Xe tải chở hàng cứu trợ miền Trung gặp tai nạn, tài xế bị chấn thương sọ não

Tài xế xe tải cứu trợ là anh Hoàng Anh Đức (36 tuổi, trú xóm 1, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Sáng ngày 22/10, anh Hoàng Anh Đức (sinh năm 1984) đang trên đường chở hàng cứu trợ của bà con vùng lụt từ xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vào Quảng Bình thì gặp tai nạn. Sự việc xảy ra trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn qua địa phận huyện Phú Ninh, Quảng Nam.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.K.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.K.

Xe tải mang biển số Bà Rịa - Vũng Tàu chạy theo hướng Nam - Bắc đã xảy ra va chạm với  ôtô khiến anh Đức bị thương. Người ngồi trên xe tải mang biển số Bà Rịa - Vũng Tàu không bị thương. Xe tải lật ngang, hàng hóa trên xe đổ xuống đường.

Khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa anh Đức vào Bệnh viện Đa khoa 115 (Nghệ An) cấp cứu. Do bị thương nặng, ảnh hưởng đến não nên anh Đức đã được chuyển tuyến ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục chữa trị ngay trong ngày.

Sau vụ tai nạn, hàng hóa cứu trợ trên xe cũng được một số đoàn thiện nguyện bốc lên xe để tiếp tục hành trình.

Vợ của anh Đức là chị Vi Thị Sen cho biết: "Sáng đó tôi đang đi làm thì nhận được điện thoại của một anh trong đoàn từ thiện báo tin chồng bị tai nạn. Anh này nói chồng tôi bị xây xước bên ngoài. Khi tới Bệnh viện 115 làm các xét nghiệm chấn đoán, bác sĩ kết luận chồng tôi bị xuất huyết màng não, chấn thương sọ não. Lúc đó, tôi thật sự lo lắng, không biết phải làm gì".

Thanh Mai

Hàng loạt tai nạn thương tâm do bão lũ ở miền Trung-Tây Nguyên

Hàng loạt tai nạn thương tâm do bão lũ ở miền Trung-Tây Nguyên

Chỉ trong vòng hai ngày (11 - 12/10), đã có nhiều trường hợp tử vong thương tâm do mưa lũ xảy ra trên địa bàn các tỉnh/thành miền Trung.