Xem tử vi hàng ngày 13/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử công việc thăng tiến, Xử Nữ rắc rối tình cảm

Tử vi ngày 13/4/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo tinh tượng có Mặt Trăng tiến vào Ma Kết, giúp chúng ta nghiêm túc, cân nhắc, tập trung và quyết tâm.

Ngay cả những mục tiêu đầy tham vọng cũng có thể tiến gần hơn đến thành công một chút. Bên cạnh đó tử vi hôm nay dự báo các cung hoàng đạo sẽ có một thời gian ngắn để thưởng thức và giải trí.

Tử vi thứ hai cho thấy Mặt Trăng (Ma Kết) vuông góc với sao Thủy (Bạch Dương) cho nên bạn sẽ nhận được những món quà tinh thần trong thời gian này. Tuy nhiên chúng ta không nên lạm dụng chúng. Bạn cần suy nghĩ để thay đổi, cũng như không thể hời hợt với chính bản thân mình trong hôm nay.

Tử vi dự đoán Mặt Trăng (Ma Kết) tam hợp với sao Thiên Vương (Kim Ngưu) trong hôm nay. Cho nên chúng ta có được tham vọng và tinh thần mãnh liệt. Bạn đi theo cách riêng và luôn tìm kiếm các phương pháp mới. Bạn cũng giàu trí tưởng tượng, và sẽ có một vài chuyến du hí trong ngày thứ hai này.

Xem tử vi hàng ngày 13/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử công việc thăng tiến, Xử Nữ rắc rối tình cảm

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 13/4/2020

Tử vi ngày 13/4/2020 cho thấy, Mặt trời nằm góc 22°38'58" tại nhà số 10. Hôm nay Bạch Dương sẽ ghi điểm và lập được thành tích trước sự công nhận của những người xung quanh.

Về tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 13/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm Bạch Dương chẳng mong đợi quá nhiều, cũng chẳng đòi hỏi người ấy phải quan tâm bạn quá sâu sắc chỉ cần dành chút thời gian hỏi thăm, quan tâm nhau đôi chút, chỉ cần hai người hợp nhau, bạn có thể vượt qua nhiều rào cản để đến bên người mình yêu.

Về công việc

Bạch Dương hôm nay làm việc quyết đoán và dứt khoát của những chú Cừu được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Cứ tiếp tục phát huy như vậy, bạn sẽ còn tiến rất xa trong sự nghiệp đấy. 

Về tài chính

Tiền bạc không có nhiều khởi sắc nhưng bạn cũng không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm này bạn quyết định sẽ tiết kiệm nhiều hơn. Bạn hạn chế mua sắm những món đồ xa xỉ, lãng phí và dành tiền làm những dự định mới cho bản thân.

Về sức khỏe

Hôm nay bạn muốn có được sự bình yên và thoải mái trong tâm hồn. Bạn muốn tìm cho mình chút cảm hứng với những bộ môn mới chẳng hạn như yoga, chạy bộ...

Một ngày như hôm nay thích hợp để bạn rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. 

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trời nằm góc 23°37'52" tại nhà số 10
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 83 Màu may mắn: Đỏ, trắng
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/4/2020 cho thấy, Mặt trăng tiến vào Ma Kết, Kim Ngưu hôm nay đề cao sự nghiêm túc, cân nhắc, tập trung và quyết tâm.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/4/2020 nhắc nhở bạn, một mối quan hệ bền vững, lâu dài cần được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Đã đến thời điểm hạ cái tôi cá nhân xuống, bớt đi một vài yêu cầu và không nên áp tiêu chuẩn của sự hoàn hảo lên người khác vì chẳng ai có thể thập toàn thập mỹ cả.

Về công việc

Tử vi ngày 13/4/2020 cho thấy Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi khi làm những điều nhàm chán và lặp đi lặp lại mỗi ngày. Hãy biến công việc hàng ngày thành những điều mới mẻ, để tiếp tục cống hiến.

Về tài chính

Bạn nhận ra được tầm quang trọng của việc phải kiểm soát chi tiêu nên không dễ gì bị lâm vào tình trạng viêm màng túi. Thay vào đó hãy thử tìm hiểu và lấn sân sang đầu tư, biết đâu bạn sẽ nhận được những kết quả khả quan.

Về sức khỏe

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/4/2020 cảnh báo chòm sao này dễ rơi vào trạng thái thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá nhạy cảm, tinh thần rối loạn, đi xuống trầm trọng. 

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Ma Kết
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 35, 50 Màu may mắn: Xanh lá, xanh da trời
Quý nhân: Ma Kết, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử ngày 13/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 13/4/2020 cho thấy, hôm nay Mặt trăng (Ma Kết) tam hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu). Hôm nay Song tử khả năng cao sẽ nhận được sự chú ý từ người xung quanh.

Về tình cảm

Bạn luôn dành cho người ấy sự tin tưởng nhất định. Nếu đang băn khoăn vấn đề gì, bạn hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương rất có thể người ấy sẽ hướng bạn tới những lời khuyên bổ ích.

Song Tử độc thân dường như còn nhiều vấn đề khác để làm và bận tâm cho công việc, kiếm tiền, tự do riêng... Có thể nói, bạn đang cân bằng cuộc sống của mình khá tốt và chưa muốn có một mối quan hệ lúc này.

Về công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 13/4/2020 cho thấy, bạn nhận được tín hiệu khả quan trong công việc, được đồng nghiệp quý mến, nhiệt tình giúp đỡ. 

Hôm nay, bạn nhận được những cơ hội mới, thách thức mới để bạn thăng tiến trong công việc. Do đó, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể và bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.

Về tài chính

Tình hình tài chính của Song Tử khá ổn định do bạn dần ý thức được việc không tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn muốn tiết kiệm và dành một khoản vốn cho những dự định sau này hoặc đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Về sức khỏe

Bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đừng để đến lúc cơ thể không thể chống chịu nổi.

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Mặt trăng (Ma Kết) tam hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 35, 86 Màu may mắn: vàng
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 13/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 13/4/2020 cho thấy, Cự Giải và Mặt Trăng luôn có một mối liên hệ thật kì lạ. Hôm nay, Mặt Trăng tiến vào Ma Kết và Cự Giải sẽ chịu sự ảnh hưởng của hiện tượng này. Khi Mặt trăng di chuyển vào chòm sao bảo thủ Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn.

Về tình cảm

Nếu không thể gặp nhau thường xuyên do lệnh cách ly, Cự Giải có thể thử làm người kia vui qua những tin nhắn ngọt ngào nhé.  Điều gì đúng lúc cũng mang lại hiệu quả cao nhất. Trong tình yêu, sự đúng lúc càng quan trọng hơn bao giờ hết. 

Về công việc

Sự nghiệp của Cự Giải có nhiều tin tốt lành. Bạn có thể sẽ tình nguyện đứng đầu một dự án lớn trong công việc, dễ cảm thấy sự thôi thúc bắt đầu nhìn vào giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, cũng như vạch ra cách bạn sẽ đạt đến đó.

Về tài chính

Cự Giải nên chú ý đến chuyện quản lý tiền bạc. Nếu bạn đã đi làm và có thu nhập cá nhân, bạn nên ghi chép lại từng đồng mình bỏ ra. Điều này không chỉ giúp bạn biết mình đang chi tiêu cho thứ gì mà còn giúp Cự Giải ý thức hơn về tiền bạc.

Về sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay rất tốt. Trong việc ăn uống, khuyên bạn nên hạn chế ăn nhiều tinh bột vì điều này không tốt cho sức khỏe của Cự Giải đâu. Mặc dù hầu hết mọi người tin rằng chỉ đường mới có thể làm tăng hàm lượng đường trong máu, song tinh bột cũng có tác động như vậy đến cơ thể của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:    
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Nâu đất
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 13/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/4/2020 cho thấy, hôm nay Sư Tử sẽ rất tỏa sáng trong mắt người ấy đấy. Mặt Trăng tam hợp với sao Thiên Vương khiến nửa kia chẳng thể rời mắt khỏi bạn được đâu.

Về tình cảm

Tình cảm của Sư Tử trong ngày thứ Hai đầu tuần cực kì ngọt ngào. Bạn luôn rạng rỡ, nổi bật trong mắt người kia. Sự quan tâm và chăm sóc được thể hiện qua những cử chỉ ân cần, từ tốn.

Bạn và người kia lôi cuốn lẫn nhau bằng sự tử tế, lịch sự khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng dễ chịu. Đối với bạn, chỉ cần được nắm tay hoặc chia sẻ tình cảm với người còn lại đã làm nên một phần rất quan trọng của cuộc sống, giúp họ có cảm giác mình được yêu và được chăm sóc.

Về công việc

Dường như Sư Tử đang rất hứng thú với ý tưởng mới của mình. Nếu làm việc có phương pháp, công việc của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn, và điều quan trọng sẽ hiệu quả hơn nữa.

Về tài chính

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Sư Tử vẫn có đồng ra đồng vào từ công việc chính của mình và bạn không lo lắng nhiều.

Về sức khỏe

Sức khỏe trong ngày rất tốt, Sư Tử nên bổ sung năng lượng cho sáng thứ Hai đầu tuần bằng một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Cháo yến mạch vốn nổi tiếng là thực phẩm được nhiều người lựa chọn trong thực đơn giảm cân vào buổi sáng.

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Ma Kết) tam hợp với sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 99 Màu may mắn: Hồng đậm
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/4/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy có thể khiến Xử Nữ buông những lời không mấy hay ho về bạn bè, người thân... xung quanh. Đừng để tâm tình xấu ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn nhé.

Về tình cảm

Tình cảm trong ngày này có thể gặp rắc rối nếu bạn không giữ được sự bình tĩnh. Người thân của bạn chỉ muốn những điều tốt nhất cho bạn mà thôi, đừng biến sự quan tâm của họ thành gánh nặng. 

Về công việc

Đừng để những vấn đề mãi đọng lại vào thứ Hai, hãy chủ động tìm cách giải quyết. Nếu không, thứ Hai sẽ mãi trở thành nỗi ám ảnh khó chịu không rõ nguyên nhân mà chị em chẳng chịu đối mặt.

Về tài chính

Vận trình tài chính ngày thứ Hai không có nhiều thay đổi, bạn vẫn nên án binh bất động trong thời điểm này nhé. Trong khoảng thời gian này, có lẽ Xử Nữ nên tập trung vào những mặt khác trong cuộc sống chứ đừng cứ mãi xoay quanh chuyện cơm áo gạo tiền. 

Về sức khỏe

Sự tức giận có thể không phải là một vấn đề hoặc một tình trạng riêng nhưng có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng khác mà bạn không nên bỏ qua. Tức giận thậm chí có thể do một vấn đề sức khỏe tiềm ẩn gây ra.

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Ma Kết) vuông góc sao Thủy (Bạch Dương)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 73 Màu may mắn: Xám tro
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 13/4/2020 dự báo, thời điểm này chớ mong đợi sẽ kiếm được nhiều tiền một cách nhanh chóng. Muốn thu nhập tăng lên cần có thời gian và nền tảng tốt, bạn nên chuẩn bị sẵn cho những điều này.

Về tình cảm

Thiên Bình luôn biết cách dùng lời khen để giúp cho người ấy cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn. Điều đó khiến cho đối phương luôn cảm thấy thật ngọt ngào, hứng khởi và sẵn sàng làm tốt hơn nữa.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay đang làm việc một cách vô cùng chăm chỉ và ai cũng có thể dễ dàng nhận ra điều đó. Đặc biệt, chòm sao này còn tỏ ra quyết đoán và mạnh mẽ hơn thường lệ khiến ai nấy đều ngạc nhiên. 

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình dự báo thời điểm này chớ mong đợi sẽ kiếm được nhiều tiền một cách nhanh chóng. Muốn thu nhập tăng lên cần có thời gian và nền tảng tốt, bạn nên chuẩn bị sẵn cho những điều này.

Về sức khỏe

Hôm nay bạn rất khỏe mạnh, thực hiện được khá nhiều việc mà bản thân đang ấp ủ với một cơ thể sung sức và tinh thần tỉnh táo. Bạn nên ăn nhiều đồ có nhiều năng lượng để bù đắp cho năng lượng đã tiêu hao.

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:       
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/4/2020 nhận định, thời điểm tốt nhất để bày tỏ tình yêu với người mình yêu chính là hôm nay, là bây giờ. Đừng bao giờ để ngày mai, lửa quyết tâm sẽ sớm lụi tàn!

Về tình cảm

Tử vi ngày 13/4/2020 nhận định, thời điểm tốt nhất để bày tỏ tình yêu với người mình yêu chính là hôm nay, là bây giờ. Đừng bao giờ để ngày mai, hãy cho nhau để mối quan hệ ngày càng bền vững và có ý nghĩa trong cuộc sống.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay càng thêm phần mạnh mẽ và quyết tâm với những gì mình đã tự đặt ra. Bạn có thể hoàn thành tốt công việc được giao, thậm chí mở ra hướng đi mới cho mọi người. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lơ là việc lắng nghe ý kiến của người khác.

Về tài chính

Bọ Cạp có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn hãy thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn. Đừng quên dự đoán trước tình hình diễn biến sau dịch và có sự chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp gợi ý rằng, để tăng thêm động lực cho việc thể dục thể thao, bạn có thể rủ cả người ấy cùng luyện tập thể lực cùng nhau. Cả hai cùng thực hiện bài tập cùng lúc thì có thể hỗ trợ, giúp đỡ cho nhau. 

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:       
Số may mắn: 29 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 13/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 13/4/2020 khuyên nhủ, hãy bình tĩnh với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn đừng mong khoản đầu tư của mình có lợi nhuận nhanh chóng khi tình hình vẫn đang nhiều biến động.

Về tình cảm

Nhân Mã hôm nay cho rằng nếu còn có suy nghĩ rằng yêu lâu rồi thì chả cần thiết quà cáp, cũng không cần phải quá khách sáo với nhau. Quan điểm đó hoàn toàn sai lầm và có thể đang bào mòn tình yêu của bạn hằng ngày.

Về công việc

Trong ngày này, Nhân Mã có khả năng sẽ bị đặt vào tình huống khó chịu mà bạn khó có thể thoát ra. Hôm nay bạn nên tránh đối đầu để hạn chế việc vướng thêm những rắc rối không đáng có. Bạn làm mọi thứ theo cách riêng của mình và tìm kiếm những phương pháp mới. Hãy kiên nhẫn và khéo léo hơn để lôi kéo sự ủng hộ từ số đông.

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã khuyên nhủ, hãy bình tĩnh với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn đừng mong khoản đầu tư của mình có lợi nhuận nhanh chóng, nếu bạn không có tầm nhìn dài hạn thì lãi suất bạn nhận được sẽ không được nhiều và không ổn định. 

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã nhắc nhở, vì lười biếng và dễ ỷ lại, khi sống một mình, bạn không hề biết cách tự chăm sóc cho mình. Ngay từ bây giờ, bạn hãy chú ý cách chế biến thực phẩm đảm bảo vệ sinh, nên nấu chín thức ăn, hạn chế ăn đồ ăn sống nguội.

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:       
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 13/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/4/2020 rơi vào thứ hai, có Mặt Trăng tiến vào lúc 7h6 sáng. Mặt Trăng là hành tinh biểu hiện nội tâm mỗi người, bao gồm cách sống, cảm xúc, lẫn các phản ứng tự nhiên. Ma Kết hôm nay có xu hướng thận trọng hơn một chút, nghiêm túc hơn một chút đồng thời cũng làm việc có căn cứ hơn một chút so với bình thường.

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 13/4/2020 cho thấy bạn dành rất nhiều thời gian cho công việc, cho nên chúng ta hoàn toàn không có thời gian yêu đương. Bạn và người ấy có thể cãi vã vì việc đùn đẩy các công việc trong gia đình.

Xem tử vi hằng ngày cũng dự đoán Ma Kết độc thân vào hôm nay chắc sẽ không có nhiều thời gian yêu đương, và cũng khó tìm được mối phù hợp với bạn.

Về công việc

Bạn là một chòm sao kinh doanh! Nên thay vì quan tâm đến sự hài lòng ngắn hạn, Ma Kết hôm nay sẽ có xu hướng đào sâu và tập trung vào các mục tiêu dài hạn của mình. Tử vi hôm nay nói bạn muốn gia tăng thành công và sự chuyên nghiệp của mình. Hơn nữa Ma Kết sẽ phát huy hết sức sự kiên trì và năng lực của mình để đạt được các mục tiêu.

