Hoa hậu Hoàn vũ Anh 2018 gia nhập Hạ viện Anh

Dee-Ann Kentish-Rogers - người phụ nữ da màu đầu tiên chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Anh vừa gia nhập Hạ viện.

News Americas Now đưa tin, người đẹp Dee-Ann Kentish-Rogers - Hoa hậu Hoàn vũ Anh 2018 là một trong 7 thành viên của Đảng Anguilla Progressive Movement vừa gia nhập Hạ viện Anh. Cô đã đánh bại cựu Thủ tướng Anguilla Victor Banks để chiến thắng khu vực bầu cử Valley South trong cuộc Tổng tuyển cử Anguilla.

Anguilla là vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh, thuộc vùng Caribean, một trong những đảo xa nhất ở phía Bắc của quần đảo Leeward trong khu vực Antilles.

Dee-Ann Kentish-Rogers (ngoài cùng bên phải) và các đại diện APM trong buổi nhậm chức. Ảnh: Thedailyherald.
Dee-Ann Kentish-Rogers (ngoài cùng bên phải) và các đại diện APM trong buổi nhậm chức. Ảnh: Thedailyherald.

Cuộc bầu cử đã giúp Kentish-Rogers ghi tên vào danh sách thành viên Hạ viện Anh. Ngoài ra còn có thành viên khác của đảng chính trị Anguilla Progressive Movement (APM) cũng giành được ghế vào Hạ viện (Hạ viện có tổng cộng 11 ghế).

Theo News Americas Now, lãnh đạo đảng, Tiến sĩ Ellis Webster đã gặp Thống đốc Tim Foy vào sáng 30/6 để nhậm chức Thủ tướng. Webster cùng với các thành viên APM gồm Kentish-Rogers, Haydn Hughes, Kenneth Hodge, Kyle Hodge và Quincia Gumbs-Marie góp mặt ở buổi tuyên thệ, tiến hành thực thi các nhiệm vụ của họ.

Người đẹp Dee-Ann Kentish-Rogers sinh năm 1993, cô là người da màu đầu tiên chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Anh và lọt vào top 20 của cuộc thi Miss Universe 2018. Cô sở hữu nét đẹp khác biệt, nhưng lại được khen ngợi vì vốn trí thức và khả năng ứng xử thông minh. 

Dee-Ann Kentish-Rogers.
Dee-Ann Kentish-Rogers.

Cô từng là động viên Olympic với 2 lần thi đấu tại giải Common Wealth (giải Olympic cho các nước thuộc địa của Anh Quốc). Tuy nhiên do chấn thương, cô đã chuyển sang theo đuổi ngành luật và trở thành luật sư chuyên nghiệp.

Thanh Mai

Hoa hậu Khánh Vân lựa chọn áo dài dân tộc tại Miss Universe 2020

Hoa hậu Khánh Vân lựa chọn áo dài dân tộc tại Miss Universe 2020

Hoa hậu Khánh Vân sẽ đồng hành với cuộc thi tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc để dự thi Miss Universe 2020.