Xem tử vi hàng ngày 1/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi hàng ngày 1/5/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tốt xấu đan xen. Chòm sao này luôn giữ được sự tự tin và quyền kiểm soát dù làm trong lĩnh vực nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, có những trường hợp không thể tự mình xoay sở thì nên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút lo lắng. Bạch Dương khi chưa tìm hiểu kỹ vấn đề đã vội kết tội cho nửa kia. Thậm chí, bạn còn có xu hướng đưa ra những quyết định nóng vội trong thời gian này gây ra tình trạng căng thẳng cho không khí gia đình.

Sức khỏe: Tử vi khuyên bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, giải toả cảm xúc bằng sở thích cá nhân.

Tâm trạng: Tâm trạng bất an, hay nghĩ ngợi những việc chẳng đâu.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 4, 20

Xem tử vi hàng ngày 1/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Chòm sao này đang nhận được khá nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp nhưng bạn vẫn muốn tự mình xử lý tất cả. Tuy nhiên, bạn có thể làm mất lòng người khác bởi những lời nói thẳng thắn, bộc trực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gắn kết sâu đậm. Đào hoa nở rộ mang tới cho người độc thân mối duyên số tốt lành. Tình cảm vợ chồng trở nên bền chặt, khăng khít hơn nhờ ý thức vun vén cho mối quan hệ của cả hai người.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được duy trì ổn định, nhưng cần đề phòng bệnh cũ tái phát trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Hào hứng, nhiệt tình đón nhận những thách thức mới.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 13

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Là người có nhiều mục tiêu và hoài bão, chòm sao này biết cách thực hiện hoá chúng bằng hướng đi đúng đắn. Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi thất thường là một trong những nguyên nhân lớn ảnh hưởng tới vận trình công danh sự nghiệp của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng ý thông qua sự giới thiệu của gia đình, bạn bè. Cuộc sống vợ chồng hài hoà, êm ấm đem lại cảm giác hạnh phúc cho các cặp đôi.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chút bất ổn. Chòm sao này nên hạn chế sử dụng dầu, muối trong chế độ ăn hàng ngày.

Tâm trạng: Bình tĩnh, tự tin ứng phó với các vấn đề phát sinh bất ngờ.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 1, 24

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hanh thông. Sự thông minh, khôn khéo và khả năng ứng biến linh hoạt giúp chòm sao này hoàn thành các nhiệm vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, sự chủ quan và cố chấp của bạn sẽ trở thành rào cản lớn trên bước đường chinh phục thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình yêu đôi lứa là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp chòm sao này vượt qua được các áp lực cuộc sống. Nếu muốn tình yêu được lâu bền, các bạn phải dành cho nhau sự tôn trọng và tin tưởng nhất định.

Sức khỏe: Sức khỏe có chuyển biên tiêu cực. Đây là kết quả tất yếu của chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh kéo dài nhiều ngày.

Tâm trạng: Vui vẻ, mãn nguyện với những thứ đang có.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 19

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra khó khăn. Sư Tử không có sự thích nghi và ứng phó tốt trước các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Sự mất bình tĩnh, hoang mang dễ khiến chòm sao này đưa ra các quyết định nóng vội và sai lầm.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tương đối hài hoà. Mối quan hệ tình cảm của bạn và nửa kia vẫn đang trải qua những giờ phút vui vẻ, lãng mạn cùng nhau. Thế nhưng, để giữ gìn mối quan hệ được lâu dài thì đừng quên việc chia sẻ, lắng nghe mọi điều trong cuộc sống là cần thiết.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề phức tạp. Bạn nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt hiện tại để giữ phong độ này.

Tâm trạng: Cứng nhắc, cố chấp hơn mọi ngày.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 34

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Tuy nhiên, Xử Nữ cần hạn chế kỳ vọng và lý tưởng hoá cuộc sống vì như thế sẽ dễ rơi vào trạng thái thất vọng cùng cực vì thực tế phũ phàng. Muốn làm chuyện lớn thì đừng bao giờ bỏ qua những yếu tố nhỏ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Cuộc sống gia đình gặp nhiều sóng gió vì người trong cuộc không có sự bao dung, cảm thông lẫn nhau dù chung sống lâu ngày. Thậm chí, sự nóng giận vô cớ của chòm sao này vô tình còn khiến người bên cạnh cảm thấy tổn thương nặng nề.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường là nguyên nhân gây ra các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Hụt hẫng khi thực tế không như những gì bạn nghĩ.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 26

Xem tử vi hàng ngày 1/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không mấy dễ dàng. Tâm trạng sa sút khiến chòm sao này không thể tập trung giải quyết tốt các vấn đề đang tồn tại. Bạn nên cân bằng lại cảm xúc của mình, tránh để các cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới công việc chung, nhất là sự nóng nảy và bốc đồng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Chuyện tình yêu mang tới nhiều điều buồn phiền cho cả những người độc thân lẫn người đã lập gia đình. Các cặp đôi đôi lúc còn chưa tìm thấy lối đi chung cho con đường phía trước, vì thế dễ nảy sinh bất hoà.

Sức khỏe: Sức đề kháng suy giảm đáng kể. Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho việc vận động, tập luyện thể thao để nâng cao thể trạng hiện tại.

Tâm trạng: Mệt mỏi, áp lực và căng thẳng hơn vì nhiều chuyện xảy ra khá bất ngờ.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 18

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ và dễ dàng. Các kế hoạch đều diễn ra theo quỹ đạo mà chòm sao này mong muốn, đặc biệt có lợi đối với những người làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy có dấu hiệu phai nhạt, nguội lạnh. Chòm sao này nên chủ động tìm kiếm sự mới lạ để hâm nóng tình cảm hai người nếu không muốn mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe gặp vấn đề rắc rối, dễ mắc các bệnh ngoài da. Chòm sao này nên có sự chuẩn bị tốt trước những ngày thời tiết thay đổi thất thường này.

Tâm trạng: Nhạy cảm và tinh tế hơn với từng thay đổi xung quanh.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 33

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối ổn định. Bản mệnh có đủ tỉnh táo và sự khôn ngoan để kiểm soát mọi vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Tuy nhiên, tình hình tài chính có nhiều biến động do thói quen chi tiêu bất hợp lý của chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Người độc thân vướng vào các mối quan hệ rắc rối, dễ bị đối phương lợi dụng tình cảm. Cuộc sống gia đình thường xảy ra mâu thuẫn và cãi vả vì những lý do nhỏ nhặt.

Sức khỏe: Sức khỏe bắt đầu xuất hiện những triệu chứng bất thường. Bạn nên tăng cường tập luyện thể thao để cải thiện tình hình hiện tại.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, khó nắm bắt.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 12

Xem tử vi hàng ngày 1/5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Sự thiếu quyết đoán của chòm sao này vô tình làm bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng. Chưa kể, cảm xúc thay đổi thất thường còn khiến Ma Kết thường hành xử bốc đồng, nóng vội gây ra nhiều sai lầm ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ma Kết thiếu khéo léo trong việc cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và gia đình. Chưa kể, tính cách nóng nảy và thường áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia cũng dễ khiến hoà khí gia đình bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sức khỏe: Sức khỏe có tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh cao. Cơ thể bạn dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi và căng thẳng kéo dài do các thói quen ăn uống thiếu khoa học.

Tâm trạng: Do dự và không dễ để đưa ra chính kiến trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 11

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Tính cách hoà đồng và thân thiện giúp chòm sao này có thể thoải mái bộc lộ năng lực, khả năng sáng tạo trong môi trường làm việc tập thể. Bảo Bình chớ nên lơ là mà bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến tốt trên con đường công danh bổng lộc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi. Mối quan hệ tình cảm của bạn và nửa kia có dấu hiệu phai nhạt do thời gian hai người dành cho nhau không còn nhiều như lúc trước. Cuộc sống của người độc thân vẫn như trước khi bạn ưu tiên công việc lên hàng đầu.

Sức khỏe: Sức đề kháng kém do sự thay đổi thời tiết đột ngột, đặc biệt là trong những ngày giao mùa.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu và hào phóng với mọi người.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 22

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Khó tránh khỏi các rắc rối và vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt mà chòm sao này có thể giải quyết mọi chuyện ổn thoả. Đừng quên nhờ sự hỗ trợ từ những người xung quanh trong trường hợp cấp bách.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Bạn không dành nhiều thời gian cho nửa kia, điều này vô tình khiến đối phương không còn cảm giác an toàn và tin tưởng khi ở bên cạnh bạn. Tình yêu cần duyên số, nhưng nếu không có nỗ lực từ hai phía thì kết cục sẽ chẳng đi tới đâu.

Sức khỏe: Sức khỏe gặp vấn đề rắc rối do chòm sao này thường xuyên sử dụng thức ăn nhanh, các chất kích thích và lười vận động.

Tâm trạng: Mệt mỏi, uể oải và không có hứng thú làm việc gì.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 13

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TRUNG HIẾU