U23 Indonesia bất ngờ gạch tên Vua phá lưới SEA Games trước thềm ra quân Asiad

U23 Indonesia sẽ không có được sự phục vụ của chân sút từng toả sáng rực rỡ tại SEA Games 32.

Thông tin từ truyền thông Indonesia cho biết tiền đạo Ramadhan Sananta đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự môn bóng đá nam Asiad 2022. Được biết, CLB chủ quản của Ramadhan Sananta là Persis Solo và HLV Indra Sjafri đã không tìm được tiếng nói chung. Do Asiad không nằm trong lịch thi đấu FIFA nên Persis Solo không có nghĩa vụ phải nhả quân. HLV Indra Sjafri sau thời gian thuyết phục bất thành đành chấp nhận gạch tên cậu học trò.

Ramadhan Sananta sẽ không thể tham dự Asiad 2022.
Ramadhan Sananta sẽ không thể tham dự Asiad 2022.

Thiếu vắng Ramadhan Sananta là một tổn thất không nhỏ dành cho U23 Indonesia. Chân sút 20 tuổi đang có phong độ tốt ở các giải đấu quốc tế trong năm 2023.

Tại SEA Games 32, Ramadhan Sananta giành ngôi Vua phá lưới với 5 pha lập công. Đặc biệt, trong trận chung kết tiền đạo cao 1m82 đã ghi 2 bàn giúp U23 Indonesia đánh bại U23 Thái Lan để đoạt HCV. Tới giải U23 Đông Nam Á và vòng loại U23 châu Á, Ramadhan Sananta vẫn tiếp tục mạch ghi bàn với tổng cộng 3 lần “nổ súng”.

 Ramadhan Sananta ghi tới 5 bàn tại SEA Games 32 và giúp U23 Indonesia giành HCV.
 Ramadhan Sananta ghi tới 5 bàn tại SEA Games 32 và giúp U23 Indonesia giành HCV.

Như vậy, U23 Indonesia chỉ còn 21 cầu thủ tham dự Asiad 2022 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Trong tay HLV Indra Sjafri hiện cũng chỉ có 2 tiền đạo thực thụ là Titan Agung và Hugo Samir. Tuy nhiên, cả 2 đều không sở hữu kinh nghiệm thi đấu cũng như thể hình tốt như Ramadhan Sananta.

Vào lúc 18h30 ngày 19/9, U23 Indonesia sẽ chơi trận ra quân gặp U23 Turkmenistan. Đây là trận đấu được đánh giá mang tính quyết định tới tấm vé đi tiếp và ngôi đầu bảng.

Chewy

iPhone 15 Pro Max cháy hàng trên toàn cầu, Apple phải lùi ngày giao máy

iPhone 15 Pro Max cháy hàng trên toàn cầu, Apple phải lùi ngày giao máy

Ngay sau khi bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước, iPhone 15 Pro Max đã hoàn toàn cháy hàng tại nhiều thị trường lớn.