Oral-B và Colgate ra mắt bàn chải thông minh kết nối với iPhone tại CES 2020

Oral-B và Colgate, hai thương hiệu sức khỏe răng miệng lớn, đã công bố bàn chải đánh răng điện kết nối iPhone mới tại CES 2020 ở Las Vegas.

Trang công nghệ Macrumors cho biết theo chia sẻ từ công ty mẹ Procter & Gamble, bàn chải đánh răng Oral-B iO mới có ổ đĩa từ tính không ma sát, phân phối năng lượng hiệu quả hơn cho đầu bàn chải, giúp trải nghiệm đánh răng mượt mà và êm ái hơn.

Bàn chải đánh răng cũng có đầu bàn chải được thiết kế lại, với các lông xoắn được sắp xếp để kết hợp các chuyển động làm sạch dao động và xoay, cùng các rung động vi mô để đảm bảo làm sạch sâu hơn.

Oral-B và Colgate ra mắt bàn chải thông minh kết nối với iPhone tại CES 2020

Thông qua ứng dụng Oral-B, bàn chải đánh răng hỗ trợ Bluetooth cung cấp khả năng theo dõi và hướng dẫn cá nhân theo thời gian thực, dựa trên trí thông minh nhân tạo từ hàng ngàn lần đánh răng được ghi lại trước đó. Ứng dụng hướng dẫn người dùng thông qua một buổi đánh răng kéo dài 2 phút để đảm bảo làm sạch tốt nhất có thể.

Được trang bị cảm biến áp suất thông minh, Oral-B iO cung cấp phản hồi lông bài chải tích cực, xác định và hướng dẫn người dùng chải trong phạm vi áp suất tối ưu. 

Một màn hình nhỏ trên bàn chải đánh răng cũng hiển thị và thúc đẩy người dùng trong suốt quá trình làm sạch, với tối đa bảy chế độ đánh răng được cá nhân hóa có sẵn.

Được biết Oral-B iO sẽ bắt đầu lên kệ từ tháng 8/2020. Nhưng giá bán của sản phầm này hiện nay chưa được tiết lộ.

Oral-B và Colgate ra mắt bàn chải thông minh kết nối với iPhone tại CES 2020

Ngoài Oral-B, tại giải thưởng CES 2020 ‌, bàn chải đánh răng Plaqless Pro mới của Colgate có công nghệ cảm biến quang học mới có thể phát hiện mảng bám trong miệng để có thể loại bỏ nó trong khi đánh răng. 

Bàn chải đánh răng sẽ nhấp nháy màu xanh khi tích tụ đã được tìm thấy ở một khu vực của miệng, và sau đó màu trắng khi khu vực đó sạch sẽ.

Giống như Oral-B iO, Plaqless Pro là bàn chải đánh răng hỗ trợ Bluetooth có thể được ghép nối với ứng dụng Colgate Connect cho trải nghiệm đánh răng được cá nhân hóa. 

Các cảm biến được nhúng trong tay cầm bàn chải đánh răng tạo ra một bản đồ toàn diện về miệng của người dùng, hiển thị các khu vực sạch sẽ hoặc có thể cần chải thêm.

Colgate cho biết Plaqless Pro sẽ có mặt vào một thời điểm nào đó vào cuối năm nay. Giá cả chưa được tiết lộ.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương