mão có cơ hội tìm được một người thích hợp với mình. Những người còn độc thân có suy nghĩ cởi mở hơn về tình yêu, bạn đã có thể cho những người có thiện cảm với mình cơ hội để hiểu thêm về mình.

Con giáp này cũng tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, chính vì vậy mà bạn trở thành một người rất có sức hút. Nếu trong lòng chưa có ai, bạn cũng có thể tham gia vào các buổi giao lưu, kết bạn, chắc chắn sẽ tìm được một người phù hợp với những chỉ tiêu mà mình đặt ra từ trước đó.

Tử vi tuổi Mão tháng 4/2020: Có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp lên như diều gặp gió

Tuy nhiên, một khi đã đến với ai, bạn nên giữ mối quan hệ chung thủy và nghiêm túc với người đó, không nên giữ mối quan hệ với quá nhiều người, dễ đẩy bản thân và mọi người vào cảnh khó xử, thậm chí là xích mích, tổn thương.

Người đã có gia đình cần phải chủ động giữ khoảng cách với người khác giới, đặc biệt cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, không nên tham gia vào quá nhiều buổi tiệc tục, gặp gỡ. Bản mệnh cần xác định được vị trí, vai trò của mình trong gia đình và trong lòng người thân. 

Ngũ hành tương khắc cũng khuyên vợ chồng cần phải trò chuyện, tâm sự và chia sẻ với nhau nhiều hơn, không để những mâu thuẫn cứ lớn dần trong lòng hai người. Chỉ cần đôi bên giữ bình tĩnh và thật sự muốn hòa giải với nhau thì không có bất cứ rắc rối nào là không khắc phục được.

 4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 4/2020

Về cơ bản, tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không gặp vấn đề gì quá đáng lo ngại vào thời điểm này.

Người đã cao tuổi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên lao động quá sức khiến cơ thể mệt nhọc. Trong khi đó những người còn trẻ cần chú ý vận động, rèn luyện sức khỏe, không nên ngồi một chỗ quá lâu. Khi thời tiết thay đổi, bản mệnh phải có cách ứng phó kịp thời, nếu không rất dễ mắc phải các bệnh như cảm cúm, ho, sốt… gây ảnh hưởng đến cuộc sống hoặc sự nghiệp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương