Xem tử vi ngày mai 11/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 11/9 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi ngày mai tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tính cách thiện lương, hoà đồng và hay giúp đỡ người khác giúp tuổi Tý đi đến đâu cũng có người quý. Nhờ vậy mà bản mệnh có thể dễ dàng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại mà vươn đến thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa như ý muốn. Đôi lứa yêu nhau còn đề cao cái tôi, nhỏ nhen vì chỉ muốn trong mắt đối phương lúc nào cũng có mình. Khi tình yêu thiếu đi sự thấu hiểu, bao dung thì sớm muộn cũng sinh rắc rối.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến nhanh. Tử vi cho thấy các quyết định đầu tư, làm ăn của bản mệnh là hoàn toàn đúng đắn.

Cẩn trọng: Thời gian dành cho gia đình còn hạn chế.

+ Tuổi Giáp Tý: Gặp nhiều rắc rối trong lúc làm việc.

+ Tuổi Mậu Tý: Làm việc tùy tiện và không theo quỹ đạo nào.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 10

2. Tử vi ngày mai tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng trôi chảy. Tuổi Sửu nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra với tinh thần hăng hái và nhiệt tình. Bản mệnh chớ nên vì rảnh rỗi mà lo chuyện bao đồng vì có hoạ thị phi đeo bám.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng khởi sắc. Đào hoa vượng tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh và nửa kia hoá giải rạn nứt, gắn kết tình yêu sau khoảng thời gian dài xa cách. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng thuận từ các mối quan hệ bạn bè xưa cũ.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập ổn định và có dấu hiệu tăng nhanh đem lại cho những người này cuộc sống thoải mái hơn.

Cẩn trọng: Đừng quá coi trọng giá trị vật chất trong chuyện tình yêu.

+ Tuổi Đinh Sửu: Cố gắng tiếp tục chứ đừng vội bỏ cuộc giữa chừng.

+ Tuổi Tân Sửu: Tình cảm vợ chồng chưa thật hòa hợp.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 5

Xem tử vi ngày mai 11/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi ngày mới dự báo con giáp này sẽ mắc sai lầm nối tiếp nếu như còn để cảm xúc riêng tư xen vào công việc. Những người này dần sinh ra cảm giác chán nản, bi quan và không còn cảm hứng để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trắc trở buồn phiền. Bản mệnh cần phải cố gắng kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của mình nếu không muốn nói lời khó nghe làm đối phương buồn lòng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người độc thân tìm kiếm bạn đời cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Đây là lúc con giáp này cần xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp với việc chi tiêu.

Cẩn trọng: Hiếu thắng, khó thoả hiệp với mọi người xung quanh.

+ Tuổi Bính Dần: Tránh làm việc cảm hứng và phụ thuộc may rủi.

+ Tuổi Nhâm Dần: Cần sắp xếp mọi thứ phù hợp, hiệu quả hơn.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 4, 12

4. Tử vi ngày mai tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra gặp chút rắc rối. Điềm báo người tuổi này dễ vướng thị phi, tai hoạ do những lời nói trong lúc vô ý. Ngoài ra, sự đánh giá vấn đề phiến diện và chủ quan còn gây ra cho bản mệnh vô số tai hoạ khó lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốn công lo lắng. Bản mệnh khó tránh khỏi buồn phiền vì không hiểu đối phương đang nghĩ gì, có còn yêu mình hay không. Nếu chỉ có tự suy diễn như vậy mà không thẳng thắn hỏi rõ người kia thì e rằng sẽ còn mãi buồn phiền.

Tài vận: Vận trình tài lộc may mắn hơn cả. Con giáp này có lộc làm ăn, kinh doanh của những người này vượng sắc hơn bao giờ hết.

Cẩn trọng: Sự thận trọng quá mức rất dễ làm chậm tiến độ công việc.

+ Tuổi Ất Mão: Nên mạnh dạn bắt tay thực hiện các kế hoạch đã lên từ trước.

+ Tuổi Tân Mão: Cần xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả, hợp lý.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 10

5. Tử vi ngày mai tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật sẽ được cát tinh nâng đỡ hết mình. Năng lực được thể hiện đúng lúc đúng chỗ giúp đường thăng tiến của bản mệnh dễ dàng gấp bội phần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nồng nàn vui vẻ. Người đã lập gia đình cảm nhận được cảm giác yêu thương trọn vẹn. Nhân duyên nở rộ giúp người độc thân sớm tìm được ý trung nhân vào thời điểm không ngờ nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc tụt dốc không phanh. Tử vi phát tín hiệu thất thoát tài lộc và tệ nhất là rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan và phung phí trong việc chi tiêu.

+ Tuổi Bính Thìn: Cần đặt mình vào vị trí của những người xung quanh.

+ Tuổi Mậu Thìn: Nói năng không cẩn thận dễ gây hiểu lầm.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 21

Xem tử vi ngày mai 11/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà các kế hoạch do con giáp này nắm đầu đều thuận buồm xuôi gió thấy rõ. Nhưng yêu cầu người tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng, hạn chế tối đa sai sót ngoài ý muốn để đạt được mục tiêu trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp đủ trắc trở. Đào hoa dữ gây ra cho con giáp này khá nhiều cảm xúc tiêu cực vì những chuyện không đâu. Thay vì cứ giấu diếm tất cả trong lòng thì bản mệnh nên mạnh dạn chia sẻ nó với những người xung quanh mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh dễ dàng thu về nguồn thu nhập rủng rỉnh, không cần lo áp lực tài chính.

Cẩn trọng: Không phải chuyện gì cũng đi theo kế hoạch đã lập ra.

+ Tuổi Ất Tỵ: Thị phi đeo bám, nên chuẩn bị sẵn tinh thần.

+ Tuổi Tân Tỵ: Đắc tội tiểu nhân do còn bốc đồng.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 4

7. Tử vi ngày mai tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đường công danh rộng mở vô cùng, tuổi Ngọ không cần phải cất công nhiều cũng có những bước thăng tiến đáng kể. Được biết đây là thời cơ thuận lợi để con giáp này hoá giải mâu thuẫn trước đó với bạn bè đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dần thay đổi tích cực. Khuyên con giáp này khi đã xác định rõ tình cảm trong lòng mình thì cần mạnh dạn bày tỏ với đối phương. Dù thành công hay thất bại thì bản mệnh cũng không ôm ấp suy tư trong lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Công việc làm ăn tiến triển chảy trôi, lộc lá đầy nhà nên người tuổi này không cần phải quá lo lắng tới việc chi tiêu trong ngày.

Cẩn trọng: Ảnh Gặp nhiều rắc rối đối với vấn đề về sức khỏe.

+ Tuổi Bính Ngọ: Không nên vội bỏ cuộc mỗi khi gặp khó khăn.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Còn nóng vội và làm việc bất cẩn.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 28

8. Tử vi ngày mai tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra đúng đắn hợp lý. Kế hoạch mà bản mệnh đang theo đuổi từng bước đạt được những kết quả khả quan. Nhưng khuyên con giáp này không nên quá tham lam hay ôm đồm nhiều ước muốn mà chẳng có việc gì ra việc gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp rắc rối. Người tuổi Mùi thiếu sự tinh tế, nhạy cảm trong việc nắm bắt tâm lý của đối phương nên không tạo được ấn tượng tốt với họ. Tình yêu đôi lứa còn chịu sự phản đối, ngăn cách của gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể từ nhiều hướng khác nhau đem lại cho những người này cuộc sống đáng mơ ước.

Cẩn trọng: Tránh đổ lỗi cho bất cứ ai khi gặp thất bại khi chưa tự nhìn lại mình.

+ Tuổi Đinh Mùi: Nên có trách nhiệm với những người trong nhà hơn.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Nên tự tin với năng lực, bản lĩnh của mình.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 5

9. Tử vi ngày mai tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá là suôn sẻ. Điềm báo công việc tồn tại những trở ngại nhất định nhưng con giáp này có thể giải quyết ổn thoả mọi chuyện nhờ trí thông minh, tầm nhìn xa trông rộng của mình. Bản mệnh đã thành công trong bước đi ban đầu là gây ấn tượng với cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Người độc thân không cần tốn nhiều công sức để chinh phục người mình yêu thương vì đối phương cũng có cảm tình với bạn. Đời sống hôn nhân viên mãn nhờ sự tâm đầu ý hợp của cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Công việc thuận lợi, việc kinh doanh chảy trôi mang về cho con giáp này một khoản hời đáng kể.

Cẩn trọng: Sức khỏe đáng quan tâm hơn cả do ảnh hưởng của thời tiết.

+ Tuổi Giáp Thân: Công sức không được ghi nhận xứng đáng.

+ Tuổi Canh Thân: Đã tới lúc thay đổi các thói quen xấu.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 8, 20

10. Tử vi ngày mai tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Khối lượng công việc gia tăng đáng kể tạo cơ hội cho những người này phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. Trong ngày khó tránh khỏi những cạnh tranh quyền lực, địa vị nên buộc phải hết sức thận trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút phai nhạt. Tình yêu đôi lứa dễ rơi vào trạng thái 'chết' tạm thời nếu như cả hai không có bất cứ động thái nào để hâm nóng tình cảm. Một bữa cơm đơn giản hay xem phim cùng nhau cũng giúp tình cảm khăng khít lên đáng kể.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Các khoản chi lớn phát sinh ngoài dự tính khiến con giáp này không thể kiểm soát tốt số dư cho mình.

Cẩn trọng: Sức khỏe có giấu hiệu kém sắc rõ rệt vì không đủ thời gian để nghỉ ngơi.

+ Tuổi Đinh Dậu: Cố giữ bình tĩnh để xử lý các vấn đề khó khăn.

+ Tuổi Quý Dậu: Không nên giấu giữ tâm sự trong lòng.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 4

Xem tử vi ngày mai 11/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đường công danh rộng mở trông thấy là kết quả của những nỗ lực, dốc sức không ngừng nghỉ của người tuổi này. Nhưng đòi hỏi ở bản mệnh chút nhạy bén và linh hoạt thì mới mong nắm bắt trọn vẹn cơ hội trong tay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang không thật nổi bật. Các cặp đôi không ai nói với ai lời nào đã được một thời gian vì cái tôi quá lớn không thể dung hoà lẫn nhau. Lúc này chỉ có thể là thẳng thắn trình bày suy nghĩ của mình để tìm ra tiếng nói chung.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo dễ vướng vào những tranh chấp liên quan tới chuyện tiền nong.

Cẩn trọng: Dễ gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình.

+ Tuổi Giáp Tuất: Mâu thuẫn vợ chồng trở nên gay gắt hơn.

+ Tuổi Mậu Tuất: Công sức lao động được đáp đền xứng đáng.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 6

12. Tử vi ngày mai tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra gặp chút trở ngại. Công việc trong ngày dễ bị tác động ít nhiều, cụ thể là các hậu quả gây ra bởi cách làm việc bất cẩn, tuỳ hứng của con giáp này. Nhưng mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bản mệnh giữ được sự bình tĩnh và tinh thần vượt khó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang gặp sóng gió. Đôi lứa yêu nhau nhưng lại bỏ bê cảm xúc của nửa kia vì mải mê với con đường sự nghiệp. Người độc thân cần khéo léo hơn trong việc tiếp cận với những người khác giới để tìm được cơ hội yêu đương mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Thói quen mua sắm mà không thèm nhìn giá sẽ sớm đưa con giáp này vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Tránh gây khó xử cho người khác lẫn bản thân.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Cần tỉ mỉ và chu đáo hơn dù làm bất cứ việc gì.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 7

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN