1977 Vlog bất ngờ xuất hiên trong phim của Nhã Phương khiến cư dân mạng thích thú

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, cả Trung Anh và Việt Anh của 1977 Vlog đều sẽ đóng trong "Song song".

Mới đây, phim Song song đã tung bản teaser đầu tiên hé lộ những cảnh quay đầy li kỳ và hấp dẫn. Bộ phim thuộc thể loại giật gân, tâm lí, có sự góp mặt của Nhã Phương, Tiến Luật, diễn viên nhí Thuận Phát. 

Chỉ qua hơn 1 phút của teaser, khán giả còn tinh ý nhận ra Trung Anh (nhóm 1977 Vlog) xuất hiện với tư cách biên tập viên truyền hình đang đưa tin về cơn bão. Theo những chia sẻ trước đó, hai thành viên của 1977 Vlog là Trung Anh và Việt Anh đều sẽ đóng Song song. 

Trung Anh, Việt Anh của 1977 Vlog đều đóng trong Song song - Ảnh: CJ
Trung Anh, Việt Anh của 1977 Vlog đều đóng trong Song song - Ảnh: CJ

Teaser phim Song song

Teaser mở đâu bằng bối cảnh tử 1999, cậu bé Phong (Thuận Phát) đang ngồi hát trong phòng riêng thì chợt nghe thấy tiếng hét. Sau khi chạy xuống dưới nhà, cậu phát hiện ra con dao đẫm máu và chứng kiến cảnh ông Sơn (Tiến Luật) đang kéo một xác người. Điều này khiến cậu bé sợ hãi bỏ chạy. Nhã Phương xuất hiện ở cuối đoạn teaser trong cảnh cố gắng thuyết phục Phong đừng chạy ra ngoài. 

Diễn viên nhí Thuận Phát, Tiến Luật và Nhã Phương. Ảnh: CJ
Diễn viên nhí Thuận Phát, Tiến Luật và Nhã Phương. Ảnh: CJ

Nhân vật của Nhã Phương cho đến nay vẫn là một ẩn số, đặc biệt là mối liên hệ của cô và bé Phong đang khiến khá giả vô cùng tò mò. 

Qua một vài đoạn teaser, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện ra Song song làm lại từ Mirage, một phim giật gân tâm lý khá nổi tiếng của Tây Ban Nha. Bộ phim có sự tham gia của Chino Darín và Álvaro Morte. 

Phim Song song khởi chiếu từ 25/9.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Cần Thơ ngày 22/7 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Cần Thơ ngày 22/7 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Cần Thơ ngày 22/7 ở tất cả các rạp.