Xem tử vi ngày 5/6 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày 5/6 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Chính Quan trợ mệnh giúp người tuổi Tý có một ngày làm việc thực ưng ý. Bản mệnh hoàn toàn có thể mạnh dạn thử sức ở một lĩnh vực mới, chỉ cần giữ vững lòng kiên trì và quyết tâm thì sẽ sớm chinh phục được thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận hoà. Tình cảm gia đình không dễ bị tác động bởi bất cứ yếu tố ngoài cuộc nào. Sự chia sẻ, trò chuyện và cảm thông là những yếu tố vẫn luôn được ưu tiên để vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Người đi làm không còn phụ thuộc tài chính vào gia đình nhờ khoản thu khá trong ngày.

Cẩn trọng: Nên bổ sung thêm nước và chất xơ, vitamin cần thiết cho cơ thể.

+ Tuổi Bính Tý: Không thể lường trước những mâu thuẫn trong tình cảm.

+ Tuổi Nhâm Tý: Thiếu sự chia sẻ và cảm thông trong tình yêu.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 19

Xem tử vi ngày 5/6 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tử vi ngày mới nhắc nhở con giáp này cần giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh. Nếu cứ dễ dàng đặt lòng tin vào người khác thì sớm muộn cũng tạo cơ hội cho họ lợi dụng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Thời gian mà tuổi Sửu và nửa kia dành cho nhau xem chừng còn khá ít ỏi. Việc nên làm bây giờ là gạt công việc sang một bên và tìm cách hâm nóng trở lại tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Do đó, người tuổi này cần kiểm soát lại các khoản chi trong ngày để hạn chế những phát sinh ngoài ý muốn.

Cẩn trọng: Thương Quan xuất hiện báo hiệu những mâu thuẫn, xung đột trong quan hệ với cấp trên.

+ Tuổi Đinh Sửu: Đề phòng hoạ tiểu nhân đeo bám.

+ Tuổi Tân Sửu: Chưa chú ý tới việc chăm sóc sức khỏe.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 53

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Sự xuất hiện của Thiên Ấn giúp con giáp này đưa ra được những ý tưởng táo bạo. Bản mệnh cứ việc mạnh dạn trình bày quan điểm của mình, nhưng chớ xem thường ý kiến của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hoà hợp. Bên ngoài xã hội, tuổi Dần có thể là một người có địa vị và tiếng nói, nhưng khi về đến nhà thì họ lại liền đặt mình vào vị trí của một người trụ cột hay một người đảm đang tháo vát.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Nhưng con giáp này đã sớm chấn chỉnh lại kế hoạch chi tiêu nên tài chính mau ổn định trở lại.

Cẩn trọng: Không có thái độ nhã nhặn trong việc tiếp thu ý kiến của những người khác.

+ Tuổi Giáp Dần: Buồn phiền nhiều vì chuyện tình cảm.

+ Tuổi Bính Dần: Nên cố gắng nắm bắt các cơ hội trong công việc.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 26

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Các kế hoạch mà con giáp này đang nắm chính nhanh chóng đạt được bước tiến xa. Một vài kết quả khả quan giúp người tuổi Mão có thêm động lực để tiếp tục chinh chiến trên con đường công danh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Dù là người đã lập gia đình hay người độc thân cũng nhận được tín hiệu tốt đẹp liên quan tới tình yêu. Sự cởi mở, tính tình thiện lương là điểm mạnh để con giáp này tạo ấn tượng trong mắt người khác.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Được quý nhân soi đường dẫn lối tới những cơ hội kiếm tiền tiềm năng, bản mệnh đương nhiên không muốn bỏ qua.

Cẩn trọng: Cơ hội không phải lúc nào cũng bày ra trước mắt, nên tận dụng để mà phát huy.

+ Tuổi Ất Mão: Công việc nảy sinh nhiều trở ngại.

+ Tuổi Kỷ Mão: Công sức đổ sông đổ biển vì hoạ tiểu nhân đeo bám.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 7

Xem tử vi ngày 5/6 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì khả năng lớn sẽ tìm được khách hàng tiềm năng. Con giáp này đừng nên tiếc tiền để bảo vệ và phát triển những mối quan hệ như vậy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Sự bất đồng trong quan điểm giữa cha mẹ với con cái vô tình khiến không khí gia đình lúc nào cũng ở trong trạng thái căng thẳng. Cách tốt nhất để dung hoà mọi thứ trở lại là đợi cho bình tĩnh rồi hẳn nói chuyện tử tế với nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Tuổi Thìn vừa giỏi kiếm tiền, lại có khả năng tiết kiệm nên chẳng lo túng thiếu khi nào.

Cẩn trọng: Cố gắng kiểm soát các cảm xúc tiêu cực của bản thân.

+ Tuổi Bính Thìn: Chưa tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

+ Tuổi Mậu Thìn: Mâu thuẫn với đồng nghiệp lên tới đỉnh điểm.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 29

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thực suôn sẻ. Tính cách kiêu ngạo và hiếu thắng vô tình trở thành “cái gai” trong mắt nhiều người. Con giáp này nên thay đổi thái độ của mình, đừng quá xem nhẹ các mối quan hệ xung quanh mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Tỵ độc thân được đào hoa trợ mệnh nên không mất quá nhiều thời gian để tìm được một nửa yêu thương. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng với những người họ vì không phải ai cũng chân thành.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Công việc gặp khó kéo theo nguồn thu nhập giảm sút trầm trọng.

Cẩn trọng: Bị cô lập trong môi trường tập thể, không có nơi để phát triển.

+ Tuổi Quý Tỵ: Tiểu nhân rình rập và luôn tìm cách quấy phá.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 19

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết căng tràn, tuổi Ngọ luôn trở thành người tiên phong trong mọi nhiệm vụ được giao. Song công việc chưa đạt được hiệu quả tối đa vì tính cảm xúc ảnh hưởng vào đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đong đầy yêu thương. Tuổi Ngọ độc thân nên năng tham gia các hoạt động tập thể vì biết đâu sẽ tìm được ý trung nhân trong số đó. Tình cảm gia đình được vun vén liên tục và trở thành động lực để hai người vượt qua gia đoạn khó khăn trong đời.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Các hạng mục đầu tư bắt đầu đi vào khuôn khổ, bản mệnh có thể nắm bắt thời cơ để gia tăng thu nhập.

Cẩn trọng: Trực Bế là ngày không tốt để khai trương xuất hành.

+ Tuổi Bính Ngọ: Đề phòng tiểu nhân tiếp cận và làm điều xấu.

+ Tuổi Canh Ngọ: Khó tránh khỏi các rắc rối phát sinh bất ngờ.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 9, 24

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không như mong đợi. Tác động của Thương Quan nhắc nhở những người này phải thật sự cẩn trọng trong quá trình giao tiếp. Nếu không, tuổi Mùi chỉ là đang rước thị phi và vô vàn các rắc rối khác về mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn yêu thương. Con giáp sống tình cảm này sẵn sàng gạt bỏ mọi cuộc gặp gỡ bạn bè chỉ để về nhà sớm hơn với nửa kia. Việc chủ động san sẻ công việc nhà của bản mệnh cũng giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Việc kiếm tiền đã khó, còn việc tiết kiệm lại càng không dễ dàng đối với con giáp này.

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ hạ bệ danh dự, uy tín.

+ Tuổi Đinh Mùi: Công việc liên tục nảy sinh rắc rối.

+ Tuổi Tân Mùi: Tránh đầu tư hay làm việc lớn trong giai đoạn này.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 32

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra có chút vất vả. Tử vi dự báo con giáp này sẽ phải trải qua một ngày làm việc lao lực nhưng lại không nhận được sự trợ giúp từ ai. Dù vậy thì bản mệnh cũng cần giữ thái độ điềm tĩnh, ôn hoà để không tạo ra thứ rắc rối nào khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Khó khăn hay giông bão nào rồi cũng sẽ qua đi, các cặp đôi lại ngồi nói chuyện cùng nhau trong vui vẻ, hạnh phúc. Riêng người độc thân còn mải mê việc kiếm tiền nên chưa nghĩ nhiều tới việc yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Việc cố gắng không bao giờ là thừa, sự xuất hiện của Thiên Tài báo hiệu sẽ có nguồn lợi khủng trong thời gian tới.

Cẩn trọng: Nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông.

+ Tuổi Canh Thân: Nỗ lực sẽ được đền đáp, chỉ là sớm hay muộn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 17

Xem tử vi ngày 5/6 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Con giáp này không cần phải tốn nhiều thời gian hay công sức nhưng vẫn thu được thành tựu rực rỡ. Nhưng đừng vội lấy đó làm hài lòng mà cần phải nỗ lực, trau dồi kiến thức liên tục.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Sự khác biệt trong tính cách, suy nghĩ vô tình đẩy khoảng cách của các thành viên trong nhà ra xa. Tuổi Dậu trong tình huống này nên tìm cách để xử lý khéo léo, linh hoạt vẫn hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Chính Tài nâng đỡ nên báo hiệu con giáp này sẽ nhận được khoản lương kha khá.

Cẩn trọng: Nên hạ thấp cái tôi, học cách nói chuyện nhỏ nhẹ và ôn hoà.

+ Tuổi Tân Dậu: Không nên cố chấp làm theo ý mình.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 8, 21

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp giúp đỡ tuổi Tuất rất nhiều trong quá trình làm việc nếu không may gặp phải rắc rối. Chưa kể là tính cách tốt bụng, chân thành còn giúp con giáp này tạo được thiện cảm với nhiều người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân nhận được lời hẹn hò, tán tỉnh nhờ sự cởi mở và nồng nhiệt của mình. Tuy vậy, bản mệnh cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng chứ đừng vội đồng ý ngay.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Thực Thần xuất hiện và mang tới cho bản mệnh nhiều tin vui bất ngờ trên phương diện tiền bạc.

Cẩn trọng: Chần chừ, do dự nên bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc.

+ Tuổi Bính Tuất: Có khoảng cách và sự lạnh nhạt trong mối quan hệ tình cảm.

+ Tuổi Mậu Tuất: Chưa kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 8, 14

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Người tuổi này tự tin nhất ở mạng lưới quan hệ xã giao rộng rãi. Đây cũng là điều kiện tốt mang tới cho bản mệnh nhiều cơ hội để phát triển điểm mạnh sẵn có và khai phá thêm năng lực tiềm tàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người tuổi Hợi và nửa kia đang có khoảng thời gian quý giá để trò chuyện và hiểu nhau hơn. Không gì có thể ngăn cách được tình yêu hai người khi đã có sự sẻ chia và cảm thông.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Việc kiếm tiền không còn gặp nhiều trở ngại nữa khi con giáp này biết đầu tư đúng lúc, đúng chỗ.

Cẩn trọng: Khả năng kiểm soát cảm xúc luôn đóng vai trò quan trọng trong các cuộc tranh luận.

+ Tuổi Đinh Hợi: Đề phòng tiểu nhân tiếp cận với những mưu mô, toan tính.

+ Tuổi Quý Hợi: Đánh mất lý trí vì không kiểm soát tốt cảm xúc tiêu cực.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 10, 19

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN