Xem tử vi ngày mai 29/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 29/9 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi ngày mai Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông vô cùng. Đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương tỏa sáng trong môi trường làm việc mới, nếu đó là lĩnh vực nghệ thuật hay sáng tạo lại càng thuận lợi hơn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu thấu hiểu lẫn nhau. Bạn và nửa kia có sự sẻ chia, đồng điệu nhờ chia sẻ thường xuyên trong việc chung sống. Ai cũng coi trọng việc vun đắp tình cảm, nhờ đó mà hạnh phúc càng thêm khăng khít.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe gặp ít nhiều rắc rối do chế độ ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu do bắt gặp nhiều niềm vui.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 7, 25

2. Tử vi ngày mai Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp suôn sẻ hơn hẳn. May mắn ghé thăm bất ngờ nâng cao cơ hội thể hiện năng lực của chòm sao này. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng không nên làm bất cứ điều gì để khoe mẽ, tự cao vì gây ấn tượng xấu trong mắt mọi người.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang dần phai nhạt. Kim Ngưu mải mê với công việc nên ít có thời gian cho gia đình, đây cũng là cơ hội cảnh tỉnh bạn. Gia đình nên được xếp song song với sự nghiệp chứ không phải là mất cân đối trong việc ưu tiên.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe đi xuống, mệt mỏi kéo dài do ít quan tâm tới cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình không thoải mái, dễ cáu gắt và nóng giận.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 22

Xem tử vi ngày mai 29/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính  - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai Song Tử

Sự nghiệp: Công việc đối mặt với vô số rắc rối. Những tai họa này xuất hiện một cách bất ngờ khiến Song Tử không cách nào ứng phó kịp. Bên cạnh đó, lời khuyên dành cho bạn là nên nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều và tích cực hơn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có chút buồn rầu. Chòm sao này và nửa kia đang rơi vào giai đoạn chiến tranh lạnh. Cả hai chẳng muốn chia sẻ hay trò chuyện điều gì vì cái tôi của mỗi người quá lớn và việc dung hòa là điều khó khăn.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe sa sút do thức khuya kéo dài, sử dụng nhiều thức ăn nhanh.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, năng động và tự tin trong mọi vấn đề.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 19

4. Tử vi ngày mai Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đã tạm ổn định. Nhưng để đưa ra một quyết định tài chính nào đó quy mô thì cần cân nhắc kỹ lưỡng chứ không nên hấp tấp. Sai lầm một chút cũng đủ khiến bạn rơi vào tình huống bế tắc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn chút hiểu lầm. Và đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi cùng nhau thỏa hiệp, tranh luận trong hòa bình. Người độc thân đừng vội yêu đương nếu như đối phương không phải là người bạn thật sự cần.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe không được tốt do ăn uống thiếu điều độ.

Tâm trạng: Tính khí nóng nảy, bộp chộp vì không giỏi kiểm soát tâm trạng.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 6, 25

5. Tử vi ngày mai Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hoàn thành nhiệm vụ. Sư Tử tận dụng sự thông minh và nhạy bén của mình để đạt được các mục tiêu đề ra trong công việc. Chẳng có ai là ngần ngại giúp đỡ bạn nên cũng đừng quá sợ sệt hay khép lòng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi hài hòa đẹp đẽ. Các cặp vợ chồng trải qua khoảng thời gian đặc biệt thăng hoa và lãng mạn. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được ý trung nhân thông qua sự mai mối của bạn bè.

Sức khỏe: Sức khỏe không có điều đáng lo lắng vì đây vẫn là khía cạnh được bạn ưu tiên lên hàng đầu.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh nhưng dễ tin người.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 18

Xem tử vi ngày mai 29/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính  - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp trở nên tồi tệ. Xử Nữ cầm tiền trong tay nhưng lại không có cách nào giữ nó. Tử vi cảnh báo bạn về một ngày khủng hoảng không xa nếu không chấn chỉnh tốt kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tình cảm: Chuyện tình yêu khó như mong đợi. Lời nói vô tình từ nửa kia có thể là liều thuốc độc rót vào trái tim bạn. Nếu ngay từ bây giờ không mau học cách yêu thương thì e rằng sẽ giảm đi nhiều cơ hội.

Sức khỏe: Không có vấn đề cần lo lắng, bạn đang sở hữu một cơ thể lành mạnh và khỏe khoắn.

