Video kinh hoàng: Chơi trốn tìm cùng bạn gái, người đàn ông tử vong thương tâm vì một hành động không tưởng

Đoạn video ghi lại những giây phút cuối cùng của nạn nhân khiến nhiều người xem ám ảnh.

Theo Mirror,  vừa qua, tòa án Florida (Mỹ) đã xét xử vụ án đặc biệt nhận được sự quan tâm của dư luận tại Mỹ với nhiều tình tiết kinh hoàng. Theo đó, vụ việc xảy ra vào năm 2020 khi một người phụ nữ tên Sarah Boone (46 tuổi) bị tình nghi phạm tội giết người cấp độ 2 với nạn nhân là Jorge Torres, bạn trai của nghi phạm, tại nơi ở chung của cả hai tại Winter Park, Florida.

Đáng chú ý, lời khai của nghi phạm Sarah Boone cho biết ban đầu, cô và Torres rủ nhau chơi trò trốn tìm sau khi uống vài ly. Để trò chơi thú vị hơn, Torres đã tự chui vào chiếc vali xanh trong căn hộ. Tuy nhiên, sau đó Sarah đã quyết định đi ngủ vì nghĩ rằng Torres có thể tự mình ra khỏi vali. Sáng hôm sau, khi Sarah tỉnh dậy, cô phát hiện Torres đã bị mắc kẹt cả đêm trong vali và đã rơi vào trạng thái không phản ứng.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng (Nguồn: X)

Trước lời khai của nghi phạm Sarah Boon, các nhà điều tra cho biết họ đã tìm thấy bằng chứng phạm tội của cô trong chiếc điện thoại di động. Trong đó có chứa hàng loạt video ghi lại cảnh Torres kêu cứu trong vali, liên tục gọi tên Sarah và nói: "Anh không thở được" nhưng chỉ nhận được lời đáp hờ hững từ phía nghi phạm Sarah Boone.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng và đạt hơn 10 triệu lượt xem. Đồng thời, báo cáo khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, Torres có vết xước trên lưng và cổ, vết bầm tím trên vai, hộp sọ và trán, đồng thời xuất hiện vết cắt gần môi. 

Sarah Boone vẫn phủ nhận cáo buộc sát hại Jorge Torres ở phiên tòa
Sarah Boone vẫn phủ nhận cáo buộc sát hại Jorge Torres ở phiên tòa

Trước cáo buộc sát hại bạn trai, Boone cho đến nay vẫn không nhận tội và phiên tòa đã nhiều lần bị hoãn lại do nhiều lần yêu cầu thay đổi luật sư. Hiện các diễn biến liên quan đến vụ án vẫn đặc biệt được quan tâm.

Nguồn: Mirror

Thanh Tâm

Bé gái 11 tuổi bị sát hại dã man rồi trói chặt bỏ ở bãi rác, nhật ký của nạn nhân hé lộ thêm tội ác ám ảnh

Bé gái 11 tuổi bị sát hại dã man rồi trói chặt bỏ ở bãi rác, nhật ký của nạn nhân hé lộ thêm tội ác ám ảnh

Vụ án mạng tại Brazil đã khiến dư luận bàng hoàng khi bé gái 11 tuổi được tìm thấy tại bãi rác trong tình trạng trói chặt với hơn 35 nhát dao.