Xác minh clip một ngư dân bị hành hạ dã man trên biển

Trong 2 clip lan truyền trên mạng, một người tự xưng tên Hùng, dùng kềm bẻ răng người đàn ông mặc áo xanh. Sau đó, tiếp tục dùng kềm bấm vào ngón tay cái, vào bộ phận sinh dục, mắt bị sưng húp, miệng chảy máu. Ngành chức năng tỉnh Cà Mau đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Chiều 16/11, lãnh đạo Sở TT-TT Cà Mau cho biết, sẽ nhanh chóng xác minh tính xác thực 2 clip ghi lại cảnh một ngư dân bị hành hạ dã man ngoài biển đang lan truyền trên mạng xã hội, theo SGGP.

Từ đêm 15/11, trên một trang fanpage về Cà Mau và một trang facebook đăng 2 clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị hành hạ dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Xác minh clip một ngư dân bị hành hạ dã man giữa biển - Ảnh 1.

Ngư dân bị hành hạ dã man. Ảnh cắt từ clip.

Theo 2 clip, một nhóm ngư dân hành hạ dã man một người đàn ông mặc áo thun xanh, khiến mắt người này bị sưng húp, miệng chảy máu, sự việc xảy ra trên tàu cá ở ngoài biển, thời gian và địa điểm cụ thể chưa xác định.

Đoạn clip thứ thứ nhất dài 2 phút 4 giây, ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo thun xanh, môi bị sưng húp bị 2 người đàn ông khác hành hạ dã man. Họ dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay, theo TPO.

Trong clip, một người tự xưng tên Hùng, dùng kềm bẻ răng người đàn ông mặc áo xanh. Sau đó, tiếp tục dùng kềm bấm vào ngón tay cái, vào bộ phận sinh dục… Còn nạn nhân chỉ biết la lên từng cơn và năn nỉ: "Tha cho tui đi Hùng, tha cho tui đi Hùng".

Tuy nhiên, người hành hạ vẫn tiếp tục thực hiện hành động man rợ của mình.

Xác minh clip một ngư dân bị hành hạ dã man giữa biển - Ảnh 2.

Nạn nhân chỉ biết la lên từng cơn và năn nỉ: "Tha cho tui đi Hùng, tha cho tui đi Hùng" nhưng nhóm người vẫn tiếp tục thực hiện hành động man rợ. Ảnh cắt từ clip.

Ở clip thứ 2, nạn nhân bị một thanh niên dùng kìm bấm vào trái tai và một người lớn giọng nói hỏi "tao nói mày có sai không". Nạn nhân lí nhí đáp "sai" và hứa "từ đây tới vô luôn, không có gì nữa hết".

Đoạn clip cũng cho thấy những người xung quanh không có hành động căn ngăn mà còn tham gia đánh, hăm dọa nạn nhân: "Từ đây trở lên mày kêu đến tên tau, tao đánh mày liền".

Nhóm người này còn hăm dọa nạn nhân không được khai báo khi tàu cập bờ.

Tối 16/11, ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở TT&TT Cà Mau, cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh về clip người đàn ông bị hành hạ dã man gây bức xúc nói trên và cho biết đang rà soát, xác minh.

(Tổng hợp)

AN LY