WeChoice Awards 2023 ngay lúc này: Gần 10.000 đề cử từ cộng đồng, loạt Fanpage dậy sóng với thông điệp “dám làm”, ghi nhận những điều ấn tượng!

Chỉ trong giai đoạn đầu, WeChoice Awards liên tiếp chứng kiến những cột mốc ấn tượng, cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của tinh thần “Dám đam mê Dám rực rỡ".

 Trở lại với thông điệp “Dám đam mê Dám rực rỡ”, WeChoice Awards 2023 đã và đang tiếp tục chuyến hành trình lan toả những niềm cảm hứng tích cực, lan tỏa sự tử tế và lòng can đảm của bất cứ ai trên con đường chinh phục chính mình. Chỉ trong giai đoạn đầu tiên: Cộng đồng đề cử, WeChoice Awards 2023 đã nhận về rất nhiều những câu chuyện lan tỏa niềm khát khao và động lực; rất nhiều chân dung về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Và đây, hãy cùng WeChoice Awards 2023 điểm lại những điều ấn tượng trong giai đoạn mở cổng gửi đề cử dành cho cộng đồng. 

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 sẽ đóng vào 23h59 ngày 07/01/2024. Hãy nhanh tay gửi những đề cử cuối cùng của bạn cho những câu chuyện "Dám đam mê dám rực rỡ" ngay TẠI ĐÂY.

Gần 10.000 đề cử được độc giả gửi về WeChoice Awards 2023

Sau 10 ngày phát động thu về gần 7.000 đề cử, trước 2 ngày đóng cổng nhận đề cử đã thu về gần 9.000 câu chuyện và thời điểm hiện tại - con số này đã lên tới gần 10.000. Đó là những con số quá ấn tượng mà WeChoice Awards 2023 nhận được khi cổng đề cử sẽ chính thức đóng vào 23h59 ngày 07/01/2024. 

WeChoice Awards 2023 ngay lúc này: Gần 10.000 đề cử từ cộng đồng, loạt Fanpage dậy sóng với thông điệp “dám làm”, ghi nhận những điều ấn tượng!

Đó là những cá nhân, tập thể, câu chuyện hay sản phẩm được độc giả gửi gắm qua 5 hạng mục của WeChoice Awards năm nay: Hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, Hạng mục Giải trí, Hạng mục Gen Z Area, Hạng mục Đơn vị vươn mình rực rỡ và Hạng mục Sự kiện của năm. Số lượng đề cử của độc giả và tham vấn của Hội đồng thẩm định ở giai đoạn này sẽ là căn cứ để BTC lựa chọn các đề cử chính thức có mặt trong vòng bình chọn.

Khởi nguồn từ giấc mơ lan toả những niềm cảm hứng, WeChoice Awards đã thu hút những người đồng hành có chung lý tưởng, chung niềm tin để nối dài chuyến hành trình lan tỏa, tôn vinh những tinh thần sống tích cực.

Lần đầu tiên Gen Z Area “khuấy đảo", đường đua tại các hạng mục tại WeChoice Awards 2023 đang cực hot

Dù mới ở giai đoạn đầu tiên, WeChoice Awards 2023 đã chứng kiến sự sôi nổi tại tất cả các hạng mục, đặc biệt khi lần đầu tiên xuất hiện loạt nhóm đề cử mới ấn tượng tại hạng mục Gen Z Area. 

Năm vừa qua cũng là khi chúng ta được chứng kiến tài năng của thế hệ Gen Z Việt Nam trải dài ở nhiều lĩnh vực, dám dong buồm ra biển lớn với niềm khát khao chinh phục những giấc mơ. WeChoice Awards năm nay đã mở ra không gian để Gen Z được thể hiện chính mình, thoải mái thể hiện đời sống của một thế hệ “Dám đam mê Dám rực rỡ" thông qua các hạng mục đề cử: Z-Face - Gương Mặt Gen Z Nổi Bật; Z-Team - Nhóm Gen Z Tài Năng; Z-KOC - Gương Mặt KOC Gen Z Tiềm Năng; Z-Project - Dự Án Trẻ Vì Cộng Đồng; Z-Slang - Cụm Từ Lóng Của Năm; Z Go Global - Gen Z Vươn Ra Thế Giới; Z-Local Brand - Local Brand Được Giới Trẻ Yêu Thích; Z-Eatery & Coffee - Không Gian Ẩm Thực Được Giới Trẻ Yêu Thích; Z-Nightlife Spot - Không Gian Phản Ánh Văn Hoá Giải Trí Về Đêm; Z-Space - Không Gian Văn Hoá Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng.

Cũng tại đây, với đề cử từ cộng đồng, WeChoice Awards đã được chứng kiến những câu chuyện đầy bứt phá của các gương mặt Gen Z ấn tượng như: Khánh Vy - để lại dấu ấn khó quên với bạn bè quốc tế năm 2023 bằng rất nhiều hoạt động; Jenny Huỳnh - chạm tay vào giấc mơ đậu Đại học Stanford khiến bạn bè ngưỡng mộ cùng những con số “khủng" về thu nhập lẫn thành tích; Call me Duy - vươn mình để trở thành KOC mang tầm quốc tế,... Hay những Gen Z vẫn đang kiên định theo đuổi giấc mơ riêng như Nguyễn Thuỳ Linh (VĐV cầu lông) - Vươn mình rực rỡ, thăng tiến thần tốc lọt top 20 tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới; Kiaya (GAM Esport) - Câu chuyện tuổi thơ của tuyển thủ GAM Kiaya truyền cảm hứng tới cộng đồng LMHT thế giới; Red (Saigon Phantom) - Red - Xạ thủ tiệm cận sự hoàn hảo của Saigon Phantom,... 

  Z Go Global - Gen Z Vươn Ra Thế Giới

Z Go Global - Gen Z Vươn Ra Thế Giới

  Z-Face - Gương Mặt Gen Z Nổi Bật

Z-Face - Gương Mặt Gen Z Nổi Bật

 Không chỉ những cá nhân, các hội/ nhóm Gen Z tài năng cũng đã có một năm 2023 đầy rực rỡ kể như Last Fire Crew - Đốt cháy sàn đấu từ âm nhạc đến vũ đạo; Artiantart - Dần chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình và được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng; Schannel - Chiếm sóng mạng xã hội với hàng loạt kênh tin tức, review chất lượng từ công nghệ, đời sống đến ẩm thực,...

  Z-Team - Nhóm Gen Z Tài Năng

Z-Team - Nhóm Gen Z Tài Năng

Và cả Z-Project - những dự án trẻ vì cộng đồng đã được độc giả ghi nhận, gửi về WeChoice Awards như một cách lan toả thêm những điều tử tế. Đó là Dự án “Gương mặt Việt Nam” - Viết tiếp những điều dung dị; Hà Nội chung tay - Dự án kiến tạo mái ấm cho người vô gia cư; Cộng đồng Xanh Việt Nam hoạt động mạnh mẽ tại 250 điểm cầu trên cả nước,...

  Z-Project - Dự Án Trẻ Vì Cộng Đồng

Z-Project - Dự Án Trẻ Vì Cộng Đồng

Nếu Gen Z Area tại WeChoice Awards 2023 chứng kiến một năm hết sức sôi động của giới trẻ, thì Hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng vẫn đang thể hiện sức lan toả mạnh mẽ khi rất nhiều câu chuyện trên mọi lĩnh vực được gửi về. 

Đó là những cá nhân hay tập thể dám ôm giấc mơ, dám mạnh mẽ để theo đuổi những gì mình mong muốn. Là những nghệ sĩ nổi bật như Ca sĩ Mỹ Linh, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu,... Hay những cá nhân đời thường đang thành công chinh phục chính mình như Founder Trần Quang Vinh - người Việt “không bằng cấp" chinh phục giấc mơ thiết kế tại Silicon Valley rồi bỏ tất cả để dùng AI hỗ trợ người thầm cảm; Đinh Thị Phương Anh - Bác sĩ, tiến sĩ nữ trẻ nhất Việt Nam giành giải nhất HCV quốc tế về nghiên cứu,... Và cả những điều bình dị truyền đi cảm hứng cho đi để sống cuộc đời tử tế của: Cô gái thành lập đội cứu nạn giao thông Nguyễn Thị Kim Ngân; Ông bà bán bánh xèo nhận nuôi em bé bị bỏ rơi; Nguyễn Văn Phúc thành lập Bệnh viện đồ da - Điểm tựa cho người yếu thế;... Tất cả họ đều mang chung một thông điệp rực rỡ của WeChoice năm nay.

  Nhân vật truyền cảm hứng 

Nhân vật truyền cảm hứng 

Tiếp nối câu chuyện đời sống, là những dấu ấn của ngành giải trí năm qua. Dù 2023 là một năm đầy biến động với những thử thách liên tiếp xuất hiện, nhưng các lĩnh vực vẫn nỗ lực tìm định hướng để chuyển mình. Giải trí vẫn liên tục ghi nhận các sản phẩm chất lượng, rất nhiều nghệ sĩ Việt vẫn đang cống hiến hết mình vì nghề, vì công chúng. 

  Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá

Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá

 Song song đó, WeChoice Awards năm nay còn ghi nhận các đề cử độc giả gửi về để vinh danh những đơn vị vươn mình rực rỡ năm qua. Dù là một năm với nhiều trở ngại, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn dám đổi mới, dám làm khác đi để vượt qua rào cản. Những nỗ lực đó hơn ai hết vẫn luôn được cộng đồng ghi nhận. 

  Đơn vị vươn mình rực rỡ

Đơn vị vươn mình rực rỡ

Năm vừa qua cũng mang theo rất nhiều niềm tự hào với hàng loạt sự kiện rực rỡ, không chỉ làm thay đổi góc nhìn của người Việt mà còn cả bạn bè quốc tế về một Việt Nam không ngừng nỗ lực đổi mới và vươn mình rực rỡ.

  Sự kiện của năm

Sự kiện của năm

Trong suốt hành trình này, điều mà WeChoice Awards luôn nhận được là những câu chuyện tử tế vẫn âm thầm được lan toả!

MXH dậy sóng với challenge “dám nhìn lại 2023”

Với thông điệp “Dám đam mê Dám rực rỡ", WeChoice Awards 2023 đem tới một challenge khiến dân mạng cùng hàng loạt Fanpage lớn nhỏ dậy sóng khi dám “Nhìn lại 2023”. Khởi động vào thời điểm năm cũ sắp khép lại với những cột mốc và mở ra một năm mới với hành trình mới, “Nhìn lại 2023” chính là lúc dân tình được ngồi xuống, cùng WeChoice Awards 2023 kể về những điều mình dám nghĩ, dám làm và dám đam mê. “Nhìn lại 2023” của WeChoice Awards như một checklist lan tỏa sự dũng cảm và tử tế của bất cứ ai.

“Nhìn lại 2023”
“Nhìn lại 2023”

Đó cũng là điều WeChoice Awards 2023 muốn gửi gắm đến tất cả mọi người: Dù năm cũ hay năm mới, hãy “Dám đam mê Dám rực rỡ” để không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào. 

Hàng loạt các Fanpage lớn nhỏ đã cùng tham gia vào challenge “Nhìn lại 2023” khiến tinh thần “dám" được lan tỏa mạnh hơn bao giờ hết. Nhà tù Hoả Lò nhìn lại 2023 với chữ dám đầy thử thách; Insight mất lòng với checklist dài ngoằng nhưng rất chất; Kenh14 FoodKenh14 Special vào cuộc đua với checklist dài muốn “xỉu"; CafeF cũng thử thách với sức khỏe tài chính của mình,.... Hay Welax, Nhà Trong Ngõ hướng dẫn cách chơi challenge của WeChoice sao cho thật ngầu!

Nhà tù Hoả Lò nhìn lại 2023 với chữ dám đầy thử thách 
Nhà tù Hoả Lò nhìn lại 2023 với chữ dám đầy thử thách 
Insight mất lòng với checklist dài ngoằng nhưng rất chất
Insight mất lòng với checklist dài ngoằng nhưng rất chất
Kenh14 Special vào cuộc đua với checklist dài muốn “xỉu
Kenh14 Special vào cuộc đua với checklist dài muốn “xỉu"
CafeF cũng thử thách với sức khỏe tài chính của mình
CafeF cũng thử thách với sức khỏe tài chính của mình
 Welax hướng dẫn cách chơi challenge của WeChoice sao cho thật ngầu
 Welax hướng dẫn cách chơi challenge của WeChoice sao cho thật ngầu

Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ công bố dàn line-up khủng

Được xem là “đặc sản" của mỗi mùa WeChoice - album nhạc với những sản phẩm được "đo ni đóng giày" dành riêng cho chương trình đến từ dàn nghệ sĩ nổi bật nhất của Vpop 2023, đã trở lại!

Vào ngày 01/01 vừa qua, WeChoice Awards 2023 đã Công bố thông tin Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ và nhận được sự chờ đón nhiệt tình từ khán giả.

Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ
Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ

Album "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ" chào đón sự trở lại của những nghệ sĩ kì cựu như diva Mỹ Linh, cùng những nghệ sĩ đã có tên tuổi như Phan Mạnh Quỳnh, Văn Mai Hương, Phúc Du... Bên cạnh đó không thể thiếu sự xuất hiện của những nghệ sĩ trẻ dẫn dắt thị trường suốt thời gian qua như AMEE, Wren Evans, Grey D, HIEUTHUHAI, Obito, Low G, Tăng Duy Tân. Không thể không nhắc đến những tân binh đình đám bước ra từ Rap Việt như Liu Grace, Pháp Kiều… 

Với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đỉnh cao, có nhiều hoạt động nổi bật trong suốt năm qua, album gồm 6 bài hát sẽ mang đến 6 màu sắc âm nhạc đa dạng, khác biệt, làm nên bức tranh rực rỡ cho cả album. Tất cả các sản phẩm âm nhạc của album sẽ do đội ngũ các producer tài năng của S.Hube Label đảm nhiệm.

Tất cả những con số đầy ấn tượng trên, những sự ủng hộ sôi nổi từ cộng đồng, giới trẻ, nghệ sĩ… hãy tiếp tục đồng hành cùng WeChoice Awards 2023 và chờ đợi để bước vào giai đoạn mở cổng bình chọn, lan tỏa những nguồn cảm hứng mà bạn muốn vinh danh.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2023.

Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 08/01/2024.

WeChoice Awards 2023 ngay lúc này: Gần 10.000 đề cử từ cộng đồng, loạt Fanpage dậy sóng với thông điệp “dám làm”, ghi nhận những điều ấn tượng!
 

Nguyễn Quỳnh Trang - Thiết kế: Minh Trang

Sơn Tùng M-TP: Dám mơ, dám rực rỡ và dám chịu cảm giác không ai chịu được

Sơn Tùng M-TP: Dám mơ, dám rực rỡ và dám chịu cảm giác không ai chịu được

Sau hơn chục năm hoạt động bền bỉ, Sơn Tùng M-TP khẳng định được vị trí đặc biệt của mình trong làng giải trí và trong trái tim người hâm mộ.