Đường tình duyên của 3 kiều nữ trong “Kiều nữ và đại gia”

Nếu Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ khá lận đận thì Thùy Lâm lại có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng con.

Ra mắt vào năm 2008 trên sóng Đài truyền hình TP HCM, bộ phim Kiều nữ và đại gia đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của 3 nàng “kiều nữ” là Lý Nhã Kỳ , Ngọc Lan Thùy Lâm . Phim xoay quanh cuộc sống trên đất Sài Gòn của 3 kiều nữ Quỳnh Hoa, Phương Hồng, Diễm Kiều - những cô gái trẻ đẹp nhưng lắm mưu mô “săn” các đại gia thừa tiền lắm của.

Ngọc Lan

Ngọc Lan được khán giả mến mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất có hồn qua hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên lại nhiều trắc trở và truân chuyên.

Trước khi chính thức kết hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan đã phải trải qua 3 lần làm cô dâu hụt. Đầu tiên là mối tình 4 năm với một chuyên gia trang điểm, bất chấp sự phản đối của công chúng, Ngọc Lan vẫn hết lòng yêu thương, đính hôn và dọn về chung sống cùng bạn trai.

Ngọc Lan - Thanh Bình chia tay sau 3 năm chung sống.
Ngọc Lan - Thanh Bình chia tay sau 3 năm chung sống.

Tuy nhiên, năm 2012, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Sau lần đổ vỡ đau đớn, Ngọc Lan tiếp tục quen một người đàn ông ngoài giới giải trí nhưng cũng chẳng kéo dài bao lâu, cặp đôi tuyên bố chia tay.

Đó chưa là tất cả, lần cay đắng và bẽ bàng nhất với nữ diễn viên có lẽ là lần đứt gánh giữa đường, khi chuẩn bị làm cô dâu thì bị Đoàn Thanh Tài phản bội, công khai tình tứ với gái lạ.

Liên tục thất bại, Ngọc Lan khá dè dặt và hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho đến năm 2016, cô chính thức nên duyên cùng nam diễn viên Thanh Bình - là bạn thân và yêu thầm cô trong suốt hơn 10 năm. Cả hai nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ đồng nghiệp, gia đình và khán giả.

Xinh đẹp, tài năng nhưng Ngọc Lan lại khá lận đận trong chuyện tình cảm.
Xinh đẹp, tài năng nhưng Ngọc Lan lại khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Những tưởng nữ diễn viên đã có được hạnh phúc trọn vẹn thì mới đây, Ngọc Lan chính thức xác nhận ly hôn sau 3 năm chung sống với Thanh Bình. Cô cho biết cả hai chia tay trong yên bình, không có sự chen chân hay tác động từ ai khác.

Vậy là sau bao thăng trầm, nữ diễn viên lại tiếp tục chịu tổn thương trong tình yêu.

Lý Nhã Kỳ

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng đường tình duyên Lý Nhã Kỳ khá giống Ngọc Lan. Dù không trải qua nhiều đổ vỡ nhung mới đây, nữ diễn viên công bố chia tay bạn trai sau 9 năm yêu nhau. Trước đó, nhiều thông tin cho biết cả hai sẽ kết hôn trong năm nay.

Lý Nhã Kỳ vừa chia tay bạn trai sau 9 năm yêu nhau.
Lý Nhã Kỳ vừa chia tay bạn trai sau 9 năm yêu nhau.

Ngày 22/10 vừa rồi, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ muốn nói rằng Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng ai cũng chỉ muốn yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng... nếu không thể làm được điều đó, hãy buông tay ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ.”

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng vướng không ít lùm xùm tình ái. Cô từng bị đặt nghi vấn kết hôn với một Việt kiều Đức vào năm 2000, có mối quan hệ tình cảm với nam tài tử Hong Kong Tạ Thiên Hoa… Tất cả đều được người đẹp phủ nhận và cho rằng đó là những tin đồn vô căn cứ.

Ở tuổi 37, Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục cuộc sống độc thân, chưa tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Thùy Lâm

Trong 3 nữ diễn viên đóng Kiều nữ và đại gia, Thùy Lâm là người có sự nghiệp khá mờ nhạt so với Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan nhưng nàng hậu lại may mắn sở hữu tổ ấm nhỏ hạnh phúc.

Thùy Lâm hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Thùy Lâm hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Năm 2008, Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và xuất sắc lọt vào Top 15 Miss Universe. Trên đỉnh cao sự nghiệp người đẹp bất ngờ lên xe hoa vào năm 2010, kể từ đó cô rút lui hoàn toàn khỏi showbiz, chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Từ bỏ hào quang nhưng chưa một lần hối hận, ngược lại Thùy Lâm còn cho biết cô vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại, mọi thứ bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con là quá đủ với cô.

HƯƠNG CHUNG

Ngọc Lan chia tay Thanh Bình sau 3 năm kết hôn

Ngọc Lan chia tay Thanh Bình sau 3 năm kết hôn

Nữ diễn viên cho biết cả hai chia tay trong yên bình, không có sự chen chân hay tác động từ ai khác.