Xem tử vi hàng ngày 28/2 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 28/2/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tính chất công việc không quá áp lực, không khí làm việc lại thoải mái giúp bản mệnh dễ dàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, sự thể hiện trên cả tuyệt vời của con giáp này trong công việc mình làm đem lại nhiều sự hài lòng từ những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Sự trêu đùa quá trớn của tuổi Tý mặc dù không phải ác ý nhưng lại dễ khiến đối phương buồn bực, giận hờn. Người độc thân dễ nhận được lời tỏ tình từ một người bạn mới quen.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm triển khai các dự định tài chính của mình.

Cẩn trọng: Lời nói thiếu suy nghĩ luôn dễ gây mất lòng người khác.

+ Tuổi Giáp Tý: Đề phòng thận trọng kẻo mất tiền oan.

+ Tuổi Bính Tý: Lời nói khó nghe dễ gây mất lòng người khác.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 15

2. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tinh thần sảng khoái cùng nguồn năng lượng dồi dào giúp con giáp này có thể đưa ra được những quyết định dễ dàng. Người tuổi Sửu có thể chưa đạt được các thành tựu vang dội, nhưng thứ bạn có được còn đáng giá gấp nhiều lần, chẳng hạn như kiến thức và kinh nghiệm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thật sự hài hoà. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh cần phải khéo léo hơn trong cách cư xử với nửa kia để tránh gây xung đột không đáng có. Tuổi Sửu độc thân phải cảnh giác hơn trước những người đang cố ý tiếp cận mình vì không phải ai cũng thực lòng quan tâm mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đón nhận nhiều tin vui. Những khoản tiền không báo trước cứ ào ào đổ về túi con giáp này, đem đến cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, dư dả.

Cẩn trọng: Đề phòng các mối quan hệ xung quanh, điềm báo có tiểu nhân đeo bám.

+ Tuổi Đinh Sửu: Tình cảm gia đình không được ấm yên, hoà thuận.

+ Tuổi Tân Sửu: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cho họ.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1, 9

3. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự báo người tuổi này sẽ đón nhận được nhiều khoảnh khắc đáng giá khi làm việc trong môi trường tập thể. Thực Thần chiếu mệnh mở ra cho bản mệnh khá nhiều cơ hội hợp tác và đầu tư tiềm năng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ mà người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương hơn bao giờ hết. Bản mệnh cần chú trọng hơn tới vẻ bề ngoài nếu muốn nhanh chóng gây ấn tượng tốt với nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có được từ nhiều hướng mang lại cho bản mệnh cuộc sống vô cùng sung túc, thậm chí là có dư.

Cẩn trọng: Nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói cũng như cách cư xử của bản thân.

+ Tuổi Canh Dần: Nhân duyên kém sắc vì chưa sẵn sàng mở cửa trái tim.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 7

4. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Điềm báo tuổi Mão dễ vướng vào các rắc rối trong quá trình xử lý công việc lẫn trong các mối quan hệ xã giao. Nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng, chỉ cần bản mệnh giữ được bình tĩnh và sự sáng suốt nhất định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Theo trithuctot.com tác động của Mão Ngọ tương phá nên mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi thường nảy sinh xung đột, bất hoà vì những chuyện không đáng. Bản mệnh nên hạ thấp cái tôi, học cách nói lời xin lỗi để níu giữ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Việc vay mượn tiền bạc của người thân, bạn bè càng đè lên vai bản mệnh thứ áp lực nặng nề.

Cẩn trọng: Bảo thủ, cứng nhắc nên đánh mất nhiều mối quan hệ đáng quý.

+ Tuổi Ất Mão: Khó khăn chất chồng khiến bản thân mất đi phần bản lĩnh.

+ Tuổi Tân Mão: Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt vì khoảng cách.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 10, 11

5. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này được nhận xét là có đủ tự tin và bản lĩnh để làm việc một mình. Tuy nhiên, bản mệnh không nên vì thế mà coi thường sự giúp đỡ, góp ý của đồng nghiệp. Bởi chúng ta không thể hoàn thành mọi việc nếu thiếu đi sự kết nối với người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến triển khá tốt. Trong ngày Ngọ Hoả dưỡng Thìn Thổ nên chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn những cảm xúc mới mẻ. Hiểu lầm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi dần được hoá giải và thay bằng tình yêu nồng cháy.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nguồn thu nhập rủng rỉnh lúc này lại vô tình trở thành điểm sáng để kẻ xấu tìm cách phá hoại.

Cẩn trọng: Đề phòng hoạ tiểu nhân rình rập và đeo bám.

+ Tuổi Giáp Thìn: Điềm báo có hoạ thị phi đeo bám, cẩn thận bị lừa gạt.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 23

6. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Cảm hứng làm việc tuyệt vời đem lại cho người tuổi này vô số các ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Tuổi Tỵ không cần phải trăn trở nhiều tới việc tìm hướng đi riêng cho con đường sự nghiệp trong khoảng thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đường tình duyên rộng mở, các cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò lý tưởng và ngập tràn cảm xúc. Tuổi Tỵ độc thân cũng có cơ hội tìm thấy đối tượng hẹn hò như ý nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nhờ có Thiên Tài che chở mà người tuổi này sẽ tìm được nhiều cơ hội gia tăng thu nhập trong ngày.

Cẩn trọng: Ôm đồm công việc nên không thể giải quyết được tốt việc gì.

+ Tuổi Tân Tỵ: Tham công tiếc việc nên không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 14

7. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Cát thần che chở giúp con giáp này biết đâu là việc làm có lợi nhất cho đường sự nghiệp của mình. Ngoài ra, bản mệnh còn nhận được sự soi đường chỉ lối của quý nhân nên mau chóng tìm được hướng đi phù hợp cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tác động của Ngọ Ngọ tự hình nên chuyện tình yêu đôi lứa thiếu trọn vẹn. Phần lớn rắc rối và mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng đều do bản mệnh tự tạo ra do thói ghen tuông vô cớ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Bản mệnh hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập tốt trong ngày khi có Chính Tài nâng đỡ.

Cẩn trọng: Suy nghĩ phức tạp, tự suy tự diễn khiến bản thân luôn ở trong tình trạng căng thẳng.

+ Tuổi Bính Ngọ: Tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn vì bất đồng ý kiến.

+ Tuổi Canh Ngọ: Không kiểm soát tốt cảm xúc và lý trí của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 24

8. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi cho biết người tuổi này vẫn luôn giữ được bản lĩnh trong mọi vấn đề. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà bản mệnh luôn làm chủ được các kế hoạch đang theo đuổi. Dù có vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ thì tuổi Mùi cũng bình tĩnh tháo gỡ từng khúc mắc một.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Nhân duyên khá sáng, tuổi Mùi có nhiều cơ hội nhận được tín hiệu tình cảm tốt từ một nửa yêu thương. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này tỏ bày tình cảm với người mình thương mến.

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn giậm chân tại chỗ. Nhắc nhở con giáp này nên có kế hoạch tài chính cụ thể để có được nguồn tích luỹ vững vàng.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút do không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

+ Tuổi Đinh Mùi: Tình yêu đôi lứa có dấu hiệu nguội lạnh.

+ Tuổi Tân Mùi: Ích kỷ, so đo thiệt hơn nên không giữ được hoà khí ôn hoà.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 16

9. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Con giáp này đang phải đối mặt với những cản trở lớn trên đường công danh sự nghiệp. Sự thành công của bản mệnh dễ sinh ra lòng ghen ghét, đố kỵ ở đồng nghiệp. Do đó, bản mệnh cần phải giữ thái độ đề cao cảnh giác trong các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống. Dường như tuổi Thân và nửa kia vẫn chưa tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn quan điểm sống. Mâu thuẫn và hiểu lầm cứ chất chồng khiến các cặp đôi không còn nhiều điều muốn chia sẻ cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Con giáp này cần nhanh chóng xúc tiến các dự định kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Cẩn trọng: Dễ bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt lành.

+ Tuổi Giáp Thân: Tình cảm nảy sinh nhiều hiểu lầm và mâu thuẫn.

+ Tuổi Canh Thân: Dễ phạm sai lầm vì những quyết định nóng vội.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 7, 23

10. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Dậu tốn nhiều công sức để giải quyết các rắc rối xảy ra trong công việc nhưng nhìn chung vẫn không mang lại hiệu quả cao. Con giáp này cần phải xem xét lại phương thức làm việc của mình đã thực sự phù hợp chưa, nếu chưa thì cần phải nhanh chóng thay đổi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Một vài trở ngại có thể ngăn cản các cặp đôi trong việc thoải mái bày tỏ quan điểm của mình. Sự lúng túng trong cách thể hiện tình yêu thương, quan tâm tới nửa kia cũng khiến tình cảm cả hai có dấu hiệu phai nhạt dần.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Vấn đề về tiền bạc khiến tuổi Dậu phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Cẩn trọng: Thiếu tự tin và hay e dè trong các quyết định quan trọng.

+ Tuổi Đinh Dậu: Làm việc nên có chừng mực và điểm dừng.

+ Tuổi Quý Dậu: Dễ chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 10

11. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Nhận được sự nâng đỡ của quý nhân, tuổi Tuất nhanh chóng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, con giáp này tránh nên có ý dựa dẫm hay ỷ lại vào người khác mà không biết cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm đẹp. Ngọ Tuất tam hợp đem tới cho con giáp này khoảng thời gian hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu của mình. Công việc bận rộn quá mức lại khiến người độc thân chưa để tâm nhiều tới chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn không có gì thay đổi. Nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để con giáp này tính toán tới chuyện thay đổi trong kinh doanh.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và gieo rắc thị phi.

+ Tuổi Giáp Tuất: Tiểu nhân hay tìm cách phá hoại tình cảm.

+ Tuổi Canh Tuất: Hãy tự tin sống đúng với con người thật của mình.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 20

12. Tử vi hàng ngày 28/2/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi cho biết con giáp này dễ đối mặt với vài vấn đề rắc rối trong công việc. Cái tôi của mọi người là như nhau nên rất dễ sinh ra bất đồng, mâu thuẫn khó hoà giải. Nếu tuổi Hợi có thể nhẫn nại và chịu thoả hiệp thì sẽ cứu vãn được không khí tồi tệ này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Ngũ hành xung khắc đòi hỏi con giáp này cần cố gắng giữ bình tĩnh, kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh gây xung đột với nửa kia. Bản mệnh cũng đừng nên quá kỳ vọng vào tình yêu hoàn hảo vì sẽ sớm thất vọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điềm báo thất thoát. Nguồn thu nhập không ổn định, lại thêm các khoản phát sinh bất ngờ khiến bản mệnh không khỏi đau đầu.

Cẩn trọng: Tâm tình bất ổn và dễ buồn phiền vì những chuyện không đâu.

+ Tuổi Ất Hợi: Mâu thuẫn, bất đồng xuất phát từ những việc nhỏ nhặt.

+ Tuổi Quý Hợi: Nhân duyên kém sắc, hãy tập trung cho công việc.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 14

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương