'Vén màn bí mật' dự án sắp trình làng của Sun Property tại Đà Nẵng

Dự án tiếp theo được Sun Property phát triển tại Đà Nẵng sẽ đáp ứng trọn vẹn bộ đôi giá trị: an cư và đầu tư ngay giữa trung tâm thành phố đáng sống.

"Cực phẩm" mới ngay trung tâm thành phố

Kể từ khi Sun Property - chữ "S" thứ 3 trong hệ sinh thái 3S của Sun Group ra mắt hồi tháng 6/2022 tại Đà Nẵng đã đánh dấu bước ngoặt phát triển mới cho phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại TP sông Hàn. Ngay khi xuất hiện tại Đà thành, Sun Property đã "trình làng" những dự án cao cấp ấn tượng: quần thể TP hội nhập Đông Nam Đà Nẵng, dự án khu đô thị cao cấp Sunneva Island (Đảo Ánh Dương)…

"Vén màn bí mật" dự án sắp trình làng của Sun Property tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Dự án khu đô thị cao cấp Sunneva Island biệt lập trên đảo Đồng Nò ở Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh minh họa

Kiên trì các giá trị cốt lõi của Sun Group: Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt, với sứ mệnh "thăng hoa giá trị sống", Sun Property sẽ tiếp tục phát triển những mô hình BĐS mới tại TP biển xinh đẹp và năng động này, tiên phong mang đến những sản phẩm hợp thời, dẫn dắt xu hướng.

"Trước yêu cầu chất lượng cuộc sống của Đà Nẵng ngày càng cao, đáp ứng tiêu chuẩn của giới thành đạt, đội ngũ chuyên gia nước ngoài đến Đà Nẵng an cư, làm việc lâu dài, Sun Property đã nghiên cứu và sớm ra mắt mô hình tổ hợp BĐS cao cấp, đa dạng loại hình, vừa đảm bảo riêng tư vừa sôi động, đầy đủ tiện ích. Đây sẽ là dòng BĐS mang chất sống hiện đại thăng hoa giữa trung tâm Đà Nẵng" – đại diện Sun Property chia sẻ.

Được biết, tên dự án "cực phẩm" mới mà Sun Property chuẩn bị giới thiệu ra thị trường là Sun Cosmo Residence Da Nang. Dự án tọa lạc tại vị trí hiếm hoi còn sót lại ở trung tâm TP, gần sông Hàn, cửa ngõ dẫn đến những cung đường huyết mạch luôn là tâm điểm hút khách và người nước ngoài như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Thoại…

"Vén màn bí mật" dự án sắp trình làng của Sun Property tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Dự án mới của Sun Property tọa lạc ngay trung tâm TP, gần sông Hàn. Ảnh minh họa

Nhìn vào tốc độ gia tăng dân số và tốc độ phát triển kinh tế, du lịch của Đà Nẵng có thể thấy, việc kiến tạo dự án BĐS cao cấp hướng tới tiêu chuẩn sống cao của giới thành đạt, chuyên gia quốc tế là hướng đi thông minh của nhà phát triển này. Giai đoạn 2009-2019, tốc độ tăng trưởng bình quân của dân số Đà Nẵng là 2,45% mỗi năm. Hiện dân số của Đà Nẵng là khoảng 1,2 triệu người. 

Mỗi năm có 15 – 16 nghìn người nhập cư vào TP này. Trong đó rất nhiều người đến từ nhiều quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Australia…, riêng người Hàn Quốc hiện có trên 11 nghìn. Dự kiến đến năm 2025, dân số của Đà Nẵng sẽ đạt 1,5 triệu người, và đến năm 2030 tăng lên 1,8 triệu người. Tỷ lệ đô thị hóa đến năm 2030 đạt trên 90% và diện tích sàn nhà ở khu vực đô thị bình quân đầu người là 32 mét vuông.

Trong khi đó, báo cáo thị trường BĐS nhà ở Đà Nẵng và vùng phụ cận quý I/2023 của DKRA cho thấy nguồn cung của thị trường này đang rất hạn chế. Sự khan hiếm nguồn cung trong bối cảnh luồng cư dân "di cư" đến Đà Nẵng ngày càng đông đảo tạo dư địa lớn cho thị trường địa ốc, đặc biệt là phân khúc BĐS cao cấp vốn đang là khoảng trống lớn của Đà thành.

Bộ đôi giá trị an cư và đầu tư

Tại Đà Nẵng – TP trẻ đang phát triển bứt phá, sở hữu nội lực mạnh mẽ với hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị, hạ tầng du lịch đồng bộ, hiện đại, được định hướng phát triển vươn tầm quốc tế, chắc chắn an cư - đầu tư sẽ là bộ đôi giá trị lý tưởng đối với một sản phẩm BĐS.

Giá trị an cư tại TP đáng sống Đà Nẵng sẽ được thăng hoa khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống vừa gần sông, cận biển, bên những cây cầu, vừa đủ đầy tiện ích trong những tổ hợp bài bản. "Nốt trầm" thơ mộng bên những dòng chảy tự nhiên, "nốt thăng" của phố thị phồn hoa sôi động sẽ làm nên bản giao hưởng của cuộc sống an cư viên mãn. Trong khi đó, giá trị đầu tư của BĐS Đà Nẵng được tạo nên từ 2 yếu tố: khả năng kinh doanh, cho thuê và tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

"Vén màn bí mật" dự án sắp trình làng của Sun Property tại Đà Nẵng - Ảnh 3.

An cư và đầu tư là hai giá trị song hành đáng mơ ước đối với BĐS Đà Nẵng. Ảnh minh họa

"Với vị trí đắc địa ngay chân cầu Trần Thị Lý bắc qua sông Hàn huyền thoại, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ hơn 1km, nằm tại "giao lộ quốc tế" dẫn tới những cung đường tấp nập du khách, người nước ngoài, Sun Cosmo Residence Da Nang hứa hẹn mang đến trọn bộ đôi giá trị an cư và đầu tư ngay trung tâm Đà Nẵng", bà Nguyễn Kiều Anh, Giám đốc Marketing Sun Property chia sẻ.

Việc sở hữu những BĐS ở vị trí trung tâm TP Đà Nẵng có thể ví như nắm trong tay "bảo bối" càng để lâu càng đắt giá. Để lý giải điều này, hãy nhìn vào triển vọng vàng son của Đà Nẵng. Nghị quyết số 43 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển TP Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 nêu rõ: Kinh tế biển cùng với du lịch và công nghiệp công nghệ cao là 3 trụ cột để TP phát triển. 

Đà Nẵng đang dần hiện thực hóa các mục tiêu này, trọng tâm là hình thành và phát triển vươn tầm để trở thành đô thị biển quốc tế. Đà Nẵng sẽ trở thành trung tâm du lịch quốc tế, trung tâm tài chính khu vực… Trong đó lĩnh vực dịch vụ chiếm hơn 60% trong cơ cấu kinh tế.

"Vén màn bí mật" dự án sắp trình làng của Sun Property tại Đà Nẵng - Ảnh 4.

Đà Nẵng – TP đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư. Ảnh: Ánh Dương

Ngay từ bây giờ, Đà Nẵng đã cho thấy tốc độ phục hồi kinh tế, du lịch ấn tượng. Sau đại dịch, năm 2022 TP có mức tăng trưởng kinh tế trên 14%, đứng thứ 3 cả nước. Doanh thu du lịch Đà Nẵng năm 2022 tăng gấp 2 lần năm 2021, phục hồi tương đương năm 2019. Đà Nẵng đang tiếp tục đẩy nhanh tốc độ phát triển, thu hút mạnh nguồn vốn FDI, chi trên 1.427,466 tỷ đồng cải thiện hạ tầng giao thông, triển khai dự án đầu tư xây dựng cảng Liên Chiểu để trở thành cảng biển hàng đầu khu vực Đông Nam Á, lập quy hoạch đô thị sân bay… 

Trong năm nay, dự án chỉnh trang sông Hàn trị giá 400 tỷ đồng cũng được triển khai nhằm thu hút du khách, nâng tầm diện mạo đô thị. Du lịch Đà Nẵng đang tăng tốc với hàng loạt sự kiện tưng bừng như Liên hoan phim châu Á, Lễ hội pháo hoa quốc tế, chuỗi lễ hội đa sắc màu tại Bà Nà Hills, Công viên Châu Á, …

Đó là những tiền đề quan trọng giúp mang đến dòng lợi nhuận lớn từ kinh doanh dịch vụ du lịch, bảo toàn và gia tăng giá trị cho các BĐS ở vị trí đắc địa. Theo các chuyên gia, giá BĐS Đà Nẵng đang rất "dễ chịu" so với các đô thị biển khác như Nha Trang, Quy Nhơn, Bình Thuận…, còn khoảng cách rất xa so với Hà Nội, TP HCM. "Với sự đầu tư trong giai đoạn hiện tại cũng như tương lai, BĐS Đà Nẵng chắc chắn sẽ có giá trị cao hơn hẳn chứ không thể chỉ nằm ở ngưỡng đó. Dư địa tăng trưởng về giá trị này ở Đà Nẵng còn rất lớn" – ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định.

THẢO VY