Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 1/4/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc chưa có bước đột phá nào. Bạch Dương cần phải linh hoạt hơn trong lối tư duy lẫn phương pháp làm việc để nâng cao hiệu quả trong công việc. Chỉ khi chòm sao này có sự mạnh dạn, can đảm và liều lĩnh thì may ra mới tạo được điểm khác biệt cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Sự nhạy cảm quá mức khiến bạn dễ buồn phiền, đau lòng chỉ vì lời nói vô ý của nửa kia. Ngoài ra, chòm sao này cũng đừng nên mong đợi quá nhiều vào tình cảm ở đối phương trước khi mình còn chưa muốn cho đi.

Sức khỏe: Cơ thể có vài biến đổi bất thường do thói quen thức khuya, ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Nhạy cảm, dễ xúc động và bị kích động.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 11, 17

2. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Sức chịu đựng khó khăn của Kim Ngưu luôn bị đánh giá là nằm ở mức thấp, bạn hay nản lòng và muốn bỏ cuộc mỗi khi đối mặt với thách thức. Thêm nữa, ở chòm sao này còn không có sự lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác để tiến bộ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cảm giác đau lòng xâm chiếm vì chòm sao này không tìm được tiếng nói đồng điệu cũng như sự cảm thông, thấu hiểu từ người ấy. Mâu thuẫn gay gắt xảy ra là điều chẳng ai muốn, và tình yêu của hai bạn cũng theo đó mà chết dần chết mòn.

Sức khỏe: Hạn chế sử dụng máy vi tính, điện thoại và ti vi nếu không muốn gây ảnh hưởng trầm trọng tới tinh thần.

Tâm trạng: Dễ bị kích động và xao nhãng trong hôm nay.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2, 9

3. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra bất trắc. Điều tồi tệ nhất trong ngày chính là việc chòm sao này không thể khống chế tốt các cảm xúc tiêu cực của mình. Từ đó sinh ra lời nói thiếu suy nghĩ, hành động bốc đồng và gây mất lòng người khác.

Tình cảm: Theo trithuctot.com chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân được trao cơ hội tìm được mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình. Nhưng đào hoa sẽ vượng hơn khi bạn chọn trang phục màu sáng khi ra ngoài, thay vì là sắc tối như đen, xám.

Sức khỏe: Chứng đau đầu xuất hiện do làm việc quá sức, ngủ không đủ giấc.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và khó được kiểm soát tốt.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 10, 21

4. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khá ổn. Chỉ có điều mong muốn được người khác ghi nhận công sức mãnh liệt quá mức khiến bạn mệt mỏi hơn so với những ngày trước. Nhưng chòm sao này quên mất một điều chỉ cần bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình thì đã rất đáng khen rồi.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có nhiều thay đổi lớn. Cự Giải trở nên nhạy cảm, dễ rung động trước những hành động tốt một chút của đối phương. Bạn nhận được nhiều lời tỏ tình trong hôm nay và không biết phải ứng xử như thế nào cho hợp tình hợp lý.

Sức khỏe: Duy trì thói quen tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tâm trạng cũng như thể lực của mình.

Tâm trạng: Chờ đợi trong vô vọng chỉ khiến tâm trạng tụt dốc không phanh.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 6

5. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi, vững vàng. Tham vọng càng lớn thì lòng quyết tâm, sự chăm chỉ và kiên trì bền bỉ của Sư Tử càng dâng cao. Nhưng chòm sao này đừng vội hài lòng với những thành tựu có trong hiện tại mà quên cố gắng hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có bước tiến nào đáng nói. Người độc thân cảm thấy thoải mái với cuộc sống một mình và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Những người đã lập gia đình cần sự tự thay đổi từ cả hai phía để việc hoà hợp được dễ dàng hơn.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể có vài dấu hiệu bất ổn do làm việc quá sức, thời gian nghỉ ngơi và thư giãn bị hạn chế.

Tâm trạng: Thoải mái, vui vẻ và có nhiều sức sống trong ngày mới.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 21

6. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không thực sự dễ dàng. Nhắc nhở chòm sao này đừng vì lợi ích trước mắt mà đánh mất lương tâm làm nghề của mình, cũng đừng vì tư lợi mà phản bội tình nghĩa anh em, bạn bè. Việc tự cao tự đại chỉ càng khiến bạn tự giới hạn năng lực phát triển của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cũng chẳng khá hơn là mất. Chính sự bị động, rụt rè chính là nguyên nhân đánh mất đi của Xử Nữ khá nhiều mối nhân duyên tốt lành. Đối với những người đã lập gia đình thì sự chủ động được đòi hỏi nhiều hơn nữa.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe tương đối ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học, chăm tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Dễ bị lung lay và xao động bởi ý kiến của người khác.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 13

7. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Vốn là người tôn thờ quan điểm ‘dĩ hoà vi quý’, chòm sao này luôn thể hiện sự nhân nhượng của mình với đồng nghiệp. Thế nhưng, không phải ai cũng xứng đáng để bạn làm vậy, nhất là với những người đang cố tình muốn đối đầu với bạn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa không được như ý nguyện. Tình cảm hôm nay khiến bạn buồn phiền và lo lắng đủ điều vì những bất hoà trong đời sống vợ chồng. Những lúc tồi tệ nhất, bạn không tìm được cho mình bất cứ sự an ủi nào từ người ấy.

Sức khỏe: Sức khỏe xuất hiện dấu hiệu bất ổn, đặc biệt là chức năng hoạt động của gan, thận.

Tâm trạng: Chán nản, đau buồn và mất niềm tin vào cuộc sống.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 8

8. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối ổn định. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác, sự thận trọng và tỉ mỉ trong từng việc mình làm để hạn chế những sai sót ngoài ý muốn. Tính chất công việc buộc bạn phải di chuyển nhiều nên cần đảm bảo cho mình sức khỏe thật tốt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày không mấy vui vẻ. Chòm sao này đang có xu hướng né tránh những vấn đề rắc rối, khúc mắc trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Nhưng, chỉ có việc thừa nhận khuyết điểm và tìm ra phương pháp khắc phục mới giúp gia đình hoà thuận trở lại.

Sức khỏe: Thói quen thức khuya chỉ để phục vụ cho các sở thích cá nhân sẽ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với trí não, tinh thần.

Tâm trạng: Gượng gạo, không tự nhiên khi phải tiếp xúc với những người lạ.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 15

9. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra có chút vất vả. Thay vì bao đồng hay nhiều chuyện để thoả mãn cho tính hiếu kỳ của bản thân thì bạn nên tập trung vào chuyên môn của mình. Ngoài ra, Nhân Mã nên có kế hoạch sắp xếp khối lượng công việc hợp lý để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng vượng sắc. Sức hút của các Nhân Mã độc thân trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, bạn là tâm điểm của sự chú ý trong hôm nay. Trái lại, không khí gia đình của người đã có đôi có cặp có phần nặng nề hơn vì những bất đồng trong suy nghĩ.

Sức khỏe: Làm việc cật lực và quá sức khiến cơ thể có dấu hiệu suy nhược, nên dành ra thời gian để nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Mơ hồ, vô định và mất phương hướng vào tương lai.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 20

10. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Tính chất công việc đơn giản, khối lượng cũng không nhiều nên Ma Kết có một ngày tương đối nhàn hạ. Vấn đề đáng lo nhất chính là kế hoạch quản lý thời gian để mang lại những hiệu quả lớn hơn trong công việc.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm không cần phải quá lo lắng. Ma Kết và nửa kia đang có những phút giây vui vẻ, lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ rằng tình yêu có sẵn thì không cần phải chăm bổng hay vun vén cho nó.

Sức khỏe: Tinh thần uể oải, sức đề kháng giảm yêu cầu chòm sao này cần phải sớm điều chỉnh lại các chế độ sinh hoạt cho tới ăn uống, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Nặng nề, căng thẳng khi không thể cân bằng tốt quỹ thời gian trong ngày.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 19

11. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp xuất hiện vài trở ngại. Cấp trên không đánh giá cao năng lực và sự nhạy bén của bạn trong ngày hôm nay. Nhưng đừng vội nản lòng mà hãy tìm ra phương pháp làm việc phù hợp để nhanh chóng cải thiện tình trạng này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn duy trì như cũ. Bảo Bình độc thân vẫn đang vui vẻ và thoải mái tận hưởng cuộc sống một mình hiện tại. Đời sống vợ chồng vẫn nồng nàn, khăng khít và yêu thương ngập tràn nhờ những nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai người.

Sức khỏe: Một tiếng cười bằng mười than thuốc bổ, niềm vui sống mỗi ngày sẽ đổi lại một cơ thể khoẻ khoắn và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Tâm trạng: Bị động, thiếu linh hoạt trong các phương diện hôm nay.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 26

12. Tử vi hàng ngày 1/4/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn năng lượng dồi dào và cảm xúc tích cực đem lại cho Song Ngư những thuận lợi nhất định khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Người làm công việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ cần thận trọng hơn trong việc kiểm chứng thông tin.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi vẫn còn khá mơ hồ. Song Ngư nhận được một vài lời tán tỉnh trong hôm nay nhưng bạn vẫn phân vân vì chưa hiểu rõ tình cảm trong lòng mình. Nhưng đôi khi, sự liều lĩnh và hết mình sẽ đem lại cho chòm sao này những hạnh phúc bất ngờ đấy.

Sức khỏe: Việc sử dụng lượng lớn nước ngọt, các chất kích thích dễ gây áp lực lên hệ thần kinh.

Tâm trạng: Thiếu quyết đoán, dễ bị chi phối bởi ý kiến của người khác.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 1, 29

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương