Tuyển Trung Quốc thắng đậm tới 15-0, khiến cả ASIAD phải ngỡ ngàng

Tuyển nữ Trung Quốc đã trình diễn sức mạnh huỷ diệt ngay trận mở màn tại ASIAD trên sân nhà.

Tuyển nữ Trung Quốc vừa có trận đấu ra quân ở môn bóng đá nữ ASIAD 19 gặp Mông Cổ. Tuyển nữ Trung Quốc vốn là nhà vô địch châu Á, xếp hạng 15 thế giới, được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Mông Cổ vốn chỉ xếp hạng 127 FIFA.

Với lực lượng quá vượt trội, tuyển nữ Trung Quốc liên tục tấn công và dứt điểm về phía cầu môn của Mông Cổ. Ngay phút thứ 2, ngôi sao Wang Shuang đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chỉ 6 phút sau đó, Trung Quốc tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Tuyển nữ Trung Quốc thi đấu như đá tập trong khi Mông Cổ không có cách nào để chống đỡ các đợt tấn công bên phía đối phương. Khi hiệp 1 khép lại, tỷ số đã là 8-0 cho các cô gái Trung Quốc, trong đó có tới 4 bàn của Wang Shuang.

Tuyển nữ Trung Quốc đã trút tới 15 bàn thắng vào lưới Mông Cổ.
Tuyển nữ Trung Quốc đã trút tới 15 bàn thắng vào lưới Mông Cổ.

Với sự chênh lệch quá lớn về chuyên môn, tuyển nữ Mông Cổ tiếp tục “vỡ trận” trong hiệp hai. Trong khi đó, tuyển nữ Trung Quốc lại không có dấu hiệu dừng lại. Các cô gái chủ nhà vẫn liên tục dồn ép và tung ra những pha “bắn phá” về cầu môn đối phương.

Hệ quả là sau nhiều pha dứt điểm, tuyển Trung Quốc có thêm 7 bàn thắng nữa, trong đó Wang Shuang đã thi đấu chói sáng và có thêm 1 pha lập công. Trận đấu khép lại với chiến thắng gây ngỡ ngàng với tỷ số 15-0 cho tuyển nữ Trung Quốc. Không loại trừ khả năng trận đấu này sẽ có tỷ số đậm nhất trong môn bóng đá nữ ở kỳ ASIAD năm nay.

Với chiến thắng “kinh hoàng”, tuyển nữ Trung Quốc đứng đầu bảng A, nắm lợi thế quá lớn trước khi chạm trán Uzbekistan ở lượt trận thứ hai. Bảng đấu này chỉ có 3 đội nên Trung Quốc gần như chắc chắn đã đoạt vé đi tiếp.

Tiểu Lâm Mộc

Thua thảm U23 Iran, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự thật đầy khắc nghiệt về giấc mơ World Cup

Thua thảm U23 Iran, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự thật đầy khắc nghiệt về giấc mơ World Cup

U23 Việt Nam thua đậm U23 Iran tới 4 bàn không gỡ, dẫu cho HLV Hoàng Anh Tuấn đã có sự chuẩn bị kỹ cho các học trò.