Tâm trạng: Năng lượng tích cực và lạc quan hơn bao giờ hết.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 8

7. Tử vi ngày mai Thiên Bình

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Mọi việc diễn biến theo đúng kế hoạch và mong muốn mang tới cho chòm sao này năng lượng tích cực. Nhờ đó mà bạn có thể hoàn thành tốt hơn các dự định của mình.

Tình cảm: Chuyện tình yêu cảm nhận yêu thương. Đặc biệt là người độc thân sẽ gặp gỡ được ý trung nhân thông qua sự mai mối của quý nhân. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá nóng vội nếu không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ dễ chọn lầm người.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện mỗi ngày nhờ việc tập thể thao chăm chỉ, đi ngủ đúng giờ.

Tâm trạng: Thoải mái, phơi phới năng lượng nhờ những món quà bất ngờ.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 6, 9

8. Tử vi ngày mai Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang còn rắc rối. Bọ Cạp tự tin và bản lĩnh nhưng đôi lúc không thể chống đỡ được những tai họa ập tới bất ngờ. Đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này khôi phục lại năng lượng và thể hiện bản lĩnh của mình.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn nhiều thăng trầm. Chòm sao này vốn là người khó đoán, lại khá thất thường trong việc bày tỏ cảm xúc nên dễ khiến đối phương cảm thấy khó hiểu. Nếu bạn lúc nào cũng "một mình một cõi", không sớm thì muộn sẽ dẫn tới kết cục đau lòng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được cải thiện mỗi ngày nhờ việc tập thể thao chăm chỉ, đi ngủ đúng giờ.

Tâm trạng: Mạnh dạn, táo bạo trong suy nghĩ.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 12

9. Tử vi ngày mai Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp đã tốt hơn nhiều. Nhân Mã tận dụng các mối quan hệ xã giao, sự năng nổ trong công việc nên được cấp trên trọng dụng. Tuy nhiên, hãy tự rèn luyện thực lực của mình thay vì trông đợi vào sự giúp đỡ của người khác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn chút bất an. Không phải xích mích hay mâu thuẫn to tát mà chỉ còn chút vấn đề nhỏ nhặt. Thế nhưng, hai người thiếu sự nhường nhịn để rồi xích mích này cứ dây dưa mãi.

Sức khỏe: Sức đề kháng kém ảnh hưởng tới thể chất lẫn tinh thần.

Tâm trạng: Năng lượng, bùng nổ trong cảm xúc.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 22

10. Tử vi ngày mai Ma Kết

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp suôn sẻ hanh thông. Con đường sự nghiệp không còn gặp chông gai nghiêm trọng như khoảng thời gian trước. Bạn đã tiến bộ, trưởng thành hơn theo thời gian nhờ sự chăm chỉ và kiên trì.

Tình cảm: Vận tình tình cảm hài hòa êm ấm. Dù ngoài kia có sóng gió thế nào thì bạn vẫn mang lại được cảm giác an toàn cho nửa kia. Hạnh phúc dâng trào bất ngờ khiến người trong cuộc đôi khi còn không kịp tiếp cận.

Sức khỏe: Khuyên chòm sao này nên giữ tinh thần, thể chất cho một chuyến đi xa sắp tới.

Tâm trạng: Yêu thích sự tự do và không chấp nhận được gò bó.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 16, 19

Xem tử vi ngày mai 29/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính  - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chẳng còn trở ngại. Bảo Bình hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ này để chứng tỏ thực lực và sự sáng suốt của mình. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu cho con đường công danh phía trước nên hãy học cách điềm tĩnh, khiêm tốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn trắc trở bất an. Tính khí thay đổi thất thường khiến chòm sao này vô hình trung làm tổn thương nửa kia. Đừng vì những cảm xúc thất thường mà trách móc hay so sánh họ với một người nào đó.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe gặp ít nhiều rắc rối do hay thức khuya, lại ăn uống không điều độ.

Tâm trạng: Tâm tình không được tốt, hay nóng giận và buồn vu vơ.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 27

12. Tử vi ngày mai Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp chút rắc rối. Những sai sót ban đầu có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng nếu như chòm sao này không chịu chú ý. Bây giờ chỉ còn cách tập trung khắc phục hậu quả để có thể bắt đầu kế hoạch khác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi bỏ lỡ yêu thương. Song Ngư và nửa kia khó tìm được sự dung hòa trong quá trình chung sống. Vì cái tôi lớn cộng với những khác biệt trong suy nghĩ nên mới dẫn tới tình huống này.

Sức khỏe: Bạn biết trân trọng sức khỏe của mình và luôn dành thời gian cho nó.

Tâm trạng: Có chút bất cần và không màng mọi sự.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 24

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN