Vô tình gửi nhầm bức ảnh vào nhóm lớp, giáo viên mầm non khiến phụ huynh nổi đóa: Cô cho con tôi uống thứ này sao?

Sau khi "sự thật" được vén màn, nhiều vị phụ huynh đã cùng nhau trình báo với phòng giáo dục địa phương.

Để con rời xa vòng tay của cha mẹ đến trường mầm non, chắc chắn phụ huynh nào cũng sẽ vô cùng lo lắng, thấp thỏm đứng ngồi không yên vì không biết con có quấy khóc hay ăn uống đầy đủ hay không. Vậy nên, nhiều cha mẹ sẵn sàng chi số tiền lớn để con theo học ở những lớp có sĩ số ít với mong muốn con sẽ nhận được sự quan tâm sát sao hơn của giáo viên. Mặc dù một số trường mầm non thu phí cao nhưng chất lượng nhận được lại không tương xứng. 

Tờ Sohu đưa tin, một cô giáo mầm non tại Trung Quốc mới đây đã vô tình gửi bức ảnh các em học sinh đang uống sữa vào nhóm phụ huynh và khiến họ... nổi cơn thịnh nộ. Về lý do, nhiều phụ huynh cho rằng dù mỗi tháng đóng rất nhiều tiền để nhà trường thêm sữa tươi dinh dưỡng vào thực đơn ăn uống của các con, ấy thế mà nhà trường lại cho học sinh uống sữa chua. 

Đa phần cha mẹ cho rằng sữa nguyên chất là bổ dưỡng nhất, tiếp đến là sữa chua. Loại sữa chua mà con của các vị phụ huynh này uống được nhận xét là ít giá trị dinh dưỡng. Đã thế, đây không phải là thương hiệu sữa chua nổi tiếng. Nhiều người phỏng đoán, phải chăng nhà trường đang cố tình "cắt xén" nhằm tiết kiệm chi phí?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hành vi của nhà trường đã gây phẫn nộ cho hội phụ huynh. Nhiều người đã cùng nhau trình báo sự tình lên với phòng giáo dục địa phương.

Người ta nói rằng dù khó khăn đến đâu thì bạn cũng không được để những đứa trẻ thiếu thốn vì chúng đang trong giai đoạn phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần. Việc con không được ăn uống các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao khiếu cha mẹ rất... xót ruột.

Một số bình luận của netizen về sự việc trên:

- Các bậc phụ huynh đã đóng tiền uống sữa cho con mà nhà trường lại cung cấp sản phẩm kém chất lượng như vậy.

- Các phụ huynh phẫn nộ cũng phải thôi, nếu là tôi, tôi cũng sẵn sàng đứng lên để bảo vệ quyền lợi.

- Tôi chưa thấy hãng sữa chua mà nhà trường cho các em uống bao giờ.

- Đang tuổi ăn tuổi lớn, trẻ em nên được bổ sung các thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Hành động của nhà trường mình thâ khó lòng chấp nhận.

Theo Sohu

Đông

Chỉ một hành động nhỏ trong nhóm lớp mà phụ huynh đã khiến giáo viên nổi đóa, thậm chí còn bị yêu cầu xóa khỏi nhóm

Chỉ một hành động nhỏ trong nhóm lớp mà phụ huynh đã khiến giáo viên nổi đóa, thậm chí còn bị yêu cầu xóa khỏi nhóm

Mọi việc đi quá xa, đến mức vị phụ huynh này phải nhắn tin xin lỗi thầy giáo chủ nhiệm của con.