Cô giáo đánh, nhéo tai học sinh tiểu học viết đơn xin cứu xét

Ngày 10/10, cô Nguyễn Hồng H. có đơn cứu xét gửi đến Chủ tịch UBND quận Tân Phú về việc đánh học sinh tiểu học trường Tiểu học Phan Chu Trinh.

Ngày 10/10, cô Nguyễn Hồng H. có đơn cứu xét gửi đến Chủ tịch UBND quận Tân Phú liên quan đến việc đánh học sinh tiểu học trường Tiểu học Phan Chu Trinh.

Nữ giáo viên cho rằng lý do đánh, nhéo tai và mắng chửi các em là do tuần đầu tiên năm học, nhiều học sinh chưa nề nếp, còn nói chuyện,... nên cô nóng vội. Sau khi có đơn tố cáo của phụ huynh, từ ngày 13/9, cô H. bị đình chỉ công tác.

co-giao-danh-nheo-tai-hoc-sinh-tieu-hoc-o-tphcm-viet-don-xin-cuu-xet-080033
co-giao-danh-nheo-tai-hoc-sinh-tieu-hoc-o-tphcm-viet-don-xin-cuu-xet-080033

"Việc xúc phạm học sinh dù nặng hay nhẹ đều không được phép nhưng thực sự tôi không dùng công cụ roi vọt để muốn làm các em quá đau và gây thương tích", cô H. cho biết. 

Cô H. cho rằng đoạn clip đã bị can thiệp bởi kỹ xảo. Ngoài ra, trong lá đơn của mình, cô H. cho biết sẽ chịu trách nhiệm và nhận kỷ luật, nhưng mong muốn được xem xét theo đúng mức độ nghiêm trọng của sự việc một cách công tâm. Và cô H. khẳng định phụ huynh không thể vào trường gắn camera ở trên vị trí cao. Cô H. đặt nghi vấn video đánh học sinh bị tung lên mạng trong khi vụ việc đang được thanh tra và cô H. bị đình chỉ giảng dạy là sự trả thù của hiệu trưởng trường.

Theo cô H., video quay trong 4 ngày liền nhưng chỉ có 20 phút và dùng đến kỹ xảo để cắt ghép, chắp nối nhanh chậm nhiều lần, dẫn đến phản cảm. Cô H. mong cơ quan quản lý khi xét mức độ sai phạm để kỷ luật cần phải được điều tra xác minh làm rõ xem video có bị can thiệp bởi kỹ xảo hay không.

Liên quan đến vụ việc, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm vừa yêu cầu UBND quận Tân Phú nhanh chóng xử lý nghiêm theo quy định và có báo cáo kết quả giải quyết cho Thường trực UBND thành phố.

BTL

Cô giáo địu em bé ngủ suốt 3 tiết học

Cô giáo địu em bé ngủ suốt 3 tiết học

Anna Cissé - con gái GS Ramata Sissoko Cissé, tại ĐH Georgia Gwinnett (Mỹ) đã đăng hình ảnh mẹ mình vừa địu trẻ vừa giảng bài. Bức ảnh lập tức gây bão.