Xem tử vi ngày 16/6 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày 16/6 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối trôi chảy. Tử vi ngày mới cho biết con giáp này có đủ cơ hội để thể hiện sở trường và thế mạnh của mình. Tuy nhiên, người tuổi Tý cần phải duy trì sự tự tin cần thiết để tạo bước đệm cho việc tiến xa hơn trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Dù là người độc thân hay những người đã có đôi có cặp cũng nhận được tín hiệu tích cực liên quan tới chuyện tình cảm. Tình yêu đem tới những cảm xúc đặc biệt nên bản mệnh cũng trân trọng những thứ đang có trước mắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Bản mệnh vừa kiểm soát được việc chi tiêu, lại vừa có khả năng kiếm tiền nên có thể an tâm với cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Gặp khó khăn trong quá trình tiếp nhận những vấn đề mới mẻ.

+ Tuổi Nhâm Tý: Cần phải suy nghĩ và cân nhắc thận trọng trước mỗi quyết định.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 8

Xem tử vi ngày 16/6 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này dành nhiều thời gian để phát triển các mối quan hệ xã giao, và nó mang lại cho bản mệnh không ít cơ hội để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, học cách cân bằng những thứ khác để không phải hối tiếc điều gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút buồn phiền. Con giáp này đang khá mải mê với việc kiếm tiền mà vô tình quên đi gia đình, người yêu của mình. Một số khác thì đang duy trì tốt mối quan hệ tình cảm trong tình trạng công việc bận rộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, bản mệnh cũng tích luỹ được một số tiền đáng kể.

Cẩn trọng: Sức khỏe không được tốt do thời gian nghỉ ngơi bị hạn chế.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Huênh hoang và không xem người khác ra gì.

+ Tuổi Tân Sửu: Cần dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 14

3. Tử vi hàng ngày Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút trắc trở. Con giáp này có xu hướng quyết định nóng vội, bốc đồng nên khó lường hết các tai hoạ có thể xảy đến. Cuộc sống luôn xuất hiện những thứ bất ngờ, may rủi có đủ nên việc của mỗi người là chuẩn bị cho mình tâm lý vững vàng.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Do đó, con giáp này cần sớm lên kế hoạch để xử lý các rắc rối phát sinh trong công việc, đề phòng hao hụt tài chính.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7

Màu may mắn: Vàng

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Công việc: vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút trắc trở. Con giáp này có xu hướng quyết định nóng vội, bốc đồng nên khó lường hết các tai hoạ có thể xảy đến. Cuộc sống luôn xuất hiện những thứ bất ngờ, may rủi có đủ nên việc của mỗi người là chuẩn bị cho mình tâm lý vững vàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Đào hoa nở rộ mang tới nhiều hơn một cơ hội cho người độc thân trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương. Những người đã lập gia đình cần học cách trân trọng những thứ trước mắt vì hạnh phúc vụt qua sẽ khó mà tìm lại được.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Do đó, con giáp này cần sớm lên kế hoạch để xử lý các rắc rối phát sinh trong công việc, đề phòng hao hụt tài chính.

Cẩn trọng: Thay vì than trời trách đất thì nên học cách bình thản đối diện.

+ Tuổi Đinh Mão: Chọn đầu hàng khi gặp chút khó khăn.

+ Tuổi Kỷ Mão: Thất vọng vì lý tưởng hoá mọi việc.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 4

Xem tử vi ngày 16/6 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thuận. Tinh thần hưng phấn, nhiệt tình giúp tuổi Thìn có thể xử lý công việc trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, việc vội vàng hài lòng với những thứ mình đang có sẽ khó mà tiến về phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Các cặp đôi yêu nhau không vì những sóng gió, hiểu lầm mà trở nên xa cách. Thay vào đó, người trong cuộc xem đây là thứ gia vị đặc biệt để gắn kết tình cảm thêm mặn nồng.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Tin vui về vấn đề tiền bạc mang tới cho tuổi Thìn động lực lớn để tiếp tục theo đuổi con đường đã lựa chọn.

Cẩn trọng: Chứng mất ngủ kéo dài chỉ càng khiến tinh thần thêm tồi tệ.

+ Tuổi Bính Thìn: Công sức bỏ ra không được công nhận xứng đáng.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 18

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không quá dễ dàng. Tuổi Tỵ cần chuẩn bị tinh thần và đầu óc tỉnh táo để đưa ra các quyết định trong thời điểm này. Người có tham vọng là tốt, nhưng đừng dại mà biến chúng thành lòng tham và để lợi ích trước mắt che mờ mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm mâu thuẫn triền mien, không khí gia đình càng trở nên căng thẳng, ngột ngạt. Nếu không có động thái để khắc phục những điều này thì e rằng mọi thứ sẽ chóng trở nên tồi tệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc biến động không ngừng. Bản mệnh có thể tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Cẩn trọng: Thiếu quyết tâm và nỗ lực thì con đường phía trước sẽ vô cùng mù mịt.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Lời nói khó nghe gây mất lòng nhiều người.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Ôm đồm công việc khiến bản thân mệt mỏi.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 5

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đang xen. Bản mệnh biết cách lắng nghe ý kiến, lời khuyên mọi người để thay đổi những điểm thiếu sót ở mình. Tuy nhiên, việc răm rắp nghe theo chỉ dẫn của người khác mà không giữ chính kiến riêng của mình vô hình trung hạn chế khả năng phát triển ở bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không như mong đợi. Con giáp này đang có xu hướng đổ mọi lỗi lầm, trách nhiệm lên nửa kia mà không muốn nhìn lại chính mình. Điều này đang đẩy khoảng cách của hai người ra xa và đòi hỏi phải có phương án khắc phục càng sớm càng tốt.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. May mắn gọi tên nên con giáp này có thể nhận được khoản tiền hay quà tặng bất ngờ từ người nào đó.

Cẩn trọng: Suy nghĩ và nhìn nhận phiến diện nên đưa ra đánh giá thiếu tính thuyết phục.

+ Tuổi Bính Ngọ: Tính khí nóng nảy, nói lời làm tổn thương người khác.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Cần cố gắng nhiều hơn để đến gần hơn với thành công.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 5

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Không kể là đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì tuổi Mùi cũng nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Quý nhân che chở nên bản mệnh không cần tốn nhiều công sức để thực hiện các dự định đã ấp ủ từ lâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ, mang tới cho các cặp đôi câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn mà ai nhìn vào cũng đều mong muốn là người trong cuộc. Nhưng phải trải qua nhiều sóng gió thì hai người mới có được giây phút hạnh phúc như hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc đón nhận tin vui. Sự xuất hiện của Thiên Tài liên tiếp báo tin vui liên quan tới chuyện tiền bạc cho người tuổi Mùi.

Cẩn trọng: Sức khỏe không được quan tâm đúng mức do chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học.

+ Tuổi Tân Mùi: Tình hình sức khỏe cần được quan tâm hơn.

+ Tuổi Quý Mùi: Hạn chế tham gia những trò rủi ro.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1, 9

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Các kế hoạch đều đang tiến triển theo đúng quỹ đạo mong muốn, nhìn chung thì mọi thứ vẫn giữ được sự tích cực. Tuy nhiên, người tuổi Thân cần giữ vững lòng kiên trì để hưởng được thành quả mỹ mãn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm, người tuổi này có thể sẽ chịu nhiều thương tổn do có kẻ thứ 3 phá hoại chuyện tình cảm. Có những lời đồn vô căn cứ nhằm chia rẽ tình cảm hai người, nên cần giữ niềm tin lẫn nhau để không bị tác động xấu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Có thể nói công sức và nỗ lực của con giáp này trong thời gian qua là không uổng phí.

Cẩn trọng: Nên tìm hiểu kỹ càng trước mỗi quyết định được đưa ra.

+ Tuổi Bính Thân: Cần cố gắng giữ bình tĩnh khi đối mặt với khó khăn.

+ Tuổi Mậu Thân: Nên kết hợp lời nói với cả hành động thực tiễn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 7, 9

Xem tử vi ngày 16/6 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này nhìn nhận lại bản thân trong thời gian qua. Đôi khi, việc cố chấp chạy theo đam mê một cách vô định chỉ càng khiến tương lai của bản mệnh thêm mù mịt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ ấm êm, mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đón thêm tin cát lành. Sự ý thức và chủ động trong việc vun vén tình cảm đang giúp cả hai thêm hiểu, yêu thương nhau hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Theo đó, con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, tránh mua những món đồ xa xỉ mà không khi nào dùng đến.

Cẩn trọng: Nên chú ý trong việc đi đứng và tham gia giao thông.

+ Tuổi Tân Dậu: Dễ vướng vào chuyện rắc rối, thị phi.

+ Tuổi Quý Dậu: Tính khí nóng nảy làm mất lòng nhiều người.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 5

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, con giáp này cần phải tự tin, quyết đoán hơn trong các quyết định của mình thì mới mong chạm tới thành công. Các kế hoạch đã đi vào khuôn khổ và chỉ cần kiên trì là đã thu gặt thành quả như ý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm một bước thăng hoa. Dự báo tuổi Tuất và nửa kia sẽ có một buổi hẹn hò đáng nhớ trong ngày hôm nay. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được một nửa yêu thương nhờ vào sự cởi mở của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Người tuổi Tuất mạnh dạn đưa ra các quyết định đầu tư liều lĩnh, và kết quả chứng minh đó là một lựa chọn không tệ.

Cẩn trọng: Sử dụng đồ ăn đóng hộp trong khoảng thời gian dài gây ra những vấn đề bất lợi cho cơ thể.

+ Tuổi Bính Tuất: Tinh thần xuống dốc nên dễ giậm chân tại chỗ.

+ Tuổi Canh Tuất: Khoảng cách tồn tại trong mối quan hệ gia đình.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1, 8

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Hợi được cấp trên đánh giá đúng năng lực, cơ hội lớn sẽ nhận được trọng trách mới. Tuy vậy, nếu không có chính kiến và tự tin kiên trì đến cùng thì mọi thứ sẽ đều đổ sông đổ biển.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngột ngạt, bức bách, không khí gia đình càng trở nên căng thẳng. Mâu thuẫn khi còn nhỏ không được giải quyết triệt để thì việc tạo ra bất đồng lớn sẽ là điều dễ hiểu.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nhất là người làm kinh doanh có thể thu được khoản hời lớn nhờ vận may che chở.

Cẩn trọng: Suy nghĩ tiêu cực mỗi khi có chuyện không vui xảy ra.

+ Tuổi Đinh Hợi: Nên chủ động tìm cách khắc phục khó khăn.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Đưa ra quyết định thiếu suy nghĩ vì không giữ được bình tĩnh.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 18

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN