Xem tử vi ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu công việc đột phá, Bọ Cạp bị bỏ rơi

Xem tử vi ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay, Mặt Trăng tiến vào Sư Tử. Trăng khuyết Sư Tử quan tâm đến việc thể hiện bản thân lẫn thể hiện những gì trong trái tim. Vì vậy, đây là lúc bạn bắt đầu mối quan hệ với một người, một ý tưởng hoặc một mục tiêu.

Bạn muốn mở lòng, và biến những ham muốn sâu sắc nhất của bạn trở thành trung tâm trong cuộc sống. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để tự hỏi bản thân xem bạn đã thực sự làm những điều khiến bạn cảm thấy thỏa mãn nhất chưa.

Xem tử vi ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu công việc đột phá, Bọ Cạp bị bỏ rơi

1. Xem tử vi cung Bạch Dương

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/4/2020 thấy rằng, hôm nay sự kết hợp Mặt trăng Sử Tử và Mặt Trời Bạch Dương khiến bạn có được tinh thần nỗ lực bền bỉ của Bạch Dương cùng sự ấm áp, kiêu hãnh và vững vàng của Sư Tử.

Về tình duyên

Xem  tử vi hàng ngày  12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm bạn sở hữu một trái tim ấm áp, thân thiện, do sự hoà hợp giữa lý trí và tình cảm nhờ ảnh hưởng của cặp cung Sư Tử – Bạch Dương, hai cung Hoàng đạo cùng tính chất Lửa.

Về công việc

Bạn theo đuổi những mục tiêu của mình với đầy năng lượng, hứng khởi, “máu” liều lĩnh và đam mê không giới hạn. Thành công của bạn có thể đến từ những ý tưởng xuất sắc, nhưng trong đa số trường hợp, chúng đến là vì bạn có những người bạn, người đồng nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe và tin tưởng bạn.

Về tài chính

Bạch Dương rất quan trọng hình ảnh cá nhân, và bạn luôn tin tưởng vào bản thân cũng như những kĩ năng mà mình có. Vì thế, thành công đến với bạn nhanh thôi.

Về sức khỏe

Hãy tập cho mình thói quen sống lành mạnh và khoa học. Thức khuya, mệt mỏi, có bệnh dẫn đến mất ngủ trở thành một vòng luẩn quẩn như vậy, tạo thành thói quen không tốt cho sức khỏe.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tại Sư Tử
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 6, 18 Màu may mắn: Vàng, Cam nhạt
Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Cự giải

 2. Xem tử vi cung Kim Ngưu

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/4/2020, hôm nay Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thủy (Kim Ngưu) công việc mang tới cho Kim Ngưu khá nhiều cơ hội để cung hoàng đạo này thể hiện năng lực của mình.

Về tình duyên

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay những cặp đôi có một ngày vô cùng ấm áp và ngọt ngào. Dường như lúc này mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang bước vào giai đoạn nồng nàn nhất của tình yêu.

Về công việc

Kim Ngưu có khá nhiều cơ hội để cung hoàng đạo này thể hiện năng lực của mình, bạn tự tin và nhiệt thành được tin tưởng nên hoàn toàn có thể có những bước đột phá trong sự nghiệp. Bạn nhiệt tình làm việc có trách nhiệm và rất chủ động tiếp cận công việc nhưng do còn khá bảo thủ và đôi khi có đánh giá hơi phiến diện nên Bạch Dương vẫn chưa thể hài lòng được tất cả những người xung quanh. 

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có thể sẽ phải đối mặt với một vài biến cố phát sinh khiến bạn có những tổn thất nhỏ về mặt tiền bạc khiến chòm sao này vất vả hơn đôi chút.

Về sức khỏe

Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thủy (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Ma Kết, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình

 3. Xem tử vi cung Song Tử

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 30/4/2020, công việc hôm nay dù làm việc tại nhà hay bất đắc dĩ phải đến công ty giải quyết nhiệm vụ thì Song Tử cũng sẽ có chút mất tập trung.

Về tình duyên

Về tình cảm, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay, bạn vui vì nửa kia luôn ấm áp, hãy trân trọng những khoảnh khắc và đừng tỏ ra áp đặt người ấy quá nhiều. Ngay cả bạn cũng cần có những không gian tự do riêng vì vậy đừng đòi hỏi quá nhiều khiến cả hai cực kì mỏi mệt.

Về công việc

Công việc hôm nay dù làm việc tại nhà hay bất đắc dĩ phải đến công ty giải quyết nhiệm vụ thì Song Tử cũng sẽ có chút mất tập trung và nổi nóng nếu như ai đó động vào bạn lúc này. Tốt nhất hãy để Song Tử một mình và họ sẽ có thể tập trung làm việc theo cách của mình mà không để người khác phải nhắc nhở nhiều.

Về tài chính

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay khá rủng rỉnh. Thậm chí hôm nay có thể chòm sao này sẽ có được những cơ hội kiếm tiền giúp bạn cải thiện thu nhập từ chính công việc của mình hoặc những công việc tay trái khác.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 30/4/2020 dự báo, hôm nay hãy vận động thân thể, tập thể thao nhiều hơn. 

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 18°43'38" tạn nhà 12
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 10 Màu may mắn: Vàng, cam
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

 4. Xem tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/4/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tiến vào Sư Tử sẽ gây ra những thay đổi nhất định trong con người Cự Giải. Bởi vì Sư Tử khao khát sự chú ý và ngưỡng mộ nên Mặt trăng Sư Tử có thể khiến bạn cảm thấy bất an hơn bình thường, điều này dễ dẫn đến sự bùng nổ nếu nhu cầu của bạn không được đáp ứng.

Về tình duyên

Bạn cảm thấy muốn được đối phương chú ý nhiều hơn. Cự Giải Có thể thu hút người ấy bằng bộ cánh tuyệt vời, bằng ánh mắt và nụ cười của bạn. Còn nữa, hãy bắt chuyện một cách tự nhiên để người ấy phải chú ý và bộc lộ tính cách của bạn qua cuộc trò chuyện để cuốn hút họ hơn nữa.

Về công việc

Trước khi nghĩ về cách tự tin trong công việc, hãy nghĩ về những lần bạn vượt qua nỗi sợ hãi trong quá khứ. Hãy luôn là người đề cao mục đích học tập và rèn luyện mỗi ngày thay cho việc luôn nghĩ tới thành và bại. Đó là khi suy nghĩ tích cực hình thành trong đầu bạn. Hãy thường xuyên nghĩ về những gì mình có thể làm tốt và gạt bỏ những yếu tố tiêu cực ra khỏi đầu.

Về tài chính

Chuẩn bị mua ngôi nhà đầu tiên trong đời là một quyết định đầy khó khăn. Điểm tín dụng, cách thức thanh toán và thủ tục vay thế chấp là tất cả những gì chiếm toàn bộ tâm trí của bạn sau khi niềm hứng khởi ban đầu lắng xuống.

Về sức khỏe

Thiết lập một lịch trình ăn uống thường xuyên và gắn bó là một trong những cách hiệu quả nhất để ngừng ăn uống vô tội vạ. Bỏ bữa ăn có thể góp phần gây thèm ăn và tăng nguy cơ ăn quá nhiều.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Sư Tử
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 69 Màu may mắn: Xám bạc
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương

 5. Xem tử vi cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/4/2020 cho thấy hôm nay, Sư Tử chịu ảnh hưởng của sao Thủy. Sao Thủy vuông góc với Mặt Trăng khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong giao tiếp. Chòm sao này cẩn đề phòng những lời nói dối đến từ đồng nghiệp hoặc bạn bè. Bạn xét nét hơn và không dễ nhân nhượng với người khác. 

Về tình duyên

Để có được mối quan hệ tình cảm thành công không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bạn đã từng phản bội niềm tin của người bạn yêu, bạn có thể cứu vãn mối quan hệ của mình bằng cách lấy lại niềm tin đã bị đánh mất. Bạn nên trung thực và thẳng thắn để ngăn ngừa sự phản bội có thể xảy ra trong tương lai và trì hoãn quá trình giành lại niềm tin.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy một đồng nghiệp dối trá, một vị sếp thiếu thành thật... tất cả chỉ khiến bạn thêm đau đầu vì phải đối diện với đủ loại vấn đề, thậm chí đôi khi còn bị "dính" vào những rắc rối không đáng có. Vì vậy, không ít người muốn biết làm thế nào để biết một người đang nói dối và đối phó như thế nào...

Về tài chính

Tất cả chúng ta đều từng trải qua những tình huống bất ngờ, đột ngột phát sinh chi phí mỗi tháng hay mỗi năm mà chúng ta không có kế hoạch chuẩn bị. Dù đó là chiếc máy tính xách tay bỗng nhiên bị hỏng, thẻ tín dụng đến ngày đáo hạn hoặc một số tiền mặt nhanh chóng nộp viện phí, các khoản vay ngắn hạn thường là lựa chọn Sư Tử nên cân nhắc.

Về sức khỏe

Lời khuyên cho Sư Tử muốn giảm cân là hãy lắng nghe cơ thể là hành động lắng nghe cơ thể của chính mình và chú ý đến cảm xúc hiện tại. Hành động này có thể ngăn ngừa ăn quá nhiều bằng cách giúp chúng ta học cách nhận ra khi không còn cảm thấy đói nữa.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông góc với Mặt Trăng (Sư Tử)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 28 Màu may mắn: Vàng cam
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử

 6. Xem tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/4/2020 cho thấy Mặt Trăng ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của Xử Nữ ngày thứ Năm này. Bạn cảm thấy áp lực hơn và dễ buồn bã vô cớ.

Về tình duyên

Mỗi người ai cũng đều có tình cảm, cảm xúc. Chúng ta dễ dàng đối mặt với một số tình cảm hơn như là niềm vui hay hạnh phúc. Nhưng lại thấy khó khăn hơn khi phải đối mặt với sự sợ hãi, tức giận, hay nỗi buồn. Dù bạn đang phải đối mặt với cơn giận dữ, trầm cảm, hay tâm trạng thất vọng, thì điều quan trọng là phải có kỹ năng tốt để tìm ra mọi cảm xúc khiến bạn đau khổ trong thời gian ngắn và về lâu dài.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy ở công sở Xử Nữ phải làm việc với rất nhiều đồng nghiệp và có thể rất nhiều trong số họ có tính cách trái chiều với bạn. Điều này chắc chắn gây ra không ít phiền toái. Hãy cố gắng tránh những yếu tố dễ gây tranh cãi trong ngày hôm nay.

Về tài chính

Hãy xem việc tăng lương là cơ hội để tiết kiệm nhiều hơn thay vì chi tiêu nhiều hơn. Nếu bạn thực sự có động lực, hãy cố gắng duy trì mức chi tiêu hiện tại trong vòng một năm sau khi tăng lương.

Về sức khỏe

Uống nhiều nước trong ngày là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để kiềm chế cảm giác thèm ăn và ngưng ăn quá nhiều. Lượng nước chúng ta nên uống mỗi ngày có thể khác nhau dựa trên các yếu tố khác nhau. Do đó, tốt nhất là hãy lắng nghe cơ thể và uống khi chúng ta cảm thấy khát để đảm bảo giữ nước tốt.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng đối góc với sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 19 Màu may mắn: Màu nâu
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

 7. Xem tử vi cung Thiên Bình

Thiên Bình cũng có xu hướng khoe mẽ, nói nhiều về những thành quả đạt được gần đây của mình. Bạn nên khiêm tốn hơn, tránh việc người khác dùng những câu nói của bạn để phản lại ý kiến bạn đã đưa ra.

Về tình duyên

Trong tình yêu, bạn có thể thể hiện sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt, dẫn đến sự chia ly từ đối tác hoặc hướng đến một câu chuyện tình yêu bi thương. Điều này có thể làm nảy sinh những suy nghĩ bất thường và tự làm hại bản thân. Hãy xem đó là những trải nghiệm đáng nhớ đã qua, và mạnh mẽ tự tin tiến về phía trước.

Về công việc

Thiên Bình cũng có xu hướng khoe mẽ, nói nhiều về những thành quả đạt được gần đây của mình. Bạn nên khiêm tốn hơn, tránh việc người khác dùng những câu nói của bạn để phản lại ý kiến bạn đã đưa ra. Nhiều khi chỉ là họ giấu suy nghĩ của chính họ đi thôi, hãy thận trọng nếu bạn muốn tiếp cận “sự thật đắng lòng” đó nhé.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho biết cung hoàng đạo này kiếm được tiền không quá vất vả. Tuy nhiên có nguy cơ là bạn đang làm gì đó lách luật hoặc trái với quy tắc, nhằm kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

Về sức khỏe

Thiên Bình hôm nay có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn. Sao Thiên Vương khiến bạn cáu kỉnh, hằn học và hay khó chịu với những người xung quanh.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Sư Tử
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

 8. Xem tử vi cung Bọ Cạp

Sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có thể xảy ra. Bọ Cạp có thể tự dưng kiếm chuyện gây sự, cho đến lúc mọi thứ đi quá xa so với dự kiến của bản thân. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản thân mình.

Về tình duyên

Bạn không ngại trở thành “bất cứ ai” để mang đến niềm vui cho đối phương. Thế nhưng liệu đến lúc trở về là chính mình, người ấy có còn chấp nhận được bạn hay không?

Sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có thể xảy ra. Bọ Cạp có thể tự dưng kiếm chuyện gây sự, cho đến lúc mọi thứ đi quá xa so với dự kiến của bản thân. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản thân mình.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay có thể rất sáng tạo. Thế nhưng bạn phải đeo cho mình một chiếc mặt nạ tươi cười vào hôm nay, để làm hài lòng tất thảy mọi người. Đằng sau lớp vỏ bọc ấy, bạn lại cảm thấy vô cùng khó chịu và ngột ngạt.

Kết thúc một ngày vất vả mệt nhọc, hãy tự thưởng cho mình một khoảng không gian riêng. Nếu bạn đã cảm thấy u uất trong môi trường này như thế, hãy chọn một nơi làm việc tốt hơn cho mình.

Về tài chính

Thật may mắn là túi tiền của Cáp Nhi dù không đầy ắp nhưng cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm này. Nguyên nhân là bạn có nhiều việc cần phải quan tâm hơn và tạm quên luôn thú vui mua sắm online của mình.

Về sức khỏe

Bạn không hài lòng với bất cứ thứ gì, cũng trở nên nội tâm hơn, bướng bỉnh hơn và không thành thật với bản thân. Có lẽ Cáp Nhi đang quá nhạy cảm, bạn có thể tìm niềm vui từ bạn bè hoặc đâu đó để vượt qua những cảm xúc tiêu cực này.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

 9. Xem tử vi cung Nhân Mã

Nhân Mã hôm nay vì năng lượng từ mặt trăng Sư Tử mà rất tích cực tiêu tiền. Bạn sẵn sàng chi tiêu phóng khoáng cho những cuộc vui, thế nhưng điều đó vẫn chẳng thể nào khiến cho tâm trạng của Mã Nhi vui lên nổi.

Về tình duyên

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, những mâu thuẫn, bất lợi hoặc thiệt hại có thể nảy sinh trong các mối quan hệ yêu đương. Bạn tách biệt hơn với mẹ hoặc vợ của mình trong những vấn đề nhỏ nhặt.

Bạn có thể vội vàng đi đến những kết luận đầy tiêu cực và mang tính áp đặt, khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thứ mà cả hai đều nhận được hôm nay chính là sự tổn thương sâu sắc.

Về công việc

Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường.

Những rắc rối xuất hiện thử thách tính kiên nhẫn của chòm sao này. Tuy nhiên, với trách nhiệm và lòng tự tin vào bản thân của mình, Nhân Mã vẫn hoàn thành tốt công việc mà không mất quá nhiều thời gian.

Về tài chính

Bạn sẵn sàng chi tiêu phóng khoáng cho những cuộc vui, thế nhưng điều đó vẫn chẳng thể nào khiến cho tâm trạng của Mã Nhi vui lên nổi. Hãy tiêu tiền đúng nơi và đúng chỗ nhé. Bạn thân chính là “chuyên gia tâm lý” tốt nhất đối và sẵn sàng đến với bạn mà không cần chi trả thêm bất cứ phí tổn nào.

Về sức khỏe

Những suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi liên tục, vì thế mà bạn không thể tìm ra sự thật một cách chính xác nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có xu hướng hời hợt, không nhất quán và khá vội vàng.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng đối góc sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 23 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

 10. Xem tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 dự báo Mặt trăng (Cự Giải) đối góc với Sao Mộc (Ma Kết). Bạn nên đề phòng chuyện lãng phí của mình. Một số mâu thuẫn và bất lợi có thể xảy đến với Ma Kết hôm nay.

Về tình duyên

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 chịu nhiều ảnh hưởng từ sự đối lập cho nên hai vợ chồng, người yêu của nhau luôn có những mâu thuẫn và xích mích. Vợ chồng cung Ma Kết hôm nay có thể xảy ra tình trạng ly thân, cho nên chúng ta nên cẩn thận chú ý một chút.

Cả hai nên tôn trọng suy nghĩ và lối sống của đối phương. Nếu phải đi đến tranh cãi thì hãy cố gắng nhường nhịn nhau để có thể hạnh phúc hơn.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/4/2020 bước vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ. Mọi công việc dường như sẽ không quá nặng nề đối với bạn trong hôm nay. Tuy nhiên chúng ta cần phải cố gắng đáp ứng các nhu cầu làm việc, hoàn thành đúng tiến độ để công việc lịch trình vẫn được bảo đảm.

Ma Kết hôm nay nếu phải hợp tác thì nên đề phòng mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu không bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong sự phát triển của mình.

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn không ổn định. Chúng ta rơi vào các mâu thuẫn và vấn đề bất lợi về tài chính, pháp luật, tranh chấp. Cho nên tử vi hôm nay khuyên Ma Kết không nên xen vào các tranh chấp mâu thuẫn, càng không nên tiêu tiền vô tội vạ sẽ ảnh hưởng nhiều đến bản thân mình.

Về sức khỏe

Bạn có thể giao lưu cùng bạn bè, hoặc lựa chọn một ngày đẹp trời để đi ra ngoài, thưởng ngoạn phong cảnh tươi mới của vạn vật. Nếu không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức vận động vừa phải để cải thiện tâm trạng. 

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng đối góc với sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: hồng, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Song Tử Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử

 11. Xem tử vi cung Bảo Bình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 dự báo Mặt Trăng (Sư Tử) đối lập với sao Thổ (Bảo Bình). Bạn sẽ gặp nhiều điều không hài hòa, bướng bỉnh và khó lòng hạnh phúc hòa thuận trong hôm nay.

Về tình duyên

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 dự báo tình duyên của bạn không tốt. Bạn có xu hướng trầm cảm, u sầu và không hài lòng với cuộc sống nhưng lại không nói ra. Điều này một mặt khiến cho Bảo Bình mệt mỏi mà mặt khác cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nhiều nữa.

Sự cô đơn có thể chiếm lĩnh trái tim và tâm trạng Bảo Bình hôm nay, mặc dù cho bạn là người đã có người yêu hay gia đình đi chăng nữa.

Về công việc

Bảo Bình có thể bị những hạn chế và ảnh hưởng trong công việc. Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình nếu không có việc gì thì không nên thực hiện các công việc quan trọng. Bạn sẽ không đạt được những yêu cầu mà mình muốn, quan hệ với đối tác không tốt.

Về tài chínhn.

Tử vi Bảo Bình hôm nay khuyên bạn không nên đầu tư, hợp tác vào các dự án  rủi ro cao vì hôm nay không quá thuận lợi. Bên cạnh đó, nếu có các tranh chấp hay mâu thuẫn mà không liên quan đến mình thì cũng đừng nên xen vào nếu không muốn chịu ảnh hưởng xấu.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 dự báo cảm giác hụt hẫng cứ ở bên bạn, cho nên chúng ta có thể chịu nhiều stress. Những suy nghĩ vẩn vơ ảnh hưởng đến Bảo Bình hôm nay, bạn có thể bị mất ngủ và kéo theo nhiều hệ lụy khác.

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng đối lập với sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 12 Màu may mắn: xanh, đen
Quý nhân: Sư Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư

 12. Xem tử vi cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020 dự báo bạn nên biết cách chăm sóc cơ thể, rèn luyện thể thao hằng ngày để nâng cao sức khỏe. Có như thế thì Song Ngư hôm nay mới có tinh thần tốt để làm việc và hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao.

Về tình duyên

Nhân duyên khác giới cực thịnh sẽ đến với Song Ngư hôm nay. Bạn xinh đẹp, hấp dẫn lôi cuốn và đương nhiên là có nhiều mối quan hệ hơn bao giờ hết.

Tử vi thứ 5 dự đoán hôm nay là một ngày thích hợp để bạn hẹn hò, cùng ngồi bên nhau và kể chuyện cho nhau nghe. Tình yêu của Song Ngư và người ấy sẽ được bồi dưỡng nhiều thêm trong hôm nay đấy.

Về công việc

Song Ngư hôm nay hãy tin tưởng vào bản lĩnh và năng lực của mình. Bạn cần có sự tự tin để hoàn thành công việc. Nếu tin tưởng mình làm được, chắc chắn Song Ngư sẽ hoàn thành được nhiều hơn thế, hãy cố lên nhé!

Về tài chính

Thời điểm này là lúc tài vận của Song Ngư đang không ngừng đi lên. Chúng ta hãy tranh thủ thời gian này để làm giàu thêm cho mình bạn nhé. Hãy cố gắng tận dụng và nắm bắt các cơ hội mà bạn có trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020 dự báo bạn có thể mất ngủ, mộng du, mê man, đau nhức cơ thể. Cung Song Ngư hôm nay nên có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhẹ vào bữa tối. 

CHỈ SỐ NGÀY 29/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°12'06"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 3 Màu may mắn: tím, xanh lam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Tử Tiểu nhân: Thiên Bình, Bạch Dương

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương