Sập mái một trường học tại Pakistan, 6 người thiệt mạng

Sau khi phải đóng cửa trong nhiều tuần do dịch COVID-19, ngôi trường trên đã bị hư hại nghiêm trọng sau những trận mưa lớn gần đây.

Truyền thông Pakistan đưa tin 6 người đã thiệt mạng và 14 người bị thương trong vụ sập mái của một trường học tại huyện Bắc Waziristan ở Tây Bắc Pakistan ngày 2/6.

Vụ việc xảy ra tại làng Zubair Kot ở Shewa Tehsil, thuộc Bắc Waziristan, một lớp học trong trường tôn giáo bị sập mái, vùi lấp toàn bộ 20 học sinh trong lớp. Sau khi vụ việc xảy ra, cư dân địa phương đã nhanh chóng tới hiện trường và kéo các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

  (Nguồn: pakistantoday.com.pk).

(Nguồn: pakistantoday.com.pk).

Những người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện điều trị, trong đó có 2 người bị thương nghiêm trọng. Sau khi phải đóng cửa trong nhiều tuần do dịch COVID-19, ngôi trường trên đã bị hư hại nghiêm trọng do những trận mưa lớn gần đây.

Tại Argentina, lực lượng cứu hộ cho biết có 2 nhân viên cứu hỏa thiệt mạng và 15 người bị thương sau hai vụ nổ xảy ra ngày 2/6 tại một cửa hiệu bán nước hoa ở thủ đô Buenos Aires.

Vụ nổ đầu tiên bất ngờ xảy ra khi các nhân viên cứu hỏa đang nỗ lực dập lửa trong cửa hiệu bán nước hoa ở Villa Crespo, khu vực trung lưu ở trung tâm thủ đô Buenos Aires. Khi lực lượng cứu hỏa đang cố gắng đưa các nhân viên bị thương ra ngoài, thì vụ nổ thứ hai xảy ra.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Cửa hàng nước hoa nằm trong số những doanh nghiệp thiết yếu khi chính quyền áp lệnh phong tỏa tại thủ đô Buenos Aires, do đây là nơi bán khẩu trang và nước sát khuẩn. Tính đến nay, dịch COVID-19 đã khiến 569 người tử vong trên tổng số hơn 18.000 ca nhiễm tại Argentina .

(Nguồn: TTXVN).

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương