Diễn viên Lê Phương: ‘Đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ’

Liên tục bị chê bai ngoại hình sau sinh nở, mới đây, diễn viên Lê Phương đã chia sẻ khá nhiều về sự hi sinh của những người mẹ.

Lê Phương cho biết, những vấn đề về vóc dáng, làn da luôn là điều điều "khiếp hãi" đối với phụ nữ sau khi sinh con. Với cô, điều đó càng "trầm trọng" hơn vì cô tăng thêm 20kg khi mang thai. 

“Có người sinh xong gương mặt đầy nám, da sạm đầy mụn, bọng mắt quầng thâm. Có người “bể phọt”, rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ, chân run, răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân…”, Lê Phương chia sẻ. 

Lê Phương chạm mốc 80kg khi mang thai tháng cuối.
Lê Phương chạm mốc 80kg khi mang thai tháng cuối.

 Chính vì vậy, bà mẹ hai con nhấn mạnh: “Mang nặng đẻ đau, sức khỏe đi xuống, nhan sắc phai tàn… chỉ để sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng đừng buông lời khiếm nhã với những người Mẹ. Bởi không có sự hi sinh to lớn ấy, thì bạn đã có mặt trên đời… để thốt ra những lời miệt thị, chê bai?!”.

Nữ diễn viên cho biết, cô phải đối diện với nhiều lời khiếm nhã dù đang đi chơi với gia đình như: “Diễn viên đó hả? Trên hình thấy đẹp mà ở ngoài mập thấy gớm vậy?”, hay: “Mới sanh sao mà mập dữ vậy”…

  Lê Phương (phải) tăng cân khá nhiều sau sinh.

Lê Phương (phải) tăng cân khá nhiều sau sinh.

Lê Phương sinh con thứ 2 đã gần 4 tháng, dù đang cố gắng giảm cân nhưng cô vẫn chưa về lại form dáng ngày xưa. Dẫu vậy, Lê Phương cho biết cô sẽ vẫn không kiêng khem ăn uống, vì đang nuôi con bằng sữa mẹ. "Làm thế nào để con đủ sữa uống mới là điều quan trọng nhất"- nữ diễn viên nói.

HƯƠNG CHUNG

Diễn viên Kim Thư sau nhiều năm rời xa nghệ thuật, giờ ra sao?

Diễn viên Kim Thư sau nhiều năm rời xa nghệ thuật, giờ ra sao?

Từng là bà chủ, sống trong giàu sang nhưng sau khi Phước Sang vỡ nợ, Kim Thư hầu như rời bỏ nghiệp diễn.