Hé lộ lý do chia tay bạn trai 9 năm của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cho biết người đàn ông cô yêu đã có người phụ nữ mới.

Khuya 22/10, Lý Nhã Kỳ gây xôn xao khi tiết lộ chuyện chia tay bạn trai trên trang cá nhân. Theo đó, cô và Phúc - bạn trai cô bên nhau 9 năm - đã không còn bên nhau. 

"9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay, nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra. Trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay", cô viết. 

Lý Nhã Kỳ và người yêu đã chia tay cách đây 1 năm, sau 9 năm bên nhau
Lý Nhã Kỳ và người yêu đã chia tay cách đây 1 năm, sau 9 năm bên nhau

Thực tế, việc chia tay này diễn ra đã được 1 năm, không phải mới đây. Chia sẻ về lý do công bố, Lý Nhã Kỳ cho biết cô muốn nói ra cho nhẹ lòng. "Tôi muốn được nói ra một lần, thứ nhất để chia sẻ với những người yêu thương tôi, giúp họ hiểu tôi hơn và bản thân tôi cũng khuây khỏa, thứ hai để mọi chuyện được đi đến hồi kết, không còn bị dư luận đồn đại như một bí ẩn nữa"- Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

"Kiều nữ" cũng xác nhận người yêu cũ của cô là một đại gia, tuy nhiên cô cho rằng đại gia hay không không phải là vấn đề quan trọng đối với cô. Người đàn ông này đến với cô vào thời điểm cha cô vừa qua đời, chia sẻ cùng cô nỗi buồn, sự trống vắng mất đi người thân. Chính vì thế, với mối tình này, cô rất trân trọng. 

Lý Nhã Kỳ sắp khai trương resort của mình ở Đà Lạt
Lý Nhã Kỳ sắp khai trương resort của mình ở Đà Lạt

Về lý do chia tay, Lý Nhã Kỳ cho biết vì bạn trai cô đã thay lòng. Anh có người phụ nữ khác. Một năm qua cô đã chờ đợi người đàn ông này quay về, nhưng điều đó đã không diễn ra. Vì vậy, tuy vẫn còn rất yêu người đàn ông này, cô vẫn quyết định buông tay. 

Theo Lý Nhã Kỳ, để tránh nỗi buồn, thời gian tới cô sẽ dồn hết tâm sức vào công việc kinh doanh. Vào tháng 12 tới cô sẽ khai trương resort của mình tại Đà Lạt. 

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương