Chấn động Hàn Quốc: Sinh viên y khoa thuộc top 0,002% sát hại bạn gái dã man vì bị đề nghị chia tay

Một sinh viên y khoa nằm trong top những người thông minh nhất Hàn Quốc đã bị bắt vì tình nghi sát hại bạn gái.

Theo báo cáo độc quyền từ KBS, vào ngày 07/05 vừa qua, cảnh sát Seoul đã bắt giữ một nam thanh niên 25 tuổi (tạm gọi là A) vì tình nghi người này sát hại một cô gái 25 tuổi (tạm gọi là B) trên sân thượng một tòa nhà ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc).

Nghi phạm A sát hại dã man bạn gái bằng hung khí vì bạn gái đề nghị chia tay
Nghi phạm A sát hại dã man bạn gái bằng hung khí vì bạn gái đề nghị chia tay

Dù thông tin về danh tính nạn nhân và nghi phạm đều được bảo mật nhưng truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng nghi phạm là một sinh viên y khoa. Không chỉ thế, nam thanh niên này còn được biết đến là một trong số ít sinh viên đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi CSAT (kỳ thi đại học khốc liệt tại Hàn Quốc) và thuộc top 0.002% thông minh nhất cả nước. Được biết, trong suốt 10 năm qua, chỉ có 137 thí sinh trong tổng số 5.040.459 thí sinh đạt được điểm tuyệt đối trong kỳ thi này.

Vào buổi chiều ngày xảy ra sự việc, A được cho là đã hẹn B lên sân thượng tòa nhà nói chuyện. Do mâu thuẫn không thể giải quyết, A đã dùng hung khí và tấn công B nhiều lần khiến cô tử vong khi đang nói chuyện.

Cảnh sát đã ngay lập tức được điều động đến hiện trường vào khoảng 17h20 sau khi nhận được tin báo "một người đàn ông chuẩn bị nhảy từ trên sân thượng xuống" và ngăn chặn ý định của A. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát mới phát hiện ra thi thể bị thương nghiêm trọng của B.

Sở cảnh sát Seocho ở phía nam Seoul (Ảnh: Yonhap)
Sở cảnh sát Seocho ở phía nam Seoul (Ảnh: Yonhap)

Tại sở cảnh sát, A đã thừa nhận tội ác của mình và cho biết anh ta phạm tội vì bạn gái nói lời chia tay và khẳng định rằng mình không sử dụng ma túy hay uống rượu vào thời điểm phạm tội. Sở cảnh sát Seocho cũng cho biết trước khi gọi bạn gái B và hẹn đến nói chuyện, A đã đi mua vũ khí tại siêu thị lớn ở Hwaseong, tỉnh Kyunggi-do, cách Seoul 45 km về phía nam.

Hiện tại, cảnh sát sẽ tiến hành xem xét chi tiết vụ án và thực hiện khám nghiệm tử thi nạn nhân để tìm ra nguyên nhân cái chết. Phiên điều trần về lệnh bắt giữ nam thanh niên này dự kiến diễn ra vào chiều 08/05 (giờ Hàn Quốc).

Nguồn: Koreaboo, MK

Thanh Tâm

Thuê người sát hại bố mẹ ruột vì quá áp lực học tập, cô gái trên phim Netflix giờ đang ở đâu sau 14 năm?

Thuê người sát hại bố mẹ ruột vì quá áp lực học tập, cô gái trên phim Netflix giờ đang ở đâu sau 14 năm?

Luôn bị bố mẹ kiểm soát và gây áp lực học tập, Jennifer đã thuê người sát hại bố mẹ ruột của mình và dàn dựng thành một vụ cướp.