Xem tử vi hàng ngày 17/2/2022 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 17/2/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Đường công danh bổng lộc có dấu hiệu chuyển biến mạnh mẽ nhờ tinh thần chiến đấu không biết mỏi mệt của con giáp này. Bản mệnh nên có lòng tin vào những sự lựa chọn của bản thân để không bị nhụt chí, nản lòng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Dự báo con giáp này sẽ được tiếp thêm nguồn sinh khí mới với những cơ hội tình yêu vượt ngoài mong đợi. Những mơ mộng về một tình yêu màu hồng thực không khiến bản mệnh phải thất vọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Con giáp này nên có những kế hoạch chi tiêu khoa học, rõ ràng hơn để tránh việc vung tiền phung phí.

Cẩn trọng: Tài chính có điềm báo hao hụt do con giáp này đụng gì cũng muốn mua, muốn sắm.

+ Tuổi Canh Tý: Tình cảm rạn nứt và có dấu hiệu đổ vỡ.

+ Tuổi Nhâm Tý: Cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 6

2. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này sẽ đón nhận nhiều may mắn cũng như cơ hội thăng tiến trong ngày. Hơn ai hết, người tuổi này ý thức được thế mạnh của mình và biết làm thế nào để phát huy tốt điều đó, từ đó nắm bắt tốt thời cơ trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Các cặp đôi dễ nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong việc nuôi dạy con cái hay lý tưởng sống. Có thể nói việc hoà hợp giữa hai người là không dễ trong khoảng thời gian này.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Tin vui liên quan tới phương diện tài chính giúp bản mệnh có thêm niềm lạc quan và tinh thần hào hứng hơn.

Cẩn trọng: Việc thức khuya thường xuyên dễ dẫn tới tình trạng uể oải, căng thẳng.

+ Tuổi Đinh Sửu: Không nên tự gượng ép bản thân quá mức.

+ Tuổi Quý Sửu: Tránh tự dồn nén áp lực trong mình.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 8, 12

3. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá trắc trở. Dự báo có điềm bất lợi xảy ra đối với vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, đặc biệt là trong việc ký kết hợp đồng hay hợp tác vì điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần kém sắc. Theo trithuctot.com áp lực công việc vô hình trung tạo ra không ít các cuộc mâu thuẫn, cãi vả giữa vợ chồng với nhau. Các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cái.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo phá tài đòi hỏi con giáp này phải sáng suốt, tỉnh táo trong các quyết định chi tiêu.

Cẩn trọng: Nên thận trọng với mọi mối quan hệ xung quanh.

+ Tuổi Canh Dần: Không phải quá lo lắng về kết quả trong công việc.

+ Tuổi Nhâm Dần: Lo nghĩ nhiều cho tương lai chẳng ích gì.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 7

4. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Con đường công danh sự nghiệp bị cản trở từ nhiều phía, điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám lại càng rõ rệt. Người tuổi Thân nên thật thận trọng trong từng mối quan hệ cũng như hành động của mình nếu không muốn gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần sa sút. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu xa cách dần trong khi không có ai chủ động làm mới chuyện tình yêu này. Chưa kể, con giáp này có áp lực gì cũng đều tự giữ riêng cho mình vì không muốn nửa kia lo lắng, nhưng đối phương lại nghĩ bản mệnh lạnh nhạt với mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tiền bạc không cánh mà bay vì sự lơ là, mất cảnh giác của con giáp này.

Cẩn trọng: Điềm báo có tai nạn, xô xát bất ngờ trong ngày hôm nay.

+ Tuổi Kỷ Mão: Cần có chính kiến của riêng mình.

+ Tuổi Quý Mão: Cố gắng nắm bắt cơ hội chuyển mình trước mắt.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 13

5. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Mùi làm việc từ tốn, tính cách lại thật thà ngay thẳng nên luôn nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, cấp trên. Tuy nhiên, tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên cởi mở, phóng khoáng hơn trong tư duy để có bước đột phá đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong muốn. Con giáp này cần giữ khoảng cách an toàn trước các mối quan hệ quanh mình. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu đổ vỡ do sự tác động của tiểu nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập không ngừng tăng đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái và dư dả hơn bao giờ hết.

Cẩn trọng: Tính cách chủ quan, không biết lắng nghe dễ kiềm hãm khả năng phát triển của bản mệnh.

+ Tuổi Bính Thìn: Nên cố gắng chăm sóc sức khoẻ của bản thân.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Nên tự đặt ra điểm dừng cho bản thân.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 6, 23

6. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự dễ dàng. Tinh thần uể oải, không tập trung làm việc dễ khiến người tuổi này bị cấp trên phê bình. Tuy nhiên, con giáp này đừng để những lời nói đó làm bản thân nản lòng, hãy dành thời gian cho việc nghỉ ngơi hay thư giãn để khôi phục tinh thần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lên xuống thất thương. Mặc dù con giáp này có đào hoa chiếu mệnh nhưng do bản mệnh chưa thực sự nghĩ mối quan hệ tình cảm hiện tại là quan trọng nên dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Phương diện tài chính không có vấn đề cần lo nghĩ khi bản mệnh có sự thông minh, khéo léo trong việc quản lý tiền bạc cũng như chi tiêu.

Cẩn trọng: Tinh thần bất ổn, dễ có những hành động cực đoan.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Nói năng chừng mực và suy nghĩ kỹ càng.

+ Tuổi Tân Tỵ: Nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 9, 24

7. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Tuổi Ngọ có khả năng ứng biến tốt trước những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Nhờ đó mà không gây ảnh hưởng nhiều tới tiến độ công việc chung. Con giáp này ngoài ra còn nên tranh thủ nâng cao kỹ năng chuyên môn để được cất nhắc lên những vị trí mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Các cặp đôi thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả gay gắt vì những lý do chẳng đáng. Dù bản mệnh đã cố gắng nhẫn nhịn nhưng vẫn không thể kiểm soát mối quan hệ đi theo ý mình muốn.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Nguồn thu nhập có dư dả, tuy nhiên con giáp này nên thận trọng với việc chi tiêu, học cách tiết kiệm để không rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Cẩn trọng: Sức khoẻ dồi dào nhưng tránh chủ quan và lơ là trong chế độ ăn uống.

+ Tuổi Giáp Ngọ: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám.

+ Tuổi Bính Ngọ: Nên thận trọng với thói quen chi tiêu của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 6, 8

8. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Được quý nhân chiếu mệnh nên con giáp này không cần nỗ lực nhiều vẫn gặt hái được thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, bản mệnh nên cố gắng nâng cao năng lực của mình thay vì là có ý dựa dẫm và ỷ lại vào người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa vượng giúp những người độc thân được nhiều người thầm thương trộm nhớ, có người tỏ tình trong hôm nay. Những người đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Tuổi Mùi có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ nhờ trúng thưởng, được cho hay thừa kế.

Cẩn trọng: Tăng cường tập luyện thể thao để đề phòng các bệnh tật gây ra do tính chất công việc ngồi quá lâu một chỗ.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Không phải lo lắng vì có sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

+ Tuổi Tân Mùi: Nên linh hoạt trong cách xử lý tình huống của mình.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 4

9. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Tuổi Thân làm việc gì cũng thuận lợi trôi chảy, nhất là những người đang có ý định mở rộng mối quan hệ hay quy mô kinh doanh. Con giáp này nên tận dụng cơ hội này để đạt được mục tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Những cặp đôi đang yêu nhau dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Người độc thân có khả năng tìm được một nửa yêu thương nhờ đào hoa vượng che chở.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Khả năng kiếm tiền của người tuổi Thân không thể chê trách vào đâu, song việc quản lý chi tiêu thì cần phải xem xét lại.

Cẩn trọng: Căng thẳng, áp lực vì công việc chất chồng nên dễ bày tỏ các cảm xúc tiêu cực.

+ Tuổi Giáp Thân: Tiền bạc có điềm báo thất thoát.

+ Tuổi Mậu Thân: Nên học cách cân bằng tốt cảm xúc của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 23

10. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Khả năng lãnh đạo và tài ngoài giao mang về cho con giáp này không ít cơ hội thăng tiến quan trọng. Ngoài ra, cát tinh nâng đỡ giúp người tuổi này thoát khỏi không ít âm mưu hãm hại từ kẻ tiểu nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ổn. Tính khí nóng nảy và muốn làm chủ mối quan hệ của con giáp này dễ tạo cảm giác bị đàn áp ở nửa kia. Tuổi Dậu không nên dùng sự mạnh mẽ, quyết liệt như khi làm việc để đối xử với người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Những người đang vay mượn thì nên tận dụng nguồn thu nhập rủng rỉnh trong ngày để giải quyết triệt để.

Cẩn trọng: Sử dụng điện thoại thường xuyên nên gây ra tình trạng mỏi mệt, uể oải.

+ Tuổi Đinh Dậu: Cần dứt khoát và quyết đoán hơn trong các quyết định công việc.

+ Tuổi Quý Dậu: Có những chuyện không cần phải quá chi li.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 9, 10

11. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Dường như không có quá nhiều vấn đề rắc rối cần phải lo nghĩ nhiều trong ngày hôm nay. Tuổi Tuất có thể an tâm thực hiện cho xong những kế hoạch đang còn dang dở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Tuổi Tuất không có nhiều thời gian dành cho người bạn đời của mình dẫn tới tình cảm hai người ngày càng lạnh nhạt. Ngoài ra, việc chủ quan cho rằng đã là vợ chồng thì việc hâm nóng tình yêu là không quan trọng cũng góp phần dẫn tới sự đổ vỡ trong mối quan hệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh ý thức được rằng chỉ có làm việc chăm chỉ, cầu tiến thì mới cải thiện được nguồn tài chính.

Cẩn trọng: Cơ thể thiếu nước gây ảnh hưởng tới tinh thần, tâm trạng.

+ Tuổi Giáp Thân: Lời nói thiếu suy nghĩ dễ gây hoạ khắp nơi.

+ Tuổi Canh Tuất: Mâu thuẫn, xung đột nảy sinh liên tục.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 6

12. Tử vi hàng ngày 17/2/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ thở. Các kế hoạch đều có tín hiệu thay đổi tích cực, bản mệnh cần phải chăm chỉ và cố gắng hết mình mới gặt hái được những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, sẽ có lúc con giáp này mất phương hướng về con đường phía trước, nên bình tĩnh để tìm được cách giải quyết tốt nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều tin vui bất ngờ. Người độc thân nhận được lời tỏ tình, và sự hoà hợp giữa hai người giúp bản mệnh nhanh chóng nhận lời tìm hiểu. Cuộc sống vợ chồng luôn được làm mới nhờ khả năng sáng tạo độc đáo, tư duy cởi mở của người tuổi này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Hợi nhanh nhạy và nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt, nhờ đó mà nâng cao được nguồn thu nhập hiện có.

Cẩn trọng: Cân bằng chế độ ăn uống bằng cách bổ sung rau và trái cây cho cơ thể.

+ Tuổi Ất Hợi: Vội vàng và hấp tấp nên dễ mắc sai lầm.

+ Tuổi Tân Hợi: Cần trau dồi thêm kiến thức, vốn sống cho mình.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 12

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (tổng hợp)