HLV Park Hang Seo tự cách ly 14 ngày tại nhà riêng trong khuôn viên VFF

HLV Park Hang Seo hạn chế tiếp xúc, gần như chỉ ở nhà nếu không có việc đặc biệt như tham gia họp Ban huấn luyện.

Theo tiết lộ của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa trên trang cá nhân, để đảm bảo an toàn, ông Park đã tự cách ly tại khuôn viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong vòng 14 ngày theo đúng yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

Ông Park hạn chế tiếp xúc với người khác chỉ sinh hoạt tại nhà riêng ở trụ sở của VFF, cho dù có người xin chụp ảnh, ông cũng từ chối.

"Thời buổi Corona, HLV Park cũng tự nguyện cách ly với những người còn lại. Ông hạn chế di chuyển và chụp hình với người khác. Không tiếp xúc và chỉ khi bắt buộc thì mới thực hiện các công việc khác. Vợ chồng ông và các trợ lý tuân thủ đầy đủ các quy định của cơ quan y tế Hà Nội và hợp tác đầy đủ với mọi yêu cầu của họ. Chỉ được phép di chuyển khi được phép của họ, mặc dù ông đang đếm từng ngày để được phép đi ra ngoài làm bao nhiêu kế hoạch", ông Khoa chia sẻ. 

HLV Park Hang Seo tự cách ly 14 ngày tại nhà riêng trong khuôn viên VFF

Từ ngày trở về Việt Nam, các phóng viên cũng chỉ ghi được những hình ảnh khi ông Park đi dạo quanh nhà hoặc tới nơi họp với lãnh đạo VFF. 

Trước đó, vào ngày 23/2, HLV Park Hang Seo cùng vợ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ. Mặc dù trở về từ Hàn Quốc, quê nhà ông Park nằm ở Sancheong thuộc Gyeongsang, 1 trong hai vùng bùng phát dịch COVID-19 những ngày gần đây nhưng ông Park không bị cách ly. Vợ chồng ông Park không gặp vấn đề gì về thủ tục nhập cảnh cũng như kiểm tra y tế và kiểm tra thân nhiệt tại sân bay Nội Bài. 

Trả lời thắc mắc về việc tại sao không cách ly HLV Park Hang Seo, đại diện của VFF cho biết: "Chính quyền địa phương yêu cầu làm gì thì VFF sẽ làm theo thôi. Nhưng tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đủ điều kiện nhập cảnh sau khi trở về từ vùng dịch thì người ta mới để cho ông ấy rời sân bay.

Ngoài ra, Bộ Y tế cho biết đã kiểm tra thông tin từ Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Hà Nội, trung tâm đã điều tra tiền sử dịch tễ của ông Park và vợ. Trong 15 ngày trước khi nhập cảnh Việt Nam, ông Park và vợ ở Seoul không có mặt tại vùng dịch.

Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách trên sân của đội tuyển Malaysia diễn ra vào ngày 31/3.

Thanh Mai

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết tới người hâm mộ Việt Nam

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết tới người hâm mộ Việt Nam

Trước khi trở về Hàn Quốc nghỉ phép trong giai đoạn Tết 2020, HLV Park Hang-seo đã có lời chúc Tết ngọt ngào đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.