Paris Hilton tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ, muốn sơn Nhà Trắng thành Nhà Hồng

Paris Hilton mới đây vừa gây bão khi đeo chiếc khẩu trang lưới lấp lánh như pha lê và tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ.

Nữ ca sĩ Paris Whitney Hilton - người được biết đến với nhiều thị phi trong giới giải trí Âu Mỹ vừa gây bão mạng xã hội vì tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ và sơn Nhà Trắng thành Nhà Hồng. Không những vậy cô còn nói sẽ chọn Rihanna làm phó tổng thống nước Mỹ.

Cách đây không lâu, cô khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện trong một chiếc váy trắng thướt tha và đeo khẩu trang màu trắng lấp lánh như pha lê. Vấn đề là chiếc khẩu trang đó lại là khẩu trang lưới thủng lỗ chỗ. Không hiểu Paris Hilton đang dùng khẩu trang để phòng bệnh hay làm phụ kiện, nếu là phòng bệnh thì có vẻ nhưng nó khó lòng có thể phát huy tác dụng như mong muốn. 

  Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chiếc khẩu trang lưới của Paris Hilton - Ảnh: MEGA

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chiếc khẩu trang lưới của Paris Hilton - Ảnh: MEGA

Một chiếc khẩu trang không đạt chuẩn được đánh giá là không thể bảo vệ cô nàng trước bối cảnh virus Covid-19 đang lan rộng khắp nước Mỹ. Thế nhưng, Paris có vẻ như không mấy quan tâm đến sự an toàn sức khỏe. Cô tiết lộ trên tạp chí Vogue Australia rằng cô đang tận hưởng thời gian cách ly với bạn trai Carter Reum.

"Thời gian này thực tuyệt vời! Ban ngày kinh doanh, ban đêm về nấu ăn cùng nhau và chơi với mấy bé cún cưng. Tôi từng ngồi trên máy bay đi du lịch 250 ngày trong một năm, đây là lần đầu tiên trong đời tôi ở yên một nơi lâu đến thế!", Paris Hilton nói.

Lý do mà cô đưa ra khi muốn sơn Nhà Trắng thành Nhà Hồng là "vì nó quá tẻ nhạt". Hiện vẫn chưa biết thông tin này của Paris là nghiêm túc hay chỉ bông đùa.

Paris Whitney Hilton sinh 1981, là ngôi sao chương trình thực tế, doanh nhân, người mẫu và là ca sĩ người Mỹ. Cô liên tục vướng vào vô số sandal bởi những bữa tiệc tùng xa hoa, những bộ cánh hở hang, chiêu trò đánh bóng tên tuổi...

Tuy nhiên phải công nhận một điều rằng chẳng có thành tích nổi bật trong hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại khá "mát tay" trong kinh doanh. Cô sử dụng danh tiếng của mình để đầu tư kinh doanh cho 3 khu phức hợp chung cư cùng với 44 cửa hàng mang tên Paris Hilton toàn thế giới để bán nước hoa và các dòng thời trang riêng thu về hàng tỷ USD mỗi năm. 

Thanh Mai

Lịch cắt điện Hà Nội ngày 11/7 - 18/7/2020

Lịch cắt điện Hà Nội ngày 11/7 - 18/7/2020

Thông báo lịch cắt điện từ ngày 11/7-18/2020 của công ty điện lực Hà Nội trên toàn khu vực thành phố nhằm phục vụ công tác sửa chữa, nâng cấp lưới điện.