Ra mắt "Bát Nàn" - phim hoạt hình mở màn series nữ tướng dự án Trưng Vương của Trương Ngọc Ánh

Phim hoạt hình "Bát Nàn" nằm trong series 6 phim giới thiệu các nữ tướng thời Hai Bà Trưng đã chính thức ra mắt hôm nay 21/11.

Với thời lượng hơn 4 phút, tập phim ngắn giới thiệu khái quát về Bát Nàn - một trong những nữ tướng chiến đấu cùng Hai Bà Trưng trong cuộc khởi nghĩa chống quân Đông Hán.

Poster chính thức của phim Bát Nàn
Poster chính thức của phim Bát Nàn

Phần phim mô tả hành trình trước khi tham gia quân đội Hai Bà Trưng của Bát Nàn. Trong phần này, nữ tướng Bát Nàn có tạo hình với mái tóc ngắn, giỏi võ nghệ, kiên cường chiến đấu chống lính nhà Hán với lời tuyên bố: "Ta thà làm ma nhà mình, còn hơn về đó làm nô lệ".  

Trưng Vương là dự án điện ảnh huyền sử do công ty TNA Entertaiment thực hiện. Diễn viên Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò đồng sản xuất cùng Janet Ngô. Phim lấy bối cảnh cuộc đấu tranh chống chính quyền đô hộ Đông Hán giành lại bờ cõi nước Nam 2000 năm trước của Trưng Trắc- Trưng Nhị. 

Nhà sản xuất dự án She Kings Trương Ngọc Ánh và Janet Ngo
Nhà sản xuất dự án She Kings Trương Ngọc Ánh và Janet Ngo

Trong dự án, cùng với Trưng Trắc - Trưng Nhị, sẽ có series phim hoạt hình ngắn giới thiệu 6 nữ tướng tiêu biểu thời kỳ đó là: Bát Nàn, Ả Chạ, Hồ Đề, Lê Chân, Phật Nguyệt và Thánh Thiên. 6 phim này do DeeDee Animation Studio, Trigger Media, Đạt Phi Media phối hợp thực hiện để mang đến cho khán giả nhiều thông tin hơn về các nữ tướng anh dũng đã kề vai sát cánh cùng Hai Bà Trưng.

Ông Đặng Hải Quang, đạo diễn series phim hoạt hình ngắn, cho biết mỗi phim chỉ 4-5 phút nhưng là công sức nhiều tháng ròng rã của studio: "Đây có thể coi là dự án vất vả nhất từ trước đến nay của chúng tôi". 

Hiện phim điện ảnh đã hoàn tất khâu tuyển diễn viên. Nữ diễn viên Hương Ga nói: "Chúng tôi đã làm việc với nhiều giáo sư, nhà nghiên cứu và chuyên gia lịch sử để tạo nên một dự án chỉn chu từ kiến trúc, trang phục, bối cảnh và câu chuyện liên quan đến hai vị nữ vương".

MN

Lộ diện loạt phim hoạt hình triệu view

Lộ diện loạt phim hoạt hình triệu view

Loạt phim hoạt hình giáo dục Badanamu Cadets nhận được hơn 6 triệu lượt thích trên kênh phát trực tuyến của CCTV chỉ trong 4 ngày.