Thương hiệu Ái Huê lấn sân sang thị trường bánh ngọt

Ái Huê thương hiệu nổi tiếng với chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Hoa đang lấn sân sang thị trường bánh ngọt với chuỗi cửa hàng bánh rộng khắp TP.HCM, từ quận 1, 3, 5, 6, 11 tới tận Gò Vấp, Bình Tân...

Thương hiệu bánh Ái Huê đang kinh doanh các dòng bánh: chilled cake, cookies, toast cake, dry cake với giá dao động từ 20.000 – 40.000 đồng/cái. Những dòng bánh kem cao cấp giá trung bình từ 200.000-350.000 đồng/cái và những loại bánh đang được ưa chuộng như tiramisu, hạnh nhân phô mai, trà xanh đến sầu riêng yến mạch hay cả bánh chay. Ngoài ra cửa hàng bánh còn làm theo theo nhu cầu riêng của khách hàng.

Ái Huê lấn sân thị trường bánh ngọt với chuỗi cửa hàng rộng khắp 
Ái Huê lấn sân thị trường bánh ngọt với chuỗi cửa hàng rộng khắp 

Trong thời gian sắp tới, thương hiệu bánh Ái Huê sẽ bổ sung các loại bánh truyền thống như: quế hoa, đậu đỏ, ngàn lớp, củ mài, oản đậu hoàng,… Dự kiến tổng sản lượng toàn chuổi lên đến 5 tấn trong một tháng.

Trước mắt mùa trung thu này, sẽ cho ra mắt nhiều loại bánh trung thu mang đậm hương vị truyền thống với hình thức đặc biệt cao cấp và sang trọng.

Thương hiệu bánh Ái Huê.
Thương hiệu bánh Ái Huê.

Đây được xem bước chuyển mình mới mẻ của một thương hiệu thuộc Tổng công ty du lịch Chợ Lớn. Nhắc đến Ái Huê, người Sài Gòn sẽ nghĩ ngay đến những bữa tiệc cưới, tiệc mừng theo phong cách vương giả với những món ăn Trung Hoa cầu kỳ và tinh tế như há cảo, xíu mại, gà quý phi hay bát bửu. 

Năm 1946 Nhà hàng Ái Huê đã đánh dấu một bước ngoặc lớn trong giới kinh doanh Nhà hàng khách sạn Sài Gòn nói riêng và Việt Nam lúc bấy giờ. Một nhà hàng đầu tư hệ thống máy lạnh đầu tiên của Việt Nam, nằm giữa khu vực quận 5 sầm uất với rất nhiều món ăn nổi tiếng do các đầu bếp người Hoa chế biến đã luôn làm hài lòng những thực khách trong suốt hơn 70 năm qua.

Câu vè “Ăn quận 5, nằm quận 3, chơi quận 1” gắn liền với giới sành điệu Sài thành trong suốt khoảng thời gian qua và ngày càng khẳng định tính bất biến của nó. Chỉ những người sành ăn đã từng ra vào Nhà hàng Ái Huê mới có dịp dùng thử các loại bánh bí truyền Trung hoa.

Thương hiệu Ái Huê thay đổi theo xu hướng kinh tế 
Thương hiệu Ái Huê thay đổi theo xu hướng kinh tế 

Do xu thế thay đổi của tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, nhằm hoà nhịp vào sự phát triển chung của Việt Nam và ngành bánh nói riêng. Năm 2019, Công ty cổ phần bánh Ái Huê (chủ quản là Tổng Công ty Du lịch Chợ Lớn) đã mạnh dạn đầu tư một xưởng sản xuất tập trung đủ để cung cấp phát triển chuổi cửa hàng bánh Ái Huê trải dài các quận như: 1, 3, 5, Phú nhuận, Gò Vấp, Tân Bình… trên tiêu chí đầu tiên là chất lượng.

Toàn bộ dây chuyền sản xuất bánh được đầu tư hoàn toàn mới với công nghệ bán tự động, đóng gói vô trùng với nguyên liệu đầu vào đa phần nhập khẩu chính ngạch đạt 100% vệ sinh an toàn thực phẩm.

Qua cuộc trò truyện ngắn với người viết, đại diện Công ty cổ phần bánh Ái Huê cho hay: “Hiện tại, chúng tôi không nhắm đến các hãng bánh khác làm đối thủ mà chỉ muốn dùng chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu, đồng thời với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ tận tình đến từng khách hàng để từng bước khẳng định thương hiệu uy tín mà hơn 70 năm qua các thượng đế đã tin tưởng”.

Ái Huê mong muốn rằng, người Việt Nam có thể sử dụng bánh Việt Nam nhưng chất lượng và hương vị sẽ không thua các dòng bánh có nguồn gốc từ nước khác.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h