Vinamilk ra mắt sữa YOKO Gold

Sản phẩm sữa Yoko bổ sung các dưỡng chất mới, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bao gồm chất xơ GOS, Taurin và Canxi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp phát triển não bộ, tăng chiều cao và phát triển hệ xương chắc khỏe

Theo xu hướng thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, chất xơ GOS ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì lợi ích vượt trội, đảm bảo tính an toàn, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

GS-TS-BS Nguyễn Gia Khánh, Chủ Tịch Hội Nhi khoa Việt Nam cho biết: “Hệ tiêu hoá đóng vai trò quan trọng trong những năm đầu đời của trẻ nhỏ, giúp hấp thu các dưỡng chất thiết yếu, từ đó giúp trẻ phát triển trí tuệ và chiều cao vượt trội. Theo các nghiên cứu cho thấy, khi trẻ tròn 2 tuổi, chiều cao bằng ½ chiều cao sau này trẻ trưởng thành và khi trẻ lên 3 tuổi, não bộ bằng khoảng 70% kích thước não bộ của người lớn.

Vì thế, dinh dưỡng trong 5 năm đầu đời đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ trong tương lai. Tuy nhiên, trong những năm đầu đời, hệ tiêu hoá của trẻ chưa trưởng thành, thường gặp những vấn đề như táo bón, đầy hơi, khó tiêu và hấp thu kém. Do đó, việc chăm hệ tiêu hoá khỏe mạnh cho trẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu không chỉ của các bậc phụ huynh con nhỏ, mà còn là của các chuyên gia dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ trẻ em".

Vinamilk ra mắt sữa YOKO Gold

Theo chuyên gia dinh dưỡng, Tiến sĩ Haruhiko Kanai đến từ Nhật Bản, chất xơ GOS Oligomate 55N đến từ Nhật Bản đang được ứng dụng rộng rãi và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản khuyên dùng. Việc ứng dụng chất xơ GOS từ Nhật Bản vào sản phẩm YOKO với tỷ lệ GOS:FOS 9:1 giúp ngăn ngừa chứng táo bón và giải quyết hiệu quả các vấn đề về hệ tiêu hoá phổ biến ở trẻ.

Vinamilk ra mắt sữa YOKO Gold

Bên cạnh đó, YOKO còn được bổ sung các dưỡng chất tiên tiến như 100% DHA chiết xuất từ tảo, nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ giúp phát triển trí não và thị giác vượt trội; cùng với gần 9 tỷ lợi khuẩn BB-12 từ Đan Mạch giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thu cho hệ tiêu hoá. Đặc biệt YOKO mới có vị nhạt thanh thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với khẩu vị trẻ nhỏ.

Sản phẩm cao cấp YOKO hiện đã có mặt tại Việt Nam với hai dòng sữa bột trẻ em (lon thiếc 850g và 350g) cho trẻ sử dụng tại nhà; và dạng pha sẵn (hộp giấy 180ml và 110ml) tiện lợi cho những dịp trẻ đi chơi và đến trường học.

KIM THOA

Sữa chua và chất xơ làm giảm nguy cơ ung thư phổi

Sữa chua và chất xơ làm giảm nguy cơ ung thư phổi

Các tài liệu hướng dẫn chế độ ăn cho người Mỹ khuyến cáo mọi người không nên ăn quá 3 hộp sữa chua/ngày