Ông bố bạo hành con trai nói năm nay 'năm tuổi' nên gặp xui, không muốn truy cứu Đàm Vĩnh Hưng

Anh Tí nói do "năm tuổi" nên gặp chuyện không may. Người đàn ông 31 tuổi khẳng định không muốn chính quyền xử lý Đàm Vĩnh Hưng

Một tuần trước, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh anh Đoàn Văn Tí say rượu đánh tới tấp vào mặt một đứa trẻ. Trên trang Facebook Đàm Vĩnh Hưng ngày 17/10 chia sẻ trạng thái thể hiện thái độ bức xúc và treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào "tát vào mặt ông bố liên tục y chang như vậy".

Cùng ngày, khoảng 100 người tự nhận với mục đích "bảo vệ trẻ em" đã đi xe máy, ôtô tìm đến nhà trọ của Tí. Họ bày tỏ phẫn nộ rồi vài người bất ngờ lao vào đánh tới tấp người đàn ông này. Trang Facebook Đàm Vĩnh Hưng sau đó gỡ nội dung nói trên.

Dòng trạng thái của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng
Dòng trạng thái của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Tối 24/10, Đàm Vĩnh Hưng đã thừa nhận vội vã khi phản ứng với clip người cha bạo hành con ở Tiền Giang.

“Tôi quá bao đồng, quá dễ xúc cảm, phần người trong tôi nhiều hơn phần con. Tôi là người nhẹ dạ. Tôi thiếu kiến thức về pháp luật” - Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

Trao đổi với Zing.vn, sau khi đọc báo biết chuyện Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi, anh Đoàn Văn Tí, người cha bạo hành con trai trong lúc say rượu, nói: "Tôi tuổi Tỵ, năm nay là 'năm tuổi' nên gặp chuyện xui".

"Hôm qua có mấy người gặp tôi nói là công an hình sự tỉnh, đi cùng là luật sư mà tôi không quen biết. Họ hỏi tôi có truy cứu Đàm Vĩnh Hưng hay không. Tôi trả lời là không", anh Tí nói bây giờ chỉ muốn được yên thân.

nh Tí bị cư dân mạng kéo đến phòng trọ đánh sau vụ việc.
nh Tí bị cư dân mạng kéo đến phòng trọ đánh sau vụ việc.

 Anh Tí giải thích thêm: "Anh làm công nhân ở TP.HCM. Hôm đó, bạn bè đến nhà trọ nhậu và con trai sinh năm 2014 nằng nặc đòi theo xe một người để về khu vực gần khu du lịch Suối Tiên để ngủ. Sau khi bồng con vào phòng, cậu bé cứ khóc và trách cha nên bị Tí tát tay vào mặt nhiều cái và bị vợ quay lại clip.

Cũng theo anh Tí, vợ chồng anh sau đó cũng ly hôn, vợ cũ bồng con trai về quê nuôi dưỡng. Thời gian này, anh và vợ mới chuẩn bị kết hôn thì clip anh đánh con bị tung lên mạng.

Tính một tháng nữa tụi tôi làm đám cưới mà gặp chuyện buồn này chắc dời lại năm sau”, anh Tí cho biết.

LA (t/h)

Facebooker Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực: Những người lớn không biết nghĩ!

Facebooker Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực: Những người lớn không biết nghĩ!

Giá người lớn trong vụ này, đầu tiên là ông bố, rồi đến ca sĩ đình đám và đám người gậy gộc, biết nghĩ đến đứa bé, thì đã chẳng có chuyện.