Vụ nghi vấn Trương Bá Chi bị bạn trai doanh nhân kiểm soát: Người trong cuộc chính thức lên tiếng

Người này cũng nói rõ về mối quan hệ với Trương Bá Chi.

Mới đây, phía doanh nhân Tôn Đông Hải - doanh nhân được cho là bạn trai Trương Bá Chi đã chính thức lên tiếng về những thông tin trên mạng thời gian qua nói anh kiểm soát và bạo hành nữ diễn viên.

Theo đó, phía Tôn Đông Hải cho biết, họ đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn kiện những đối tượng tung tin và bình luận bôi nhọ trên mạng. Về phần những đối tượng tung tin nhảm, phía Tôn Đông Hải cũng sẽ yêu cầu truy cứu trách nhiệm pháp lý. Hiện tại, việc gửi hồ sơ đã hoàn tất và đang chờ thông báo từ tòa án.

Trương Bá Chi và doanh nhân Tôn Đông Hải
Trương Bá Chi và doanh nhân Tôn Đông Hải

Tờ Sina đã liên hệ với phía Tôn Đông Hải để hỏi về vụ việc này. Phía nam doanh nhân này cho biết: "Đúng là anh ấy đã kiện tài khoản tung tin đồn. Đồng thời tuyên bố rằng, anh ấy và Trương Bá Chi không liên quan gì đến nhau. Những thông tin trên mạng chỉ là đơn giản là lời đồn vô căn cứ”.

Trước đó, trên mạng xã hội liên tục đăng tải thông tin tiết lộ về cuộc sống của Trương Bá Chi. Trong đó, gây chú ý nhất là nghi vấn Trương Bá Chi và doanh nhân Tôn Đông Hải có mối quan hệ tình cảm. Vị doanh nhân này chính là bố ruột cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Tôn Đông Hải liên tục xuất hiện bên cạnh mẹ con Trương Bá Chi, nhưng chưa từng thừa nhận mối quan hệ
Tôn Đông Hải liên tục xuất hiện bên cạnh mẹ con Trương Bá Chi, nhưng chưa từng thừa nhận mối quan hệ

Không dừng lại ở đó, theo thông tin được blogger chia sẻ, Trương Bá Chi còn bị vị doanh nhân này kiểm soát, bạo hành. Người này còn muốn giành quyền nuôi cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Đây cũng là nguyên nhân khiến trước đó, phía phòng làm việc của Trương Bá Chi ra thông báo hủy lịch trình công việc, với lý do sức khỏe không đảm bảo.

Hà Phương