Đàm Vĩnh Hưng: Tôi xin lỗi pháp luật

Mr Đàm vừa có một tâm thư khá dài trên trang cá nhân, thừa nhận đã viết những dòng kêu gọi bạo lực trong lúc nóng nảy.

“Tôi - ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam-Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật , lam xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc”, nam ca sĩ viết.

Bài trên fanpage chính thức có dấu tích xanh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Bài trên fanpage chính thức có dấu tích xanh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Thừa nhận đã quá bao đồng và vội vàng, Mr Đàm cũng cho rằng mình có một tuổi thơ quá nhiều roi vọt nên không kiềm chế được bức xúc khi thấy những cái tát của người cha dành cho đứa trẻ.

Tuy nhiên, anh nhấn mạnh rằng anh không xin lỗi người cha đánh con trong clip.  

Trước đó, trên trang cá nhân được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một bài viết bày tỏ bức xúc với người cha tên Tí đánh con ở Tiền Giang. Người viết còn treo giải thưởng 20 triệu cho ai quay được clip đánh.

Thời điểm đó có một nhóm người kéo đến nhà anh Tí và hành hung anh này, đến khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng thì đám đông mới giải tán.

Việc “xúi giục người khác đánh nhau" được quy định tại điều 5 nghị định 167/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng chống bạo lực gia đình quy định. Mức phạt tiền với hành vi này là từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

MN

Facebooker Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực: Những người lớn không biết nghĩ!

Facebooker Đàm Vĩnh Hưng nghi kích động bạo lực: Những người lớn không biết nghĩ!

Giá người lớn trong vụ này, đầu tiên là ông bố, rồi đến ca sĩ đình đám và đám người gậy gộc, biết nghĩ đến đứa bé, thì đã chẳng có chuyện.