Bé gái 11 tuổi bị sát hại dã man rồi trói chặt bỏ ở bãi rác, nhật ký của nạn nhân hé lộ thêm tội ác ám ảnh

Vụ án mạng tại Brazil đã khiến dư luận bàng hoàng khi bé gái 11 tuổi được tìm thấy tại bãi rác trong tình trạng trói chặt với hơn 35 nhát dao.

Sự việc đau lòng bắt đầu vào ngày 27/2 tại Rio de Janeiro (Brazil), khi em Sophia Angelo Verozo da Silva (11 tuổi) rời khỏi nhà để đến trường và sau đó đã bặt vô âm tín.

Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh Sophia đi cùng Edilson Amorim Filho (47 tuổi), anh trai của mẹ kế em. Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và khám xét nơi ở của Edilson. Tại đây, họ phát hiện chiếc quần mà Sophia đã mặc vào ngày mất tích, một con dao dính máu, một chiếc tua vít bị bẻ cong và vết máu trong phòng tắm.

Sophia Angelo Verozo da Silva trước khi bị sát hại
Sophia Angelo Verozo da Silva trước khi bị sát hại

Thi thể của Sophia được tìm thấy vào ngày hôm sau, tại một bãi rác ở phía bắc thành phố Rio de Janeiro. Cô bé đáng thương bị bọc trong một tấm bạt chống nước và vứt tại khu vực rác tái chế, tay chân bé bị trói chặt bằng dây kim loại và trên cơ thể có nhiều vết thương do bị đâm.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Edilson đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hắn khai nhận ban đầu ban đầu định nghiền nát hoàn toàn thi thể của cô bé tại một khu rác tái chế nhưng bất thành nên đã thay đổi kế hoạch. Edilson cũng thừa nhận hắn đã xâm hại tình dục Sophia và ra tay sát hại vì lo sợ cô bé sẽ tiết lộ sự việc.

Gia đình Sophia sau đó phát hiện trong nhật ký của em những dòng chữ đầy ám ảnh về việc bị xâm hại tình dục. Họ tin rằng Edilson đã nhiều lần giở trò đồi bại với Sophia. Đáng chú ý, sau khi Sophia mất tích, một cô gái khác cũng đã đến trình báo với cảnh sát về việc bị Edilson lạm dụng tình dục nhiều năm trước.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Sophia đã bị đâm ít nhất 35 nhát dao vào nhiều vị trí trên cơ thể, bao gồm gáy, ngực, chân và lưng. Tất cả đã cho thấy sự tàn bạo của hung thủ. Vụ việc đã gây chấn động dư luận Brazil, làm dấy lên làn sóng phẫn nộ về tình trạng bạo lực và xâm hại tình dục trẻ em.

Hung thủ hiện đang bị giam giữ với cáo buộc xâm hại tình dục, giết người và phi tang thi thể.

Phạm Trang

Thần đồng diễn xuất một thời dậy thì thất bại: 12 tuổi lộ ảnh nóng, 21 tuổi giết người, kết cục quá bi đát

Thần đồng diễn xuất một thời dậy thì thất bại: 12 tuổi lộ ảnh nóng, 21 tuổi giết người, kết cục quá bi đát

Từ một sao nhí có tương lai sáng giá, không ai ngờ nam diễn viên lại có kết cục bi đát như vậy.