Về tài chính

Tử vi hằng ngày dự đoán Ma Kết hôm nay sẽ có mắt nhìn xa trông rộng, biết cách đầu tư vào những dự án mới để ngày càng sinh lời cho bản thân.

Về sức khỏe

Tử vi khuyên Ma Kết hôm nay hạn chế ăn uống thực phẩm đóng hộp, và đồ ăn nhanh, dạ dày của bạn đang không được tốt. Dù sao đi nữa, hôm nay hãy quay trở về nhà nấu ăn, quầy quần bên gia đình, bạn bè. Điều này giúp cho bạn ăn uống đủ chất, hơn nữa còn có tác dụng khiến tinh thần bạn vui vẻ hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 4 Màu may mắn: Trắng, xám
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/4/2020 nói bạn sẽ vượt qua các cửa ải khó khăn và áp lực phía trước. Chúng ta đã dám đứng lên đấu tranh, thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách xử lý vấn đề.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/4/2020 dành nhiều thời gian cho công việc nhưng bạn không phải là mẫu người vô tâm vô phế. Bảo Bình đã biết cách thu phục nhân tâm, thì họ cũng có cách để làm nóng mối quan hệ yêu đương của mình.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/4/2020 dự báo bạn là người có nghị lực phi thường, suy nghĩ chín chắn và khoa học. Điều này khiến cho Bảo Bình có năng lực phán đoán, bạn thích hợp để làm nghiên cứu, trở thành nhà lãnh đạo tài ba trong hôm nay.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 13/4/2020 dự báo dựa vào các làm việc của mình, bạn có được cơ ngơi không nhỏ. Hơn thế nữa, Bảo Bình hôm nay đủ thông minh và lý trí để quản lý tiền bạc của mình. Bạn biết cách giữ tiền, không tiêu hoang và luôn ý thức được số tiền mình có.

Về sức khỏe

Bảo Bình hôm nay nên chú ý tranh thủ nghỉ ngơi giữa giờ làm việc. Chúng ta hạn chế sử dụng máy tính cũng như các thiết bị điện tử. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến mắt của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ  ở góc 01°19'18" trong nhà số
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 29, 40 Màu may mắn: tím, xanh thẫm
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

12. Tử vi cung Song Tử ngày 13/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/4/2020 cho thấy Sao Hải Vương nằm ở góc 19°41'12" trong nhà số 10 cung Song Ngư. Xem tử vi cung Song Ngư hôm nay thấy Mặt Trăng là hành tinh ảnh hưởng nhiều đến bạn. 

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/4/2020 nóii rằng bạn lo lắng nhiều cho công việc, bỏ quên gia đình. Đặc biệt với cung hoàng đạo Song Ngư nữ thì bạn cần chăm lo cho tổ ấm của mình nhiều hơn. Đây là thời gian để bạn và người yêu của mình bên nhau, xây dựng tình cảm và bên nhau dài lâu.

Về công việc

Song Ngư vẫn có công việc phải làm. Và có thể cấp trên đang chú ý đến bạn đấy, vậy nên hãy cố gắng biểu hiện thật tốt trong công việc. Song Ngư hôm nay muốn mở rộng kinh doanh thì cần phải suy nghĩ cẩn thận. Chúng ta có thể lên kế hoạch cho phát triển sự nghiệp trong ngày chủ nhật này.

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn sau tuần này sẽ có thể khá lên, Song Ngư vẫn nên cố gắng không chi tiêu vào những thứ không thực sự cần thiết. Chúng ta cần phải học cách tiết kiệm trong thời điểm hiện tại.

Về sức khỏe

Tử vi hôm nay dự báo bạn có thể ngủ mê, toàn thân cứng nhắc, mộng du, nên cần chú ý không thức khuya, không chạy nhảy quả nhiều trước khi đi ngủ. 

CHỈ SỐ NGÀY 13/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nằm ở góc 26°48'06"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 27, 56 Màu may mắn: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương