Xem tử vi ngày 13/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị đồng nghiệp hiểu nhầm, Bọ Cạp bướng bỉnh trong tình cảm

Xem tử vi ngày 13/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ làm việc hoàn thành hoàn hảo, Ma Kết xao nhãng chuyện yêu đương.

1. Tử vi ngày 13/5/2020 Bạch Dương

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 3 Màu may mắn: Xanh lá, Đỏ
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Cự Giải

Trong công việc, bạn năng động, dễ chịu và lịch sự. Dễ đồng cảm, vui vẻ, lạc quan, yêu công việc, bạn được làm việc trong môi trường với những đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Bạn mong muốn có được những trải nghiệm mới mẻ có thể hứng thú với những môn khoa học, công nghệ thông tin hay những điều huyền bí.

Theo tử vi hôm nay , tình hình tài chính của bạn được sự hỗ trợ nhiều từ bạn bè, những mối quan hệ xung quanh.

Về tình cảm, bạn có xu hướng tránh những mặt phi lí trí của cảm xúc như ghen tuông, sở hữu, sợ hãi. Mặc dù khá hòa đồng, nhưng bạn lại thường cảm thấy cô đơn trong tâm hồn đặc biệt là khi đêm về. Nhiều người có cái tôi rất cao hoặc ít nhất là có “cơ chế tự vệ” và phần lớn họ sẽ cố gắng hết sức để trở nên độc đáo và khác thường nhất có thể. Ham muốn của bạn về sự tự do là rất mạnh mẽ, bất kể ở độ tuổi nào.

Về sức khỏe, nếu bạn không cung cấp đủ nước cho cơ thể thì đôi mắt sẽ trũng sâu xuống, tạo thâm quầng, gây sụp mí và làm mắt lờ đờ, thiếu sức sống.

2. Tử vi ngày 13/5/2020 Kim Ngưu

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 4, 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình

Về sự nghiệp, trong thời gian này, bạn có thể trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Ngay cả trong cách làm việc cũng vậy bạn đang tìm cho mình hướng đi khác biệt hơn và những mục tiêu cao hơn trong con đường sự nghiệp.

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay có chút bất ổn. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng, như tàu hỏa trật bánh khỏi đường ray và các tình huống không thể lường trước được.

Hôm nay trong tình yêu có thể cho thấy sự kỳ quặc, những xúc cảm mãnh liệt đôi khi khiến bạn làm quá vấn đề lên, có thể dẫn đến sự chia ly với đối phương hoặc một tâm trạng tối tệ cho cản hai. Bạn nhạy cảm và sâu sắc, nhưng hãy học cách làm thế nào để kiểm soát và sử dụng cảm xúc của mình một cách khôn ngoan để chúng có lợi cho bạn trong những mối quan hệ.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng suy nghĩ bất cứ một điều gì, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

3. Tử vi ngày 13/5/2020 Song Tử

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy nằm góc 02°29'34" tại nhà 11
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 35, 86 Màu may mắn: Đào, xanh nhạt
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Hôm nay bạn có một ngày làm việc bận rộn. Song Tử xem xét hành động của mình một cách cẩn thận và thực hiện kế hoạch của bạn một cách chính xác. Làm việc siêng năng và không cho phép bản thân hồi hộp.

Về tài chính, tử vi hàng ngày dự báo bạn có những cơ hội kiếm tiền mới nhờ sự nhanh trí và kỹ năng hùng biện, thuyết phục thực hành tư duy độc lập và thực tế.

Về tình cảm, bạn có một cái nhìn lãng mạn về cuộc sống. Với đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt, bạn có thể khéo léo xử lí những cuộc tranh cãi một cách thoải mái và công bằng. Bí ẩn nhưng cũng đầy thú vị, bạn luôn mang đến niềm vui cho những người xung quanh.

Bạn nên hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

4. Tử vi ngày 13/5/2020 Cự Giải

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 45 Màu may mắn: Xám bạc
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Song Tử

Hôm nay nhờ khả năng giao tiếp khéo léo sẽ giúp Cự Giải giành được siêu cơ hội của mình. Có nhiều lưu ý trong các hành xử tại nơi công sở để ghi điểm trong mắt người khác, Cự Giải đừng quên mài giũa chính mình nhé.

Về tài chính, các Cự Giải cần hạn chế hoặc loại bỏ phí từ các quỹ đầu tư và các chuyên gia mà thường được che giấu cẩn thận. Đừng bao giờ thuê người thiết lập kế hoạch đầu tư và kế hoạch tiết kiệm của bạn, bởi vì mức chi phí sẽ vô cùng đắt đỏ.

Trong tình cảm, nếu việc tiết lộ sự thật về bản thân dễ khiến Cự Giải thấy bị tổn thương, rất có thể bạn đang lẩn trốn trong mối quan hệ của chính mình. Khi ấy, bạn bị mắc kẹt bởi ý nghĩ tự bày tỏ mọi thứ về mình với nửa kia sẽ khiến bạn sợ hãi, xấu hổ. Cũng có thể đến một lúc nào đó họ tự khám phá ra các bí mật của bạn, nhưng tốt nhất là bạn nên chủ động bày tỏ một cách thoải mái nhất.

Về sức khỏe, các Cự Giải nữ có thể đối mặt với những cơn đau bụng kinh dữ dội. Để giảm đau, bạn có thể áp một túi chườm nhiệt hoặc miếng vải nhúng qua nước ấm và vắt khô lên bụng có thể giúp bạn chữa đau bụng kinh hiệu quả.

5. Tử vi ngày 13/5/2020 Sư Tử

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Kim tinh nghịch hành tại Song Tử
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 232 Màu may mắn: Vàng, trắng
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Trong công việc hôm nay Sư Tử khó có thể diễn đạt được điều mình muốn nói. Vì nhiều lý do mà khả năng giao tiếp của bạn giảm sút và dễ bị đồng nghiệp hiểu nhầm. Bạn và khách hàng có thể rơi vào tranh cãi về những vấn đề liên quan đến chi phí, thẩm mỹ... 

Về tài chính, nếu Sư Tử không biết sẽ tiêu tiền như thế nào, thì bạn sẽ không bao giờ kiếm được số tiền đó. Viết ra một danh sách những thứ bạn muốn: nhà cửa, xe hơi, kỳ nghỉ - hãy liệt kê cụ thể. Bao gồm cả tổng chi phí. Đó là mục tiêu của bạn, không phải là một con số tùy ý.

Về tình cảm, bạn không gần gũi với gia đình và bạn bè của mình. Hôm nay các mối quan hệ giao tiếp của bạn sẽ gặp trúc trắc. Không chỉ khó tâm sự, chia sẻ suy nghĩ với nhau mà còn dễ gây ra các hiểu lầm không đáng có. Với anh chị em, hãy coi họ như những người bạn chứ đừng quá khách sáo, quan trọng khoảng cách khi hai bạn là người thân với nhau.

Về sức khỏe, tốt nhất là Sư Tử không nên đụng tới dao kéo trong thời gian này, ngoài ra cũng cần chú ý tới sức khỏe tâm lý, phổi, hệ hô hấp. Trong nhiều nghiên cứu khoa học, ngồi thiền đã được chứng minh có tác dụng làm giảm căng thẳng.

6. Tử vi ngày 13/5/2020 Xử Nữ

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 78 Màu may mắn: Nâu đất
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Xử Nữ có một ngày làm việc năng suất. Chính vì tính cách hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần làm việc độc lập nên có lẽ không có công việc nào có thể hoàn hảo hơn với Xử Nữ như các ngành kế toán, kiểm toán, thuế. Hôm nay, hãy tuân thủ các kế hoạch, quy định mà bạn đã vạch ra và mọi chuyện đâu sẽ có đó. 

Thời gian này, có thể Xử Nữ sẽ suy nghĩ nhiều đến tiền bạc. Bạn muốn tìm cách cắt giảm chi tiêu hoặc có những lựa chọn tiết kiệm hơn. Kể cả khi bạn vẫn còn trẻ và việc mua nhà, thuốc men, bệnh tật hay để dành khi về già vẫn còn lâu mới đến, không bao giờ là quá sớm để bắt đầu tiết kiệm tiền hiệu quả cho tương lai bạn cả.

Về tình cảm, hạnh phúc của bạn bắt đầu và kết thúc với một người – chính bạn. Chắc rằng, có những điều và những người có thể khiến bạn vui. Hãy học cách tự yêu thương bản thân và làm những điều bạn muốn. Đó có thể là tự tặng bản thân một món quà yêu thích hay viết nhật ký về những điều làm bạn cảm thấy hạnh phúc… Nó giúp bạn tìm thấy niềm vui và cảm giác bình yên trong cuộc sống.

Về sức khỏe, củ nghệ có chứa chất curcumin, một chất giúp tăng cường sức khỏe mạnh mẽ và được nghiên cứu kỹ lưỡng trong những năm gần đây. Xử Nữ hãy suy nghĩ về lựa chọn tăng cường sức khỏe này nhé!

7. Tử vi ngày 13/5/2020 Thiên Bình

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thủy
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Trong công việc, bạn rất nhạy cảm, có tài ngoại giao và có thể nắm quyền quản lý, lãnh đạo. Bạn hành xử với một sự tự chủ đặc biệt. Bạn sẵn sàng đầu tư thời gian công sức của mình cho những công việc tập thể. Những khát vọng của bạn đang vươn dần ra ánh sáng. Bạn trở nên thân thiện, rất hiếu khách và thích vui chơi.

Về tài vận, bạn muốn kiếm thêm nhiều tiền thì việc đầu tiên cần làm là dành thời gian để nâng cao kỹ năng. Trung bình mỗi người làm việc 8 giờ, ngủ 8 giờ và có 8 giờ để làm các việc khác trong ngày. Chúng ta bán thời gian làm việc để có thu nhập và duy trì sức khỏe qua giấc ngủ, nên khó có thể rút ngắn giờ này.

Bạn có thể khiến trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn. Bạn có xu hướng trở nên xa cách hơn với gia đình và một nửa của mình vào hôm nay.

Hôm nay bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng vì có thể bạn đang thiếu chất, hãy đa dạng các loại thức ăn mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng nhất nhé. Bình Nhi có thể tham khảo cách ăn uống và tập luyện lành mạnh từ các youtuber nổi tiếng để rèn cho mình những thói quen tốt.

8. Tử vi ngày 13/5/2020 Bọ Cạp

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp với sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Trong công việc, khả năng ngôn ngữ của bạn được cải thiện đáng kể, bạn cũng sẽ nâng tỉ lệ chính xác cao hơn trong các phán đoán của mình. Điều này sẽ mang đến ưu thế và thuận lợi cho những người làm kinh doanh. Sự sáng suốt của bạn sẽ hỗ trợ cho kỹ năng hùng biện, cùng những công việc cần đến tư duy độc lập, không cần nhờ cậy ai.

Liên quan đến tài chính, Bọ Cạp hãy tiết kiệm. Số dư tài khoản càng tăng, cuộc sống bạn càng linh hoạt. Từng bước, bạn có thể làm những việc thực sự quan trọng cho mình.

Về tình cảm, bạn không hài lòng với bất cứ thứ gì, cũng trở nên nội tâm hơn, bướng bỉnh hơn và không thành thật với bản thân. Sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có thể xảy ra. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản thân mình. Bạn đang tự lừa dối và trốn tránh trách nhiệm của mình. Để lòng thôi day dứt, hãy thẳng thắn đối diện với nó đi nhé!

Tử vi cung Bọ Cạp thấy rằng gần đây bạn khá khỏe mạnh nhưng xem ra từ đó mà có tâm lý chủ quan, không chăm sóc cơ thể đúng cách. Nếu da dẻ xuống sắc thì bạn ngay lập tức điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình đi nhé. Làn da chính là bộ phận luôn “mách bảo” tình trạng sức khỏe của bạn một cách khá chính xác đó.

9. Tử vi ngày 13/5/2020 Nhân Mã

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng:  Sao Hỏa tại nhà Song Ngư
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Nâu tanin
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi hàng ngày nhận thấy, trong công việc bạn luôn bận rộn với những kế hoạch đầy tham vọng của mình. Bạn hành động một cách logic, có trách nhiệm và hướng đến sự tập trung. Bạn xem xét mọi nước đi của mình một cách cẩn thận, chính xác và có tính toán kỹ lưỡng. Bạn sẽ dẹp bỏ mọi sự hời hợt, qua loa đại khái trong hôm nay và chú ý đến mọi tiểu tiết.

Về tài chính, nhiều lúc chúng ta mua sắm vì cảm xúc, chứ không phải cần thiết. Để cắt giảm chi phí không thực sự cần, bạn nên tuân theo quy tắc 24 giờ. Hãy đợi một ngày rồi mới mua hàng.

Về tình cảm, bạn có thể thể hiện sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt, dẫn đến sự chia ly từ đối tác hoặc hướng đến một câu chuyện tình yêu bi thương. Hãy kìm nén trí tưởng tượng của mình lại và suy nghĩ một cách thực tế hơn. Nếu có khúc mắc với nửa kia, bạn nên thẳng thắn nói chuyện với họ.

Đôi khi, cảm xúc tiêu cực có thể làm nảy sinh những suy nghĩ bất thường và xu hướng tự làm hại bản thân. Cuộc sống tuy có nhiều thời điểm bế tắc, song bạn cũng đừng sa vào những thú vui chơi có hại mà lấy đó làm niềm vui. Hãy tỉnh táo đối diện với tất cả, đừng quên rằng cạnh bên vẫn có những người luôn tin tưởng và yêu thương bạn.

10. Tử vi ngày 13/5/2020 Ma Kết

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°55'00" nằm số 7
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 9 Màu may mắn: xanh, đỏ
Quý nhân: Thiên Bình, Bảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Bạch Dương

Hôm nay trong công việc bạn có tham vọng và nghị lực, bạn gặp nhiều thuận lợi cho công việc của bạn. Ma Kết lên kế hoạch cho các dự án, dù phải cố gắng nỗ lực hết mình cho công việc của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên chú ý đến tư duy công việc, sự bảo thủ của thế hệ trước sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp cho công việc của bạn.

Về tài chính, bạn là người theo chủ nghĩa vật chất, chúng ta biết cách tiêu tiền, không tiêu hoang vào những chi phí khác. Tử vi hôm nay dự báo nhờ các nỗ lực và tham vọng trong công việc, cho nên bạn sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn. 

Trong tình cảm, bạn chăm lo nhiều hơn cho chuyện công việc, tiền bạc nên có thể bỏ quên người bạn đời của mình. Ma Kết vốn lạnh lùng nên đối với chuyện tình cảm cũng có thể hơi lạnh nhạt, với người độc thân thì hôm nay có vẻ như không hề có vận đào hoa đối với bạn. Chúng ta nên dành thời gian chăm chút cho bản thân nhiều hơn, để thu hút và hấp dẫn người khác.

Bạn nên đề phòng các vấn đề về tuyến sinh dục, hệ bài tiết. Hạn chế quan hệ bừa bãi, chú ý bổ sung chất dinh dưỡng cho sức khỏe. Ma Kết hôm nay cũng nên chăm sóc và dưỡng sinh thận của mình.

11. Tử vi ngày 13/5/2020 Bảo Bình

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy (Song Tử) tam hợp với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Tử vi hàng ngày dự báo bạn là người có logic, làm việc nhanh chóng, hành động mau lẹ được lòng cấp trên lẫn đồng nghiệp. Bảo Bình hôm nay là người có lương tâm nghề nghiệp, làm việc gì cũng mang đến những sự tin tưởng, luôn có trách nhiệm với công việc và hoàn thành các kế hoạch một cách chính xác.

Tình hình tài chính ổn định, bạn gặp kiếm được nhiều công việc và dự án có lợi nhuận. Tử vi hôm nay dự báo ngày này mang cơ hội lớn trong việc đầu tư, hợp tác tài chính của Bảo Bình.

Trong tình cảm, bạn và người ấy sẽ hòa thuận trong hôm nay. Tử vi thứ tư cũng dự đoán cung Bảo Bình độc thân có vận đào hoa, bạn có nhiều ưu điểm thu hút đối phương, hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu.

Tình hình sức khỏe của bạn khá tốt, cục diện tam hợp mang đến cho bạn tình thần thoải mái, sức khỏe ổn định.

12. Tử vi ngày 13/5/2020 Song Ngư

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: sao Hỏa tiến vào Song Ngư
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 6 Màu may mắn: tím, vàng
Quý nhân: Sư Tử, Thiên Yết Tiểu nhân: Thiên Bình, Song Tử

Trong công việc hôm nay bạn sẽ khó tập trung vào các sáng kiến của mình. Có đôi khi chúng ta mất đi đam mê và hứng khởi vào công việc sáng tạo. May mắn thay, Song Ngư hôm nay nhận được nhiều năng lượng tích cực và nhiệt huyết. Cho nên nhìn chung công việc của Song Ngư ngày thứ 4 khá tốt và ổn định.

Về tài chính, bạn có lòng nhân ái và thương người, cho nên người thuộc cung Song Ngư sẽ tiêu nhiều tiền cho công tác từ thiện, giúp đỡ người khác.

Hôm nay Song Ngư có nhân duyên rất hạnh phúc. Bạn quan tâm nhẹ nhàng với người ấy, hơn nữa lại yêu đương nồng nhiệt với người tình của mình. Song Ngư độc thân được tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ có những mối quan hệ mới, vận đào hoa hôm nay của bạn cũng không tồi. 

Về sức khỏe Song Ngư hãy tập thể dục đều đặn và ăn một chế độ giàu dinh dưỡng với nhiều trái cây và rau xanh sẽ vừa giúp kiểm soát cân nặng, vừa có thể giúp tránh được các vấn đề liên quan đến chứng tiểu tiện không tự chủ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương