Vụ cô gái đi makeup cả ngày về nhận được tin nhắn của khách "em mặc đồ kín lại, nhà chị còn có người yêu”: Ai đúng ai sai?

Nhiều người cho rằng khách góp ý đúng nhưng cũng có ý kiến khẳng định mặc như vậy là bình thường.

Dù làm bất cứ công việc nào thì trang phục đi làm vẫn là điều được mọi người quan tâm. Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip tâm sự của một cô gái là makeup artist kể về sự cố trang phục khi đi trang điểm cho khách thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Trong đoạn clip, cô gái cho biết sau khi đi làm về thì nhận được tin nhắn của khách như sau: “Em ơi, sau em đi làm em mặc đồ kín lại nha. Này chị góp ý thật. Vừa tiện cho em mà cũng cho chị luôn nè. Nhà chị còn có người yêu á, nếu có một mình chị không thì không sao nhưng có người khác thì hơi kỳ á em”. 

Bộ trang phục của cô gái
Bộ trang phục của cô gái
Tin nhắn của khách gửi đến người trang điểm
Tin nhắn của khách gửi đến người trang điểm

Trả lời lại, cô gái cho biết mình không biết nhà khách có bạn và từ trước đến nay mặc như vậy cũng không ai nói gì. Bên cạnh đó cô cũng mặc áo khoác bên ngoài, lúc người yêu của khách về thì cô cũng mặc áo vào lại rồi. 

Sau đó cô gái làm clip tâm sự với mọi người: “Trước giờ tui không có nghe nói là nghề makeup phải mặc kín hay mặc hở gì hết, chỉ cần mặc thoải mái là được. Lần đầu tiên gặp chuyện này nên tui cũng hơi bỡ ngỡ… Sáng nay lúc tui làm thì ở phòng ngủ, không có ai ngoài chị khách nên tui cũng vô tư cởi áo ra. Sau khi xong công việc tui có mặc đồ lại và ra phòng khách thì gặp người yêu của chị nên cũng chào hỏi rồi ra về. 

Coi như đây là một bài học rút kinh nghiệm cho tui sau này là đi đâu làm gì cũng nên mặc đồ kín đáo hơn một xíu. Cảm ơn chị khách rất nhiều nha. Nghề này cũng có lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm nên thôi mình cứ tích cực lên mà sống”. 

Cô gái cởi áo cho bớt nóng khi ngồi làm việc tại nhà khách
Cô gái cởi áo cho bớt nóng khi ngồi làm việc tại nhà khách

Ngay sau đó chia sẻ của cô đã nhận về nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Trong đó nhiều người đồng tình với chị khách và cho rằng cô gái ăn mặc quá hở và quá ngắn khi đi làm. 

“Này mà gặp tui thì tui cũng không book. Mặc vậy mà kêu không hở”, “Qua nhà người ta makeup mấy lần rồi mà không biết người ta có người yêu hay sao mặc đồ kiểu đó trời”, “Nhưng mà kể ra chị khách góp ý cũng đúng ý. Cái váy hơi ngắn thật. Rút kinh nghiệm nhé”, “Cứ ăn mặc lịch sự mà sang đẹp là được còn này ngắn thiệt”, “Mặc đẹp không ai cấm nhưng đúng nơi đúng việc thì ok hơn nè. Khách góp ý quá lịch sự luôn rồi”,... là một số bình luận từ cư dân mạng. 

Song cũng có một vài ý kiến cho rằng cô gái mặc như vậy là bình thường, không có vấn đề gì và khách hàng đang hơi làm quá vấn đề. 

Được biết cô gái makeup này là K.L. (1999, đến từ Đăk Nông) cũng là một gương mặt khá có tiếng trên MXH. Hiện tại cô nàng đang là makeup artist kiêm mẫu ảnh tự do. 

Từ những hình ảnh và clip được K.L. chia sẻ, có thể thấy cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, gợi cảm. Tài khoản TikTok của cô hiện đang có 541k người theo dõi còn con số này ở Facebook là gần 133k. 

Bạn nghĩ gì về cách ăn mặc của cô gái này và vị khách góp ý như thế đã hợp lý chưa?

S.A

Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao?

Sau vụ pate có giòi ở chi nhánh Thái Bình, khách hàng tại Cột Điện Quán Hà Nội phản ứng ra sao?

Quản lý và thực khách tại Cột Điện Quán chi nhánh Hà Nội nói gì về ảnh hưởng của vụ pate có giòi ở Thái Bình?

Đọc nhiều nhất