Xem tử vi ngày mai 13/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 13/8 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi hàng ngày Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có tiến triển mới. Bạch Dương nên mạnh dạn bắt tay thực hiện các ý tưởng vừa chớm nở trong đầu vì cơ hội không phải lúc nào cũng trao tới tận tay. Tuy nhiên, việc nâng cao tinh thần cảnh giác là điều cần thiết để rút ngắn khoảng cách đi tới thành công.

Tình cảm: Chuyện tình yêu thêm phần thú vị. Để hâm nóng tình cảm, các cặp vợ chồng bắt đầu thực hiện các kế hoạch đi chơi nhân dịp nghỉ lễ. Đừng ngại tỏ bày tình cảm, sự lãng mạn cho người mình yêu thương.

Sức khỏe: Sức đề kháng ổn định là nhờ việc ăn uống đủ chất, hợp vệ sinh.

Tâm trạng: Hăng hái, nhiệt tình với mọi điều đang diễn ra.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 30

2. Tử vi hàng ngày Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Tử vi ngày mới cho rằng chòm sao này không cần phải lo lắng bất cứ điều gì mà hãy cho phép mình thả lỏng đầu óc. Phương diện tài chính tiến triển khả quan giúp bạn bớt đi phần lo lắng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đón nhiều tin vui. Kim Ngưu đã lập gia đình sẽ nhận được vô vàn lời yêu thương từ người bạn đời của mình. Riêng người độc thân sẽ có nhiều vệ tinh xung quanh, nhưng bạn cần tỉnh táo trước những sự vồ vập.

Sức khỏe: Sức khỏe khá ổn định, song cần chú ý hơn tới vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Điềm tĩnh, biết làm chủ cảm xúc của mình.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 2, 18

Xem tử vi ngày mai 13/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xa - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Tử vi phương Tây thấy được sự tăng tốc cũng như quyết tâm cao độ của chòm sao này. Bạn tự tin vì bản thân là người có trách nhiệm, lại cầu tiến và không ngại khó ngại khổ.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn khá khép kín. Song Tử nên mạnh dạn chia sẻ những điều mình nghĩ trong lòng, có như thế thì đối phương mới không cảm thấy xa cách. Hãy nghĩ đơn giản rằng cho người ấy cơ hội cũng chính là đang cho mình một cơ hội.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe diễn biến ổn định, bạn giữ được tinh thần lạc quan và tích cực.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu với những điều diễn ra xung quanh.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 1, 7

4. Tử vi hàng ngày Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp trở nên thú vị. Cự Giải mong muốn được khám phá, đi và học hỏi nhiều hơn để mở rộng tầm nhìn. Tuy nhiên, đừng dành toàn bộ thời gian để làm việc mà bỏ qua vấn đề tạo dựng mối quan hệ cũng như bồi dưỡng năng lực.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm có điềm rạn nứt. Mỗi người đều đang bận rộn với các kế hoạch riêng nên đành gác lại chuyện yêu đương. Nhưng tình yêu có chờ đợi ai bao giờ, nếu thiếu quan tâm thường xuyên thì sớm muộn gì cũng đường ai nấy đi.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung không có vấn đề phức tạp, nhưng đừng quá chủ quan hay bỏ qua các vấn đề liên quan tới cơ thể.

Tâm trạng: Tỏ ra tò mò và đam mê khám phá hơn bao giờ hết..

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 11

5. Tử vi hàng ngày Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển bình ổn. Tử vi phương Tây cho biết đây vốn không phải thời điểm kinh doanh, đầu tư tốt nhất nên bạn chỉ cần tập trung làm tốt lĩnh vực đang theo đuổi để giảm bớt rủi ro cho bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn kỳ vọng nhiều. Sư Tử độc thân chỉ nên vui vẻ và điềm tĩnh đón nhận những việc diễn ra trước mắt. Mọi thứ nên để diễn biến tự nhiên thay vì gượng ép hay chắp vá.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chút bất lợi do chế độ ăn uống thất thường và hay thức khuya.

Tâm trạng: Bồn chồn, lo lắng vì vài việc xảy đến bất ngờ.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 2, 19

Xem tử vi ngày mai 13/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xa - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp thiếu sự thận trọng. Chính những quyết định nóng vội và cảm tính là nguyên nhân dẫn tới những sai lầm nghiêm trọng ở chòm sao này. Tiền bạc không cánh mà bay có lẽ cũng xuất phát từ cách làm việc này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu hời hợt lạnh nhạt. Xử Nữ và nửa kia nên dành thêm thời gian để ở nhà, cùng chia sớt vui buồn với người kia. Nếu cứ lúc nào cũng gay gắt giành phần hơn về mình thì mối quan hệ tình cảm này sẽ sớm đứt gánh.

Sức khỏe: Nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, đây là cách để khôi phục năng lượng tốt nhất.

Tâm trạng: Tránh để cảm xúc làm ảnh hưởng tới tâm trạng, thái độ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 23

7. Tử vi hàng ngày Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Không ai có thể phủ định năng lực cũng như sự tài tình của bạn. Nhưng cách làm việc chưa bài bản và còn khá bất cẩn đã gây ra cho Thiên Bình không ít tai họa nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu tiến triển vững vàng. Người độc thân có thể dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới và thông qua đó tìm được một nửa yêu thương. Tuy nhiên, nếu muốn đi được đường dài thì đòi hỏi hai người phải có thêm thời gian để trò chuyện.

Sức khỏe: Nên chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe, thả lỏng tinh thần để không bị căng thẳng làm cho mệt mỏi.

Tâm trạng: Nóng nảy, vội vàng và khó kiểm soát cảm xúc của mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 1, 4

8. Tử vi hàng ngày Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đối mặt khó khăn. Cách đánh giá vấn đề chủ quan và có phần phiến diễn đã gây ra cho bạn không ít sai lầm. Bên cạnh đó, tiền bạc cũng không quá rủng rỉnh vô hình trung tạo ra áp lực tài chính cho chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu gặp nhiều vấn đề. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên xem lại cách đối xử của mình với người ấy. Bởi lẽ, chính sự kiểm soát quá đà của bạn đang làm cho nửa kia cảm thấy khó chịu, ngột ngạt.

Sức khỏe: Sức khỏe không ổn định, dễ mắc các bệnh liên quan tới da và xương khớp.

Tâm trạng: Dễ đánh mất bình tĩnh và sự kiên nhẫn thường ngày.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 2, 6

9. Tử vi hàng ngày Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không quá nổi bật. Chòm sao này dường như khá thích thú với việc khoe khoang và nhận được sự ca tụng từ mọi người. Nếu không giữ vững tinh thần cầu tiến thì rất mau chóng sẽ bị tụt lại phía sau.

Tình cảm: Chuyện tình yêu hạnh phúc ấm êm. Ngay cả khi không tìm được người đồng hành thì chòm sao này cũng nhận được sự quan tâm tuyệt vời từ người thân, gia đình. Đó là thứ hạnh phúc không gì có thể so sánh hay thay thế.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tạm gọi là ổn định, bạn nên duy trì các phương pháp chăm sóc sức khỏe cho mình.

Tâm trạng: Tự tin quá mức mà đôi khi thiếu quan sát kỹ càng.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 19

10. Tử vi hàng ngày Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Tử vi phương Tây dự báo không có quá nhiều biến động xảy ra với chòm sao này. Tuy nhiên, để có được bước tiến xa trên con đường công danh, bạn nên mạnh mẽ hơn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có tốt có xấu. Ma Kết có thời gian rảnh rỗi để khám phá và hiểu hơn về người bên cạnh mình. Đôi khi, bạn chấp nhận cả những thiếu sót của nửa kia đơn giản vì tin rằng không có ai trên đời là hoàn hảo.

Sức khỏe: Tử vi khuyên bạn nên chăm sóc và nuông chiều bản thân hơn, ăn món mình thích và làm điều mình muốn.

Tâm trạng: Lo âu, bồn chồn vì có khá nhiều thứ chưa thực hiện được.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 1, 5

Xem tử vi ngày mai 13/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xa - Ảnh 3.

11. Tử vi hàng ngày Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh có nhiều cơ hội. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này cần phải nỗ lực liên tục để có thể chạm tay tới thành công. Tinh thần hăng hái, nhiệt tình sẽ mang tới cho chòm sao này sự nể trọng từ những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình yêu khó mà vui vẻ. Có lẽ chòm sao này chỉ có thể cảm thấy bình yên khi được ở một mình, hoặc từ mình đi tìm tình yêu. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu tính chuyện lâu dài.

Sức khỏe: Sức đề kháng lý tưởng nhờ kiên trì tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Hăng hái, nhiệt tình và không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 5, 28

12. Tử vi hàng ngày Song Ngư

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp áp lực khó khăn. Ngày nghỉ của chòm sao này bỗng chốc thiếu trọn vẹn khi có khá nhiều vấn đề đặt ra bất ngờ. Thay vì tốn thời gian để đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, bạn nên tự mình tìm hiểu kỹ càng nguyên nhân, cách giải quyết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút khó hiểu. Đến cả Song Ngư cũng không thể hiểu được người đầu ấp tay gối với mình. Nhưng thay vì trách móc người khác, chòm sao này nên tự hỏi rằng mình đã dành đủ thời gian cho nửa kia hay chưa.

Sức khỏe: Đừng để bản thân kiệt sức chỉ vì làm việc liên tục mà không nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Cảm thấy khó khăn, áp lực chồng chất khi có nhiều vấn đề cần lo.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 8

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN