Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 1/4/2023 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra hanh thuận. Bạch Dương được đánh giá cao ở khả năng giữ được sự bình tĩnh, khôn ngoan và lý trí trong mọi hoàn cảnh nên mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nhưng chòm sao này cần phải đẩy mạnh việc học hỏi và tìm tòi nếu muốn có bước tiến xa hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều tin vui. Đôi lứa yêu nhau đang trải qua những ngày tháng vui vẻ, lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc. Người độc thân cũng sớm tìm được một nửa yêu thương sau những thất bại trong tình cảm.

Sức khoẻ: Tình trạng cơ thể không có vấn đề cần lo lắng, nhưng khuyên bạn cũng không nên chủ quan quá mức.

Tâm trạng: Bình tĩnh, dù có điều phiền muộn cũng không thể hiện ra bên ngoài.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 18, 21

2. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc chưa đạt được thành tích như mục tiêu đã đặt ra. Kim Ngưu có quá nhiều giấc mơ lúc này, và sức người có hạn nên bạn không thể cứ mãi ôm đồm mọi thứ như thế. Ngoài ra, chòm sao này còn đang để các cảm xúc tiêu cực chi phối tới những quyết định quan trọng trong ngày.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều thay đổi mới mẻ. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhận được nhiều sự thúc giục kết hôn từ gia đình. Nếu cảm thấy tình cảm đủ chín muồi thì hai bạn cũng nên cân nhắc tới việc này.

Sức khoẻ: Tinh thần lẫn thể lực không hoàn toàn tốt tạo ra cho chòm sao này nhiều nỗi lo hơn.

Tâm trạng: Mỏi mệt, căng thẳng vì không cân bằng tốt cuộc sống.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 14

Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc dễ nảy sinh nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này cần phải sớm kiểm điểm và nghiêm khắc hơn với các quyết định của mình. Sự trì hoãn, chậm trễ và ỷ lại sẽ từng bước cướp đi các cơ hội chuyển mình quý giá.

Tình cảm: Phương diện tình yêu có chiều hướng phai nhạt. Song Tử và nửa kia nảy sinh mâu thuẫn triền miên khi không tìm được tiếng nói chung ở đối phương. Cộng với những áp lực về tài chính khiến cuộc sống vợ chồng chẳng lúc nào được êm ả.

Sức khoẻ: Sức khỏe không quá tốt do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường, ô nhiễm môi trường.

Tâm trạng: Tâm trạng thay đổi thất thường, buồn vui lẫn lộn.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2, 7

4. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công việc có nhiều điểm bất an. Tử vi phương Tây nhắc nhở chòm sao này cần nâng cao tinh thần thận trọng và cảnh giác. Có những việc không phải cứ cứng nhắc và khuôn mẫu thì sẽ cho ra kết quả tốt như cũ.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn hương sắc. Cự Giải và nửa kia đang có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Sự đồng điệu trong cả tâm hồn và suy nghĩ là thứ giúp các cặp đôi chung sống hòa thuận với nhau.

Sức khoẻ: Tình hình sức khỏe đáng báo động do thói quen sử dụng lượng lớn thức ăn nhanh, hay ăn khuya và ăn vặt.

Tâm trạng: Thoải mái, tự do bộc lộ cá tính và bản ngã của mình.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 10

5. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Đầu óc thông minh, nhạy bén và cách định hướng tương lai rõ ràng giúp Sư Tử dễ dàng thực hiện hóa các kế hoạch của mình. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng nên dành cho mình thời gian để tự khám phá chính mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm, thuận hoà. Sự cố chấp và có đôi khi kỳ quặc của chòm sao này may mắn nhận được sự cảm thông của nửa kia. Hành động quan tâm, yêu thương vô điều kiện của họ dần giúp bạn nhận ra những điểm khiếm khuyết của bản thân.

Sức khoẻ: Sức khỏe được duy trì ở mức tốt nhờ thói quen sinh hoạt lành mạnh, khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Bất an, tự ti và không có chính kiến đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 22

Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Phương diện công việc vẫn còn đang giậm chân tại chỗ. Xử Nữ được trao cho khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong hôm nay nhưng tự tay bạn lại khước từ tất cả. Chòm sao này hãy chuẩn bị tinh thần thật vững vàng vì có rất nhiều việc đòi hỏi sự khéo léo giải quyết của bạn lúc này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước tiến rực rỡ. Đây là thời điểm thuận lợi và thích hợp để bạn tính tới chuyện yêu đương, lập gia đình. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn nên cân bằng tốt thời gian cho công việc và gia đình để hạn chế các rắc rối phát sinh ngoài ý muốn.

Sức khoẻ: Bạn không đủ kiên trì để theo đuổi bất kỳ bộ môn thể thao nào.

Tâm trạng: Hoang mang, vô định và không nghĩ nhiều được cho tương lai.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 24

7. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển như ý. Các mối quan hệ xã giao hài hòa đem lại cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện mình trong hôm nay. Phương diện tài chính cũng được cải thiện đáng kể giúp bạn có thêm động lực để thực hiện các dự án tiếp theo.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều phiền toái. Dự báo giữa Thiên Bình và nửa kia sẽ nảy sinh nhiều bất đồng trong quan điểm. Hoặc khác, những đùa vui vô ý nhưng có phần quá trớn của chòm sao này vô tình gây ra sự khó chịu, tổn thương cho nửa kia.

Sức khoẻ: Tình hình sức khỏe có chút rắc rối, do chế độ ăn uống thiếu điều độ mà dễ gây ra các vấn đề về cân nặng.

Tâm trạng: Vui vẻ, hòa đồng và không còn xa cách như trước.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 1, 10

8. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Bọ Cạp đang có sự cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong quá trình làm việc, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao. Bạn biết đâu là quan hệ quan trọng cần phải gìn giữ và phát huy, đâu là quan hệ vô bổ để mà tránh lãng phí thời gian vào đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được đà khởi sắc. Các Bọ Cạp yêu xa không vì khoảng cách địa lý mà xa cách, lạnh nhạt với người ấy. Những hiểu lầm, mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân cũng dần được tháo gỡ.

Sức khoẻ: Cơ thể khỏe mạnh giúp chòm sao này có thêm nhiều nguồn năng lượng, sự hưng phấn hơn trong ngày.

Tâm trạng: Nhiều tham vọng và ước mơ, bạn mong muốn hoàn thành chúng hơn bất cứ khi nào.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 26

9. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ gặt hái được những bước tiến khả quan. Sự kiên nhẫn và cầu thị sẽ giúp Nhân Mã sớm hoàn thành được các mục tiêu đã đặt ra. Đừng quên xung quanh bạn còn khá nhiều mối quan hệ, nếu gặp khó khăn thì hãy mở lời xin giúp đỡ.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi đủ đầy xúc cảm. Nhân Mã độc thân nhận được nhiều lời yêu thương, tỏ tình từ một người mới quen. Tình cảm gia đình cũng đong đầy yêu thương nhờ sự nỗ lực vun vén tình cảm từ người trong cuộc.

Sức khoẻ: Tình trạng căng thẳng và mệt mỏi kéo dài do chất lượng giấc ngủ giảm sút, ăn uống không ngon miệng.

Tâm trạng: Cô đơn, buồn tẻ vì không tìm được người có chung chí hướng.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 12

Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.


10. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp phát triển thuận lợi. Các kế hoạch đầu tư hay hợp tác nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà nhanh chóng gặt hái được những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, việc ỷ lại mà quên đi cố gắng dễ khiến chòm sao này gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nảy sinh vài rắc rối. Dù cho bạn có không hài lòng ở nửa kia ra sao thì cũng đừng nên thẳng thắn chỉ trích, phán xét họ. Ma Kết thẳng thắn là tốt, nhưng đừng quên nghĩ tới mặt tích cực của họ để bù đắp cho những thiếu sót trước mắt.

Sức khoẻ: Đừng quên bổ sung thêm các loại trái cây và nước để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Tâm trạng: Cởi mở, phóng khoáng và gần gũi với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 16

11. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra vô cùng suôn sẻ. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao thì chòm sao này còn có thêm thời gian để học thêm một vài kỹ năng mới. Điều này chưa mang lại cho bạn hiệu quả tức thì nhưng về lâu về dài thì không phải lo lắng gì.

Tình cảm: Chuyện tình cảm êm ả như là mặt nước hồ thu. Bảo Bình đã lập gia đình luôn cảm nhận được hạnh phúc bên mình khi có một người bạn đời biết lắng nghe và sẵn sàng ở cạnh mình trong những lúc khó khăn.

Sức khoẻ: Sức khỏe được cải thiện đáng kể nhờ chế độ tập luyện đầy đủ và ăn uống khoa học.

Tâm trạng: Hưng phấn, nhiệt tình và hăng say vô cùng.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 13

12. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công việc có bước chuyển mình đáng kể. Nhưng trước khi gặt hái được những thành tích vượt ngoài mong đợi này thì đòi hỏi chòm sao này phải có sự thay đổi trong tư duy. Chỉ cần Song Ngư có đủ dũng cảm để vượt qua nỗi sợ hãi trong lòng thì không có chuyện gì có thể làm khó được bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Tâm trạng sa sút ảnh hưởng ít nhiều tới không khí đầm ấm, yên vui của gia đình. Nhưng về cuối ngày thì không khí này cũng được cải thiện nhờ sự chủ động, lắng nghe và đồng cảm của hai bạn.

Sức khoẻ: Việc suy nghĩ hay lo lắng, bất an nhiều chỉ càng khiến bản thân mỏi mệt, uể oải.

Tâm trạng: Lo nghĩ nhiều, nhạy cảm và dễ bị kích động bởi lời nói của người khác.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 19

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY