Vụ "sinh vật lạ" xuất hiện trong gói đồ ăn vặt hot hit TikTok: Bà Tuyết "Diamond" nói gì?

Ngay sau khi vụ việc "sinh vật lạ" xuất hiện trong đồ ăn, Bà Tuyết "Diamond" - chủ của nhãn hiệu "Ăn vặt Bà Tuyết" đã lên tiếng.

Ngay sau đoạn clip về việc có "sinh vât lạ" màu đen xuất hiện trong món đồ văn vặt do mình làm chủ thương hiệu, mới đây bà Tuyết "Diamond" đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Hình ảnh về
Hình ảnh về "vật lạ" màu đen lẫn trong đồ ăn vặt bà Tuyết. Ảnh cắt từ clip.

Bà Tuyết cho biết ngay sau khi nhận được thông tin bà cùng với các nhân viên đã liên hệ với khách hàng trong vụ việc để tìm hiểu thêm.

Bà Tuyết cho biết, vị khách hàng này chưa gặp vấn đề về sức khỏe. Phía bà Tuyết cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu khách hàng phát hiện có vấn đề về sức khỏe trong quá trình theo dõi những ngày tiếp theo.

Về việc xác định "sinh vật lạ" trong đồ ăn, bà Tuyết cho biết cũng đã xin lại mẫu đồ ăn để mang đi xét nghiệm xem đó là, tuy nhiên vì khách hàng đã tiêu hủy nên chính bản thân bà Tuyết cũng không biết đó là gì khi chỉ nhìn qua hình ảnh trong video. Chính vì vậy phía bà Tuyết cũng không thể cho khách hàng một câu trả lời chính xác trong vụ việc này.

Sinh vật lạ trong món ăn vặt của nhãn hiệu Ăn vặt bà Tuyết

Tuy nhiên phía bà Tuyết cũng khẳng định thêm sẽ ra soát lại toàn bộ quá trình sản xuất đồng thời thông báo đến tất cả khách hàng đang sử dụng sản phẩm nếu găp tình trạng tương tự có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ giải quyết.

Trước đó đoạn clip về sinh vật lạ màu đen trong đồ ăn vặt bà Tuyết được đăng tải trên MXH và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

"Ăn vặt bà Tuyết" trong thời gian qua đã trở nên quen thuộc trên cả nước nhờ phong cách trẻ trung, hài hước, đồ ăn bắt mắt và ngon miệng. Chỉ trong một thời gian ngắn, “Ăn cùng Bà Tuyết” trở nên nổi tiếng trên khắp các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Tik Tok. 

Tuy nhiên ngay sau vụ việc xảy ra đã khiến không ít khách hàng hoang mang, lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

THANH THANH

Thị trường giao đồ ăn Trung Quốc bùng nổ, shipper khổ sở vì không có ngày nghỉ

Thị trường giao đồ ăn Trung Quốc bùng nổ, shipper khổ sở vì không có ngày nghỉ

Báo cáo của iiMedia Research cho biết thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã đạt 208 tỉ USD vào năm 2023, tăng gấp 2,3 lần so với năm 2020.